Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Để Email Marketing không bị đánh đồng là Spam

Thảo luận trong 'Dịch vụ truyền thông, truyền hình' bắt đầu bởi guservice, 20/01/2015.

  1. guservice

    guservice Thành viên tích cực

    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    1
    Khi bạn nhận được 1 email của 1 Doanh nghiệp với nội dung về quảng cáo 1 loại sản phẩm với nội dung rất hay và hấp đãn, nó khiến bạn click vào website và forward cho một vài người bạn của bạn biết. Nhưng 1 thời gian sau, bạn cũng lại nhân được 1 email với nội dung giống hết và không khác đi 1 dấu chấm, bạn sẽ cảm thấy như thế nào?
    Bạn đã phản ứng một cách tích cực với email đầu tiên, vậy tại sao họ không gửi một cái gì đó khác, hấp dẫn hơn cho tôi? Tại sao lại tự mình quay lại vạch xuất phát (thậm chí còn tệ hơn vì khách hàng không thèm quan tâm nữa)?
    Xét lại, đây chính là sự nhầm lẫn chết người về email marketing và cũng là lỗi chung của rất, rất nhiều chiến dịch email marketing nhỏ, lẻ (thường do cá nhân hoặc cửa hàng, doanh nghiệp nhỏ thực hiện). Và cũng chính vì thế, nó cũng là nguyên nhân khiến email marketing bị đánh đồng với spam.
    Để Email Marketing không bị đánh đồng là Spam
    Vậy nếu bạn đã có một email giới thiệu ngon lành, hãy chuẩn bị những bước sau để biến những địa chỉ email xa lạ thành khách hàng của mình:
    + Form đăng ký thông tin trên website.
    + Một wellcome email ngon lành không kém gửi đến khách hàng đăng ký.
    + Những tiêu chí phân loại phản hồi để lọc danh sách ban đầu.
    + Ít nhất 3 kịch bản gửi email tiếp theo (cho người đọc email, người forward, người đăng ký dùng thử).
    + Số lượng email tiếp theo tuỳ theo kịch bản, nhưng càng nhiều càng tốt (và phải hợp lý).
    + Những email gần cuối của kịch bản, nên nhấn mạnh thông tin thúc đẩy bán hàng (giảm giá, khuyến mãi,…)

    Chúc bạn thành công với chiến dịch email marketing của mình !
     
  2. nganbike

    nganbike Thành viên

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Cảm ơn bạn đã chia sẻ
     
Đang tải...