Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đến Mộc Châu 30/4, dừng chân ở các homestay này

Thảo luận trong 'Khu nghỉ dưỡng (Resort)' bắt đầu bởi seobookin, 25/04/2019.

  1. seobookin

    seobookin Thành viên tích cực

    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    59
    Giới tính:
    Nam
    Mộc Châu vào tháng 4 đã không còn được nhuộm trắng bởi hoa đào hay hoa mận, thay vào đó là mùa của hoa ban, mùa xanh của các đồi chè và những vườn mận hậu bói sớm. Nhiều gia đình chọn tới Mộc Châu nghỉ lễ giỗ tổ 10/3 âm lịch và 30/4 - 1/5 tới đây, vì khi cái nắng đầu hè đã bắt đầu gay gắt thì thời tiết tại vùng Tây Bắc này vẫn dịu dàng và se lạnh.

    Xem thêm: Mua vé máy bay giá rẻ đi hà nội chỉ từ 99k, giá cực ưu đãi tại bookin.vn

    Sau đây là một số gợi ý homestay xinh xắn tại Mộc Châu bạn có thể tham khảo.

    Mama's house
    So với các homestay quen thuộc khác thì Mama's house sinh sau đẻ muộn, nhưng cũng là một địa chỉ được lòng nhiều người đến Mộc Châu yêu mến bởi khung cảnh lẫn bài trí xinh xắn. Homestay này là những căn nhà nhỏ bằng gỗ nằm tách biệt trên đồi mận mộng mơ. Bao quanh là những cây mận già và vườn đầy hoa men theo một lối đi đất vào nhà.

    Không gian tại Mama's house cũng khá ấn tượng khi được làm bằng gỗ và kính. Đặc biệt ở Mama's house còn có khoảng sân rộng để mọi người quây quần nướng thịt với nhau.

    [​IMG]

    Ở đây cũng có rất nhiều loại phòng khác nhau, phù hợp với nhu cầu và số lượng khách như phòng đôi gác mái, phòng tập thể, phòng đôi trong vườn với mức giá từ 300.000 - 500.000 đồng/phòng/đêm, các phòng tập thể có giá từ 95.000 - 150.000 đồng/người/đêm.

    Lavallee
    Cũng mới xuất hiện nhưng Lavallee nhận được cực nhiều feedback tốt về chất lượng. Bước vào Lavallee, nhiều người khen rằng thật khó tin rằng mình đang đứng giữa Mộc Châu mà sẽ cứ ngỡ là lạc vào một ngôi làng cổ tận nước Pháp xa xôi.

    Bao quanh những căn nhà gỗ xinh xắn của Lavallee là đồi cỏ xanh rì và con đường lát gạch xuyên suốt giống phong cách của những ngôi làng châu Âu.

    Những căn nhà gỗ nhỏ của Lavallee riêng biệt, nhiều căn còn có cả gác xép nhỏ xinh, có lan can để phóng tầm mắt ra đồi chè xanh mướt. Có một số căn còn có phòng gác mái đáng yêu.

    Giá phòng dao động từ 600.000 – 1.500.000 đồng/phòng có phục vụ bữa sáng miễn phí. Phòng dorm tại Lavallee cũng được trang bị giường tầng xinh xắn và nhà vệ sinh chung rất sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái.

    The November
    Đúng như tên gọi, The November mang dáng vẻ của những ngôi nhà gỗ mùa đông ấm áp trong tiết trời lạnh của tháng 11. Những căn phòng gỗ nhỏ của The November không được mài nhẵn nhụi và vẫn còn nguyên bìa gỗ vỏ thông sần sùi.

    Khuôn viên của homestay đầy những cây nhót, cây mơ, cây mận đến mùa ra hoa trổ quả. Ngoài ra còn có vườn cải quanh hiên nhà và những dãy núi phía xa. Tất cả tạo nên một khung cảnh rất tình, rất đẹp vừa hoà vào màu xanh của cỏ cây Mộc Châu lại vừa nổi bật riêng có. Đến với The November, bạn sẽ được chìm trong không gian nhà gỗ giữa rừng cây giống hệt như bộ phim được ưa thích một thời: Chạng Vạng.

    [​IMG]



    Tuy nhiên diện tích tại The November khá hẹp, chỉ có 11 phòng. Bù lại, không gian ở đây lúc nào cũng nhẹ nhàng, yên bình rất hợp để nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, The November cũng có phòng sấy đồ tiện lợi. Giá phòng tại đây khá mềm, chỉ 420.000 đồng những ngày trong tuần vào các tháng 1, 2, 8, 9 và 520.000 đồng/đêm/căn vào cuối tuần.

    Nhà Ta homestay
    Nằm ngay trung tâm thị trấn Mộc Châu, Nhà Ta homestay khá bắt mắt với những căn phòng gỗ lợp mái hình chóp đặc biệt. Những căn phòng hình chóp này được lấy ý tưởng từ những ngọn núi đá tai mèo hùng vĩ tại vùng Tây Bắc. Chính vì nằm tại trung tâm nên điểm mạnh của homestay này chính là thuận tiện di chuyển đến các địa điểm vui chơi như rừng thông bản Áng, hang Dơi, vườn dâu…
     
Đang tải...