Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dễ dàng cập nhật hồ sơ sức khỏe qua hệ thống lưu trữ online – Tại sao không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi lyly98, 04/06/2018.

  1. lyly98

    lyly98 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    517
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thực tế cho thấy, chúng ta đang mất khá nhiều công sức và thì giờ để sắp xếp hồ sơ sức khỏe sau mỗi lần khám, chữa bệnh tại các cơ sở y tế. Mỗi lần tái khám hay cần tìm thông tin tra cứu sức khỏe, chúng ta lại lục tìm những hồ sơ bằng giấy – thứ mà có thể mất hoặc nhòe đi sau một khoảng thời gian dài. Vậy tại sao chúng ta không lưu trữ chúng trong một hệ thống quản lý sức khỏe online? Ở bài viết dưới đây, tôi sẽ giới thiệu cho bạn ứng dụng có thể làm được điều này.
    My Health là một ứng dụng sức khỏe dành cho cộng đồng, cho phép người dùng quản lý, lưu trữ các thông tin liên quan đến sức khỏe của bản thân, và cả những thành viên do họ bảo hộ (như cha, mẹ, ông, bà, vợ/chồng, trẻ nhỏ, người bị khuyết tật, …) trong một tài khoản truy cập online, với tên đăng nhập và mật khẩu riêng của cá nhân. Vì vậy, dữ liệu sẽ có khả năng được lưu trữ lâu dài, trong một môi trường riêng tư, an toàn và bảo mật, trong đó người dùng được trao quyền làm chủ dữ liệu sức khỏe của họ. Ngoài ra, với phương thức quản lý này, người dùng có thể lựa chọn chia sẻ bất cứ dữ liệu nào hoặc toàn bộ dữ liệu đang được lưu trữ cho cá nhân khác (như thành viên gia đình, nhân viên CSSK của cá nhân, …) để hỗ trợ cung cấp thông tin trong các trường hợp cần thiết, đặc biệt là trong trường hợp cấp cứu.
    [​IMG]
    Ứng dụng My Health là sự tổng hợp của các công nghệ xử lý phía người dùng trên các nền tảng web-base, iOS, Android, kết hợp với công nghệ lưu trữ và xử lý dữ liệu trên máy chủ (server backend). Điều này đảm bảo dữ liệu của người dùng luôn thông suốt và liền mạch trên các nền tảng thiết bị điện tử lưu trữ khác nhau (gồm máy tính cá nhân, thiết bị liên lạc di động hệ điều hành iOS hay Android), dữ liệu lưu trữ được đảm bảo đồng bộ dễ dàng khi thay đổi thiết bị, nhờ đó cho phép người dùng có nhiều lựa chọn về thiết bị sử dụng, cũng như tạo cơ hội cho nhiều thành viên trong cộng đồng có thể tiếp cận được với ứng dụng để quản lý thông tin sức khỏe của mình.
    My Health giúp người dùng trở nên có kiến thức hơn trong việc đưa ra các quyết định liên quan đến CSSK, thông qua việc cung cấp cho người dùng công cụ hỗ trợ tra cứu, tìm kiếm các thông tin về y tế và CSSK thông qua từ khóa. Dữ liệu tra cứu được tổng hợp từ các nguồn cơ sở dữ liệu sẵn có tại cộng đồng. Trong đó, các chủ đề mà người dùng có thể tiếp cận tìm kiếm bao gồm: Thầy thuốc; Cơ sở khám, chữa bệnh; Thuốc; Trung tâm CSSK và làm đẹp. Đồng thời, với tính năng tích hợp bản đồ y khoa thông minh, người dùng có thể dễ dàng kết nối chính xác tới các địa điểm cần tìm khi kết quả tra cứu được trả ra trên ứng dụng.
    Ngoài ra, ứng dụng cũng cho phép người dùng có thể tham gia tạo mới hoặc chỉnh sửa, đánh giá các kết quả tìm kiếm. Điều này sẽ góp phần xây dựng và phát triển nguồn cơ sở dữ liệu các tri thức về CSSK để phục vụ cộng đồng, đảm bảo việc cập nhật dữ liệu gắn với nhu cầu của cộng đồng.
    myhealth.com.vn
     
: my health
Đang tải...