Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

ĐAU KHỚP GỐI UỐNG GÌ? 3 BÀI THUỐC ĐIỀU TRỊ ĐAU KHỚP GỐI TỐT NHẤT

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi codejava9494, 10/05/2019.

  1. codejava9494

    codejava9494 Thành viên mới

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đau khớp gối hiện nay đang là căn bệnh xuất hiện ở rất nhiều người. Việc áp dụng các cách điều trị đau khớp gối nên được thực hiện sớm nhất ngay khi phát hiện căn bệnh. Bởi căn bệnh này không chỉ đơn thuần là xuất hiện những cơn đau khó chịu, mà về lâu dài bệnh sẽ gây ra không ít những ảnh hưởng tới sức khỏe, đặc biệt là hệ xương.

    Đau khớp gối là căn bệnh xuất hiện khi các cơ xương khớp ở phần đầu gối gặp phải các tổn thương. Tổn thương này làm cho sụn khớp và phần xương dưới sụn bị bào mòn đi, từ đó khiến cho 2 đầu xương cọ sát vào nhau gây ra những cơn đau khó chịu, nhất là khi hoạt động. Chính vì vậy, triệu chứng của đau khớp gối điển hình sẽ là những cơn đau nhức, ngoài ra còn có triệu chứng sưng tê khớp, tiếng kêu lắc rắc,…

    Như đã nói ở trên, bệnh đau khớp gối nếu để lâu dài sẽ gây khá nhiều những ảnh hưởng cho người bệnh. Vì vậy, người bệnh cần chú ý đến những triệu chứng điển hình đã liệt kê để kịp thời phát hiện bệnh và thực hiện điều trị đau khớp gối hiệu quả.

    TOP 3 BÀI THUỐC ĐIỀU TRỊ BỆNH ĐAU KHỚP GỐI
    ĐIỀU TRỊ ĐAU KHỚP GỐI VỚI NGHỆ
    Nghệ là một gia vị được chúng ta thường xuyên sử dụng trong chế biến các món ăn. Bằng những nghiên cứu chuyên sâu, các nhà khoa học đã khám phá ra hoạt chất Curcumin chứa trong nghệ có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Cũng nhờ những nghiên cứu này mà nghệ trở thành dược liệu quý được sử dụng trong điều trị nhiều bệnh gặp trên cơ thể.

    >>> xem thêm: https://thoaihoacotsong.vn/viem-khop/dau-khop-goi-kieng-an-gi/

    Nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học thế giới cho biết với tính chất kháng viêm của Curcumin, việc sử dụng hoạt chất này sẽ giúp người bệnh đau nhức xương khớp giảm đau, giảm viêm, giảm sưng, giảm cứng khớp hiệu quả.

    Chính vì vậy, nghệ được xem là một trong nhiều bài thuốc trị đau khớp gối từ tự nhiên. Người bệnh sử dụng tinh bột nghệ hòa với nước sôi để nguội sử dụng đều đặn hàng ngày, 3 lần/ngày, để phát huy được tác dụng với những cơn đau và tổn thương người bệnh chỉ nên sử dụng 250 – 500 mg tinh bột nghệ mỗi ngày. Sau một thời gian sử dụng những cơn đau khớp sẽ giảm đi một cách đáng kể.

    Nhờ chứa các thành phần như tinh dầu, các axit amin, các flavonoid, ngải cứu được xem là một bài thuốc điều trị đau nhức xương khớp khá hiệu quả. Việc sử dụng ngải cứu hàng ngày kết hợp với thuốc đau khớp sẽ giúp cơn đau cũng như tình trạng viêm, sưng khớp xương của người bệnh giảm dần đi.

    Lấy 300 gam lá ngải cứu rửa sạch, giã nát rồi lọc lấy nước để uống, khi uống có thể cho thêm 2 thìa cà phê mật ong cho dễ sử dụng. Uống 2 lần/ngày vào trưa và chiều, sử dụng liên tục trong khoảng 2 tuần người bệnh sẽ cảm nhận thấy những thay đổi tích cực của bệnh.
     
Đang tải...