Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dầu nhớt chính hãng luôn sẵn có tại Alaska

Thảo luận trong 'Dịch vụ sữa chữa' bắt đầu bởi maiphuongle1, 26/04/2018.

  1. maiphuongle1

    maiphuongle1 Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dầu nhớt giả hiện nay là một điều không còn mới mẻ. Bởi vì vậy, chúng ta hãy tự tìm cho mình một đơn vị cung ứng các loại dầu nhớt - mỡ bôi trơn thật uy tín. Điều này giúp bạn lựa chọn được những sp đạt chuẩn chất lượng. Sẽ làm tăng tuổi thọ cho động cơ.....
    Tại Hà Nội, bạn có thể liên hệ công ty TNHH đầu tư quốc tế Alaska Việt Nam.
    Một đơn vị làm nhà phân phối chính thức và đại diện thương mại cho nhiều hãng lớn về các mặt hàng như:
    - Dầu thủy lực.
    [​IMG]
    - Dầu tưới nguội pha nước, dầu cắt gọt kim loại không pha nước...
    - Mỡ bôi trơn - mỡ chịu nhiệt độ cao..
    Đảm bảo bạn sẽ tìm thấy mọi sản phẩm phù hợp cho loại máy mình đang vận hành từ dân dụng đến hệ thống máy công nghiệp.
    Mọi thông tin liên hệ: 0965.663.777 hoặc truy cập: daunhonalaska.vn để nhận mọi thông tin chi tiết.
    Các sản phẩm bạn có thể lựa chọn tại đây.
    Phải nói, khi bạn lựa chon Alaska là đơn vị cung ứng các loại dầu - mỡ cho mình. Bạn đã tìm đúng đến địa chỉ tin cậy hiện nay. Hầu hết, các sản phẩm chất lượng cao của các hãng như Shell. Total, Castrol. BP... đều có mặt tại đây.
    Sự phong phú này đảm bảo cho bạn có sự lựa chọn tối ưu nhất trong từng hoàn cảnh. Không phải cứ lựa chọn hàng thương hiệu lớn là tốt cho nhu cầu của bạn. Mà cần lựa chọn đúng cấp độ dầu cũng như loại phụ gia chứa bên trong. Để đảm bảo được dầu đó đáp ứng tốt sự bôi trơn, chống ma sát, chống rỉ sét ... trong từng điều kiện môi trường.
    [​IMG]
    Tại đây, bạn có thể lựa chọn được rất rất nhiều sản phẩm. Như: Dầu thủy lực 32 - 46 - 68 ... của các hãng. Hoặc các sản phẩm mỡ đồng, mỡ trắng, mỡ chịu tải, chịu nhiệt ở nhiều cấp độ khác nhau.
    Hoặc nếu bạn đang cần làm mát cho các loại máy CNC, máy phay, máy tiện... Thì sẽ có các loại dầu tưới nguội, dầu cắt gọt kim loại phù hợp nhất. Từ có pha đến không pha.

    Chỉ cần quý khách có nhu cầu về loại sản phẩm nào. Với mọi loại bao bì từ chai dầu nhỏ dành cho xe máy, đến thùng phuy cho hệ thống máy lớn.
    Cung cấp mọi sản phẩm đảm bảo chất lượng - giá tốt nhất.
    Với lợi thế làm đại diện thương mại cho một số hãng và là đại lý cấp 1 cho các hãng còn lại. Chúng tôi luôn có chính sách bảo vệ thương hiệu tốt nhất cho mọi sản phẩm đang cung cấp ra thị trường.
    [​IMG]
    Cũng chính nhờ điều này, chúng tôi có mức sản lượng tung ra thị trường cao. Và nhờ đáp ứng được đầy đủ sản lượng nên chúng tôi cũng luôn có giá tốt nhất cho mọi khách hàng.
    Vừa đầy đủ chủng loại dầu nhớt, vừa có giá thành tốt. Vậy bạn còn lo lắng gì nữa mà không tìm đến chúng tôi để có được sản phẩm dầu nhờn chất lượng đạt tiêu chuẩn. Giá thành hơn bạn mong muốn.
     
Đang tải...