Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đầu tư có hiệu quả với căn hộ quý phái Vinhomes Phạm Hùng

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi tragia, 23/07/2016.

  1. tragia

    tragia Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Khi việc phát triển dự án Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng thì việc nắm được 1 biệt thự ở địa điểm này vẫn mang lại 1 giá trị dị biệt cho chủ nhân. với tiềm thức dành cho người Hà Nội, người mang nhà ở vùng đất Ba Đình thường là người sở hữu thế gia, gốc tích Hà Thành. bởi thế, vị trí là 1 với những “con át chủ bài” dành cho Vingroup khi xác định lợi thế khó khăn từ các dự án đẹp khác cùng chào bán trên thị trường.

    [​IMG]

    trong tốc độ tỉnh thành hóa nhanh cùng với sự nâng cấp của hệ thống hạ tầng, bất động sản luôn luôn sẽ phát triển về giàu hướng khác nhau. tuy nhiên quỹ đất các quận trung tâm, trong đó sở hữu vùng đất quận Ba Đình, đặc trưng là địa điểm Kim Mã – Phạm Hùng chắc chắn không thể nào mở rộng hơn. cho nên Vinhomes Phạm Hùng gần nắm được vị trí độc tôn: phố từ lòng phố, TP của thành phố.

    Vinhomes Phạm Hùng không chỉ đạt điểm tuyệt vời về địa điểm mà còn đắt giá trị nhờ hướng nhìn. chung cư sở hữu tầm nhìn panorama bao quát toàn cảnh 4 hồ to từ phía thành phố: hồ Giảng Võ, hồ Tây, hồ Thủ Lệ và hồ Ngọc Khánh.

    Đây là một địa điểm giao thông thuận lợi và là trục phát triển chính trị – kinh tế của thủ đô, nhất là lúc với mai sau con đường này sẽ liên cấp trực tiếp trong đường xe điện đương đại từ Hà Nội. từ phía Vinhomes Phạm Hùng , người dân với thể dễ dàng tiếp cận khu phố cổ, hay các vùng đất trung tâm khác từ TP như Mỹ Đình, Trung Hòa – Nhân Chính ở phía Tây hay di chuyển thẳng đến sân bay Nội Bài thông qua các tuyến đường Phạm Văn Đồng – Cầu Nhật Tân một bí quyết thuận lợi.

    trong bán kính 1km vòng vo dự án cũng với nhiều dự án lớp học, bệnh viện, thương nghiệp quan trọng như: trường đại học RMIT, Trường đại học Ngoại Thương, Ngoại Giao, Trường THPT Thực Nghiệm, TTTM đương đại như Lotte, Vincom Nguyễn Chí Thanh, quý khách sạn 5 sao Daewoo…

    chia sẻ về ý tưởng phát triển chung cư, Bà Trần Thị Minh Đức, Phó diện tích giám đốc marketing công ty CP marketing và Quản lý Bất động sản Vinhomes, nói: “Khi bắt tay vào quy hoạch chung cư, chúng tôi không cho rằng địa điểm là điểm cộng độc nhất của Vinhomes Phạm Hùng . Điều chúng tôi ôm và mơ ước đem đến cho quý khách là một giá sống xuất sắc xứng tầm trong địa điểm nơi tụ hội và vị thế độc tôn của dự án”.

    Điều đó dược miêu tả tại việc nhà đầu tư đã sẵn sàng chi trả số tiền rất to để mời Atkins (Anh), doanh nghiệp bề ngoài bậc nhất thế giới tham dự mẫu mã hầu hết dự án này. đều định hình theo cá tính đương đại, đưa khá thở thời đại rõ nét trong từng chi tiết, những căn hộ luôn tiện nghi và đầy đủ cảnh quan tốt nhất từ Vinhomes Phạm Hùng được kiến tạo kết hợp, công nghệ, mang người dân mai sau hưởng thụ trọn vẹn giá sống cao cấp. Vẽ cần quang cảnh vườn nổi sáng tạo với các loài cây thủy sinh tươi mát “trồng” trên mặt nước khiến cho tâm giữa, chủ đầu tư đã làm bắt buộc một “thảm” 30 tiện lời thoả sức trải rộng 4.000m2 ở tầng 4 liên thông các tòa dự án.

    Vinhomes Phạm Hùng bao gồm 3 tòa tháp căn hộ M1, M2, M3 trong đó có hết các dự án cũng được lắp đặt điều hòa nơi giao nhau, ko chỉ hiệu quả về điều hòa nhiệt độ mà còn mang dự án nắm được sự trẻ trung với ban công hoàn toàn rộng thoáng do ko cần bắt buộc lắp đặt cục nóng điều hòa như thông thường.

    [​IMG]

    thiết bị vệ sinh siêu cấp bậc nhất thế giới hiệu Duravit và Hansgrohe (Đức) cũng được dùng hòa hợp, khiến cho dự án phụ trở nên điểm nhấn, khiến cho tuyệt đối cho cả ngôi nhà. những chung cư tòa M1 ở gần hai tòa tháp văn phòng buộc phải được chắn nắng, đảm bảo mát mẻ về mùa hè. Hai tòa M1, M3 tọa lạc đồng thời với nhau, nhìn thẳng ra hồ Tây rộng mở, một số căn góc sở hữu thêm tầm nhìn nội khu hoặc tầm nhìn về 3 hồ còn lại.
     
  2. trongpv75

    trongpv75 Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    bao giờ mở bán Vinhomes Phạm Hùng
     
Đang tải...