Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dễ dàng sở hữu ngôi nhà mơ ước với gói vay mua nhà trả góp OCB 2018

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi ytinhnguyen, 27/04/2018.

  1. ytinhnguyen

    ytinhnguyen Thành viên

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nam
    Sở hữu ngôi nhà mơ ước dễ dàng hơn bao giờ hết với gói vay mua nhà trả góp OCB 2018. Ngoài ra khách hàng còn nhận được vô vàn ưu đãi từ ngân hàng.
    Với gói vay mua nhà trả góp mà ngân hàng OCB cung cấp, khách hàng sẽ được tiếp cận với nguồn vốn vay nhanh chóng với lãi suất hấp dẫn. Khách hàng sẽ sớm sở hữu căn hộ mơ ước mà chỉ trong vòng vài ngày sau khi ngân hàng phê duyệt và quyết định giải ngân



    1. Tại sao nên vay mua nhà trả góp tại ngân hàng OCB?


    Ngân hàng TMCP Phương Đông - Orient Commercial Joint Stock Bank (OCB) được thành lập từ ngày 10/06/1996. Đến nay, OCB có gần 200 đơn vị kinh doanh tại 120 điểm giao dịch ở tất cả các vùng kinh tế trọng điểm trên cả nước. Liên tục trong nhiều năm qua, OCB có tốc độ tăng trưởng nhanh gấp đôi trung bình ngành, tỉ lệ nợ xấu luôn được kiểm soát với mức thấp, đảm bảo các chỉ số an toàn hoạt động cao và ổn định. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi vay mua nhà trả góp tại ngân hàng OCB.



    OCB tự hào là ngân hàng Việt Nan đầu tiên hoàn thành dự án quản lí rủi ro theo chuẩn mực quốc tế Basel II (năm 2017) và là ngân hàng hợp kênh đầu tiên tại Việt Nam với nền tảng Omni Channel (năm 2018).



    Với tầm nhìn "trở thành ngân hàng đa năng dẫn đầu về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam", OCB luôn cố gắng hết sức cung cấp đến khách hàng những dịch vụ chất lượng, uy tín với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nền tảng công nghệ hiện đại,...



    Gói vay mua nhà trả góp OCB là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng đang có nhu cầu vay mua nhà mà chưa chọn được ngân hàng phù hợp.



    [​IMG]

    Vay mua nhà trả góp ngân hàng OCB 2018



    2. Chi tiết gói vay mua nhà trả góp ngân hàng OCB 2018


    Sản phẩm vay mua nhà trả góp của OCB đang được nhiều khách hàng lựa chọn do có nhiều điểm tiện lợi về hạn mức vay, thời gian vay, điều kiện và thủ tục đơn giản,...



    Sản phẩm cho vay mua nhà trả góp ngân hàng OCB dành cho những khách hàng có nhu cầu vay mua nhà đất, nhận chuyển nhượng nhà và quyền sử dụng đất để xây dựng nhà ở, căn hộ đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng.



    Những tiện ích từ gói vay mua nhà trả góp OCB có thể kể đến như sau:



    Ngân hàng OCB cung cấp cho bạn gói vay mua nhà với khoản vay tối đa lên đến 100% giá trị căn nhà, nếu khách hàng có tài sản đảm bảo là bất động sản. Khi không có tài sản đảm bảo khác, khách hàng vẫn có thể vay tối đa 70% giá trị căn nhà và dùng chính căn nhà mình định mua để thế chấp với ngân hàng.



    Khoản vay tối đa lên đến 10 năm, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đi vay mà không bị chịu áp lực trả nợ quá cao, gánh nặng tài chính của khách hàng sẽ được san sẻ qua các năm giúp cuộc sống của họ không quá khó khăn.



    Lãi suất vay mua nhà trả góp ngân hàng OCB hiện tại đang ở mức 7,5%, cố định trong 12 tháng đầu tiên. Sau 1 năm cố định lãi suất, lãi suất sẽ được tính theo mức lãi suất thả nổi trên thị trường



    Phương thức trả nợ của ngân hàng OCB linh hoạt, trả gốc đều hàng tháng, hàng quý hoặc trả nợ gốc tăng dần theo từng năm tùy theo khả năng tài chính của người mua.



    [​IMG]

    Chi tiết gói vay mua nhà trả góp ngân hàng OCB 2018



    3. Điều kiện và thủ tục vay mua nhà OCB:


    Để được vay mua nhà trả góp ngân hàng OCB, khách hàng chỉ càn hỏa mãn 3 điều kiện cơ bản sau:



    • Khách hàng là công dân Việt Nam từ 18 - 60 tuổi
    • Có nguồn thu nhập ổn định và đủ khả năng trả nợ cho khoản vay
    • Người đứng tên trên giấy chứng nhận quyền sở hữu là khách hàng hoặc vợ, chồng, con của khách hàng.


    Rõ ràng, đây là những điều kiện vô cùng đơn giản và không bị ràng buộc quá nhiều như ở các ngân hàng hiện nay.



    Thủ tục vay mua nhà trả góp ngân hàng OCB cũng vô cùng đơn giản, khách hàng cần chuẩn bị bộ hồ sơ gồm có những giấy tờ sau:



    • Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của OCB
    • Hộ khẩu thường trú và chứng minh thư nhân dân (hoặc hộ chiếu)
    • Hợp đồng mua bán nhà.
    • Giấy tờ chứng minh thu nhập
    • Giấy tờ, tài sản đảm bảo.


    Gói cho vay mua nhà trả góp của OCB có nhiều tiện ích, thủ tục nhanh chóng, dễ dàng, phù hợp với tất cả những khách hàng có nhu cầu mua nhà và đã tích lũy được 1 khoản tiền dành để mua nhà.



    Hy vọng những thông tin về Vay mua nhà trả góp ngân hàng OCB 2018Topbank.vn cung cấp, khách hàng sẽ sớm chọn được phương án vay mua nhà hợp lý. Mọi thắc mắc về gói vay mua nhà các ngân hàng, vui lòng liên hệ với Topbank.vn qua hotline 02437822888 để được tư vấn hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

    Nguồn : https://topbank.vn/tu-van/de-dang-s...-mua-nha-tra-gop-ocb-2018-np20180419102021834
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
  2. hieuminhita9

    hieuminhita9 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,745
    Đã được thích:
    126
    Giới tính:
    Nam
    Keangnamtower Hanoi được xây dựng trên tổng diện tích 46.056m2 bao gồm 2 tòa tháp cao 50 tầng dành cho căn hộ chung cư và 1 tòa tháp cao 70 tầng làm văn phòng cho thuêkhu thương mại dịch vụ. mua bán sàn văn phòng Keangnamtower Hà Nội cao 70 tầng nổi và 2 tầng hầm. Hiện tại đây đang là địa chỉ đặt văn phòng của rất nhiều thương hiệu tên tuổi trên thế giới như: KPMG, PricewaterhouseCoopers, Ericsson, ngân hàng Standard Chartered, LG, JGC …

    Hệ thống cơ sở vật chất cao cấp, đồng bộ, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, Hệ thống 31 thang máy tốc độ cao thương hiệu , Hệ thống điều hòa trung tâm 2 chiều hiện đại . Với vị trí nổi bật và cơ sở vật chất, hạ tầng hiện đại, đồng bộ tòa nhà văn phòng Keangnam là một trong những trụ sở làm việc lý tưởng cho nhiều thương hiệu lớn và doanh nghiệp tên tuổi trong và ngoài nước đặt văn phòng tại Hà Nội.

    Với 2 mặt tiền là 2 tuyến đường lớn: đường Dương Đình Nghệ và đường Phạm Hùng lại nằm ngay ngã tư Dường Đình Nghệ – Phạm Hùng – Mễ Trì, đây là một trong những trục giao thông trọng điểm của khu vực phía Tây Hà Nội, tòa nhà Keangnamtower thừa hưởng những ưu thế đặc biệt về mặt vị trí và giao thông và kết nối với phong cách châu Âu hiện đại, đẳng cấp, tận dụng tối đa diện tích, ứng dụng các công nghệ xây dựng hiện đại, nguyên vật liệu thân thiện với môi trường. liên hệ hostline 0906 106 568
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
  3. hieuminhita9

    hieuminhita9 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,745
    Đã được thích:
    126
    Giới tính:
    Nam
    Những giá trị tòa nhà văn phòng Kaengnam mang lại cho doanh nghiệp

    Là tòa nhà văn phòng hạng A tọa lạc phía Tây thành phố Hà Nội, sở hữu tỷ lệ lấp đầy mặt sàn cho thuê lên tới 90% Kaengnam ngày càng khẳng định vị thế của mình mà khó có tòa tháp nào sánh kịp. Không chỉ mang đến sản phẩm là văn phòng cho thuê, Kaengnam còn tạo ra nhiều giá trị cho các doanh nghiệp đang đặt trụ sở tại đây.

    Thương hiệu tòa nhà

    Keangnam Landmark Tower nổi tiếng là tòa nhà cao nhất Việt Nam, cao thứ 17 trên thế giới và đứng thứ 5 toàn cầu về số lượng tầng. Keangnam là công trình đồ sộ và vĩ đại với tổng mức đầu tư lên tới gần 1,1 tỷ USD. Hầu hết, những ai đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội đều biết đến Keangnam Phạm Hùng

    Có thể nói với dấu ấn đặc biệt của mình cái tên toa nha van phong Keangnam đã tạo nên một thương hiệu riêng. Ngoài ra, sự nổi tiếng cũng như sức phủ sóng của tòa nhà này là rất lớn thậm chí còn có phần vượt trội hơn so với nhiều dự án cùng phân khúc.

    Đặc biệt đến thời điểm hiện tại các văn phòng hạng A Keangnam được xem như là biểu tượng của sự tăng trưởng kinh tế, thúc đẩy phát triển cho TP.Hà Nội.

    Vị trí và kết nối

    Nằm trên mảnh đất đắc địa bậc nhất khu vực phía Tây Hà Nội, với vị trí chính xác lô E6 mặt tiền đường Phạm Hùng ngay ngã tư giao cắt giữa Mễ Trì – Phạm Hùng – Nam Từ Liêm, Keangnam sở hữu rất nhiều lợi thế.

    Trước tiên là hệ thống giao thông hiện đại đang ngày càng được nâng cấp và hoàn thiện dễ dàng di chuyển đến các quận như Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Ba Đình, kết nối tốt với các tỉnh thành Nam Định, Thái Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, gần sân bay quốc tế Nội Bài ... nên thuận lợi cho việc đi làm, đi công tác của cán bộ nhân viên.

    Xung quanh văn phòng cho thuê Keangnam là các khu đô thị mới và hệ thống ngân hàng đa dạng nên doanh nghiệp sẽ dễ giao dịch, giao thương hay tìm kiếm đối tác mới

    Tiện ích và dịch vụ

    Không chỉ xác lập kỷ lục về chiều cao, Keangnam Hà Nội còn có tốc độ xây dựng cực nhanh và sử dụng các nguyên liệu thân thiện với môi trường. Tòa nhà văn phòng có kiến trúc hiện đại, thiết kế bát mắt cùng hệ thống tiện ích nội khu tuyệt vời.

    Từ tầng 1 – tầng 7 là dự án thương mại với khu mua sắm, khu ẩm thực, bể bơi, phòng tập gym, phòng họp, tổ chức sự kiện ... Chưa hết, các trang thiết bị tại đây vô cùng cao cấp, hệ thống điều hòa âm trần, 31 thang máy tốc độ cao, phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn, điện dự phòng công suất 100% tạo nền tảng tốt nhất để doanh nghiệp hoạt động và phát triển.

    Giá cho thuê hợp lý

    Theo nhận xét của các chuyên gia môi giới hiện tại giá cho thuê văn phòng tại Kaengnam ưu đãi hơn rất nhiều so với các tòa nhà cùng phân khúc. Giá này dao động khoảng từ 25 – 30$/m2/tháng. Trong khi đó, Corner Stone (Phan Chu Trinh - Hoàn Kiếm: 30 – 40$/m2, tòa nhà cao thứ hai Việt Nam Lotte Center 35 – 40$/m2 ...)

    Với những giá trị mà mình mang lại Keangnam Landmark Tower tự hào là điểm đến yêu thích của nhiều doanh nghiệp, thương hiệu lớn trong nước cũng như các tập đoàn tài chính xuyên quốc gia.
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...