Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đèn led highbay, sự lựa chọn hàng đầu cho không gian nhà xưởng

Thảo luận trong 'Sản phẩm công nghiệp' bắt đầu bởi honghtx, 19/03/2019.

  1. honghtx

    honghtx Thành viên

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trên thị trường hiện nay có hai loại đèn led và đèn halogen với chức năng chiếu sáng cho nhà xưởng sản xuất. Bạn đang thắc mắc không biết lựa tậu sản phẩm đèn nhà xưởng nào thích hợp nhất? Hãy chúng tôi tìm hiểu để có được câu trả lời rõ nhất.

    Xem thêm:

    1. các điểm cộng và nhược điểm khi lắp đèn nhà xưởng cái halogen
    Ưu điểm


    Như chúng ta đã biết đèn halogen mang hiệu suất phát sáng cao và độ chiếu sáng ổn định sở hữu công suất từ vài W đến vài chục KW giúp chiếu sáng khoảng rộng. Từ đây ta thấy rằng đèn halogen là loại đèn nhà xưởng phù hợp có độ phân bổ ánh sáng lớn.

    Nhược điểm

    Đèn halogen hoạt động nhờ các sợi dây đốt vonfram buộc phải siêu buộc phải công suất to. vì thế, khi dùng bóng đèn halogen sẽ tỏa ra đa dạng nhiệt lượng dư thừa gây lãng phí điện năng.

    không tính ra, bóng đèn sẽ tăng nhiệt siêu nhanh, cực kỳ dễ hỏng và cháy, có thể phát nổ và tuổi thọ của nó siêu rẻ. bởi thế, lúc quyết định sử dụng đèn halogen, chủ siêu thị hàng năm nên tiêu tốn một khoản tiền to cho tiền điện và thay thế bóng.


    2. những ưu điểm khi sử dụng đèn led cho đèn nhà xưởng

    dùng đèn led trong đèn nhà xưởng đang dần trở thành nhu cầu tất yếu của thị trường hiện nay, nhờ khoa học mới nhất của nó. Đây là 1 mẫu đèn phát mờ cái chip led, thuộc chiếc điôt có tính năng phát quang rất cao.

    Việc dùng đèn nhà xưởng, loại đèn led cho nhà xưởng mang đến cho người dùng rộng rãi tiện ích mong muốn. dòng đèn led này siêu sáng, tuổi thọ cao lên tới 50 000 giờ dùng và đặc biệt nó rất tiết kiệm điện năng. Đèn led được đánh giá là tiết kiệm điện hơn hầu hết so mang đèn sợi đốt, đèn halogen khoảng từ 70 cho tới 80%, trong lúc đó lượng điện năng chuyển hóa thành ánh sáng rất cao trên 80 %.

    một thế mạnh nữa của đèn led là chúng sử dụng điện một chiều phải ánh sáng chiếu ra rất ổn định không bị nhấp nháy khiến gây ảnh hưởng đến mắt.

    những chiếc đèn led thường siêu an toàn ko phát ra các tia cực tím, tia hồng ngoại hay các cái tia bức xạ ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng chúng. các loại đèn led thường mang giá thành vô cùng cao, đề cập cả đối sở hữu đèn led nhà xưởng cũng vậy, chúng mang giá cao hơn các loại đèn khác. Nhưng lúc chúng ta xét về rộng rãi khía cạnh lâu dài thì mức phí bỏ ra sẽ giảm đi hầu hết so với chiếc đèn halogen hay 1 vài các loại đèn nhà xưởng khác.

    hiện tại công nghệ led đang được chú trọng và phát triển một bí quyết vô cùng mạnh mẽ, sở hữu lẽ trong tương lai mức giá của chúng sẽ được giảm đa dạng so mang ngày nay. với các ưu thế nổi bật so có các dòng đèn khác, đèn led được đông đảo những chuyên gia kinh tế khuyên các nhà xưởng dùng để mang thể tiết kiệm được các chi phí cho doanh nghiệp của mình.

    Trên đây là những chia sẻ giúp bạn có dòng nhìn mới về đèn nhà xưởng, nên sử dụng đèn halogen hay đèn led để có thể mang hiệu quả kinh tế cao và không ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Chúc bạn sở hữu sự lựa tìm đúng đắn nhất.
     
Đang tải...