Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đầu tư Shophouse bãi Kem Phú Quốc cùng nhiều tiềm năng dài hạn

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi macthodiaoc6sao, 27/08/2018.

  1. macthodiaoc6sao

    macthodiaoc6sao Thành viên

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Không giống những căn hộ nghỉ dưỡng, nhà phố tại các thành phố lớn, Shophouse bãi Kem Phú Quốc được quy hoạch tại quần thể du lịch sinh thái thượng lưu, trở thành tâm điểm đầu tư hút vốn khủng trên thị trường bởi những yếu tố sinh lời vượt trội, tiềm năng dài hạn cho cuộc sống của chủ sở hữu thịnh vượng, sung túc.

    Nam đảo Phú Quốc hội tụ những giá trị đầu tư bền vững

    Yếu tố "cốt tử" của mỗi dự án bất động sản đều là vị trí kiến tạo, yếu tố tiền đề đánh giá hiệu quả cũng như tiềm năng đầu tư trong tương lai. Giới đầu tư đổ xô từ những thành thị lớn sầm uất qua ven biển thanh bình, trọng tâm du lịch phát triển.

    Trở thành "vùng trũng" hút vốn đầu tư khủng những năm gần đây, Nam đảo Phú Quốc thay da đổi thịt từng ngày với nền tảng những tiềm năng tiềm ẩn đang dần được khai phá. Shophouse bãi Kem Phú Quốc kế thừa những giá trị đầu tư bền vững từ cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đồng bộ; chính sách ưu đãi từ Chính phủ, chiến lược đầu tư thông minh từ các "ông lớn".

    Shophouse bãi Kem Phú Quốc - Không gian sống lý tưởng

    Mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho đảo ngọc những nét thiên nhiên lý tưởng, dự tinh khôi thanh bình khiến nơi đây trở thành thiên đường đáng sống nhất trần gian. Biển trong xanh màu ngọc bích, nắng nhảy nhót trên những bãi biển trắng mịn như kem. Nằm trong sự che chở của Vịnh Thái Lan và biển Đông nên đảo ngọc quanh năm gần như không chịu ảnh hưởng của bão.

    [​IMG]

    Thiết kế thông minh, tính năng đa nhiệm, những căn Shophouse bãi Kem Phú Quốc ấn tượng bởi mua 1 mà được 2, vừa đáp ứng các hoạt động kinh doanh hiệu quả lại vừa là chốn an cư lý tưởng cho mọi gia đình. Không chỉ bởi vị trí kiến tạo độc tôn, thiết kế thông minh, chủ sở hữu cùng gia đình sinh sống tại đây sẽ được tận hưởng, trải nghiệm tổ hợp tiện ích hiện đại, đẳng cấp nhất cho cuộc sống thêm trọn vẹn.

    Tiện ích thượng lưu phải kể đến Cáp treo An Thới - Hòn Thơm - Tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, Sun World Hon Thom Nature Park - Thiên đường giải trí hiện đại, Casino Phú Quốc, Nhà hàng 5 sao thương lưu, Khu phố ẩm thực, Khu phố lưu niệm với đồ thủ công mỹ nghệ cực tinh tế... Sức hấp dẫn cho một cuộc sống đảm bảo khiến bất cứ nhà đầu tư nào cũng mê mẩn.

    Đầu tư sinh lời bền vững, tính thanh khoản cao

    Khi nhắc tới bất động sản, thường tồn tại hai nhu cầu cơ bản là để tiêu dùng hay đầu tư. Nhưng với loại hình nhà phố thông minh, nhà đầu tư sẽ sở hữu một bất động sản nhưng đáp ứng cả 2 nhu cầu vừa để sinh sống lại vừa là kênh đầu tư "gà đẻ trứng vàng" có thể cho thuê sinh lợi hoặc tự kinh doanh cực hiệu quả.

    [​IMG]

    Tiềm năng đầu tư đến từ vị trí kiến tạo kim cương, nằm giữa quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp tại bãi Khem, kề cạnh biệt thự liền kề Kem Beach Resort và sát ngay Condotel Residences Phu Quoc, chỉ cách LW Marriott 500m. Hơn nữa, nằm ngay trục đường chính di chuyển quanh dự án nên Shophouse bãi Kem Phú Quốc tiếp cận tối đa lượng khách thượng lưu tới du lịch, nghỉ dưỡng tại đây.

    Với vị trí độc tôn như vậy, tính thanh khoản của siêu phẩm luôn đảm bảo ở mức cao nhất. Điều này được minh chứng cụ thể từ thành công của giai đoạn 1, khi có những nhà đầu tư thậm chí chấp nhận mua chênh vài trăm triệu đến cả ty đồng chỉ để sở hữu căn Shophouse Piperina vừa được vào cọc cách đó chưa đầy 24 giờ.

    Đặc biệt, chủ đầu tư Sun Group là ông lớn trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng, uy tín cùng tiềm lực được khẳng định từ những công trình mang dấu ấn vượt thời gian, bởi vậy đảm bảo những dự án của ông lớn hoàn toàn khả thi, quy hoạch đồng bộ cùng một hệ sinh thái khi hoạt động đồng bộ sẽ mang tới những giá trị vượt trội mà nhà đầu tư không thể ngờ tới.


    Nguồn: http://bietthubiensungroup.com.vn/dau-tu-shophouse-bai-kem-phu-quoc-cung-nhieu-tiem-nang-dai-han.html
     
Đang tải...