Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Để “xế cưng” của bạn luôn có vẻ ngoài hoàn hảo

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi phukhanggiacorp, 09/10/2014.

  1. phukhanggiacorp

    phukhanggiacorp Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang sở hữu một chiếc xe Toyota Camry (http://toyotaphumyhung.com.vn/xe-toyota-camry-2014-gia-bao-nhieu.d607/) “sang chảnh”, nhưng bạn có biết phải làm thể nào để giúp “cô nàng” luôn có vẻ ngoài hoàn hảo?

    Theo các chuyên gia đầu nhành chia sẻ: Đối với các dòng xe hơi nói chung và đặc biệt là xe Toyota, thì các thiết bị ngoại thất có ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị của xe, nó không chỉ quyết định tính thẩm mỹ của xe mà còn quyết định đến giá bán lại cao hay thấp. vậy nên, chúng ta cần phải biết cách bảo dưỡng để làm sao xe luôn giữ nguyên vẻ ngoài lộng lẫy như ban đầu.

    [​IMG]
    Ngoại thất Fortuner đẹp theo từng chi tiết

    Đầu tiên là lốp xe
    Lốp bộ phận quan trọng, độ bền của lốp bị ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng vận hành và độ an toàn của xe. Các chuyên gia khuyên bạn tốt nhất cứ sau khoảng 10.000km thì lốp xe cần được đảo một lần, đồng thời tiến hành kiểm tra và cân bằng động.

    Thứ hai là hệ thống đèn chiếu sáng
    Đèn chiếu ngoài mục đích chiếu sáng thì đèn còn giúp tăng thêm vẻ đẹp cũng như đẳng cấp của xe. Chính lẽ đó mà cúng ta có thể nhận thấy, hiện nay Toyota rất chú trọng trong việc thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng. Ví dụ: Trong phiên bản Toyota Altis 2014 (http://toyotaphumyhung.com.vn/xe-toyota-altis-2014-gia-bao-nhieu.d608/) hệ thống đền xe được nâng cấp rõ nết với: Cụm đèn pha được thiết kế với nhiều đường nét sắc nhọn hơn và kéo dài về phía sau. Riêng trên phiên bản 2.0V, cụm đèn pha là dạng gương cầu có thêm đèn LED chạy ban ngày. Vậy nên, có thể khẳng định bảo quản hệ thống đèn là vô cùng cần thiết.


    [​IMG]
    Ngoại thất là điểm nhấn vẽ đẹp của xe

    Thứ 3: Kính xe
    Các bảo quản kính tốt nhất không chỉ chúng ta nên vệ sinh đều đặn mà còn phải biết cách sử dụng. Ví dụ khi kính cửa sổ đã bị bụi bẩn bám nhiều thì nên hạn chế lên/xuống kính vì nếu không cẩn thận bạn sẽ làm kính bị trầy xước, kẹt, hoặc chất bẩn làm cho zoăng cao su nhanh bị thoái hóa

    Cuối cùng là sơn bóng vỏ xe
    Đối với Toyota (http://toyotaphumyhung.com.vn) thì sơn chính là chiếc áo của xe và xe đẹp hay xấu hoàn toàn phù thuộc vào tám áo này.Vì vậy, để tránh cho tấm áo bị sờn, rách thì chúng ta cần cẩn trọng khi vệ sinh, tẩy rửa. Tôt nhất chúng ta không nên dùng khăn lau xe khi vỏ xe bám bụi bẩn, mà chỉ lau sau khi rửa sạch mới lau bằng các loại khăn mềm. Khi rửa xe, phải dùng súng phụt nước áp suất cao phụt kỹ chất bẩn bám trên vỏ xe sau đó mới rửa lại bằng hóa chất chuyên dùng. Các khu vực vỏ xe bẩn hơn (như nẹp hông, các chắn bùn, cản trước và sau…) cần được rửa riêng.
     
  2. haisontoyota

    haisontoyota Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    yppppppppppppppppppppppppppppppp
     
Đang tải...