Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đẹp xinh và lãng mạn với phòng bếp mang phong cách Vintage

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi diemluan, 23/05/2015.

  1. diemluan

    diemluan Thành viên

    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Phòng bếp đẹp mang đến nguồn cảm hứng phấn khởi cho người làm bếp để chế tạo nên những món ăn thơm ngon, tròn vị. Việc đầu tư trang trí và “thiết kế nội thất phòng bếp”là điều cần thiết để những bữa cơm gia đình thật sự trọn vẹn.

    [​IMG]

    Có nhiều cách thiết kế nội thất phòng bếp, trong đó phong cách Vintage là phong cách được nhiều người ưng ý nhất, bởi nó mang đến không gian đẹp xinh và lãng mạn đến không thể ngờ. Ai nói phòng bếp không cần phải lãng mạn, rõ ràng sự lãng mạn là chất xúc tác góp phần tạo nên sự hứng khởi trong lòng mỗi người nấu.

    Bước chân vào phòng bếp mang phong cách Vintage, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp toát ra từ những chiếc gối ôm nhỏ xinh xắn với sắc màu nhẹ nhàng, những bình hoa tím phớt và hồng cộng thêm chiếc đèn chùm với hình những chiếc lá và một vài phụ kiện trang trí hoa lá khiến cho phòng bếp đẹp không cưỡng nổi. Tất cả khi được phối hợp với nhau mang đến sự hài hòa và ấn tượng sâu sắc. Chính những điểm nhấn nhá này là yếu tố làm nên sự nhẹ nhàng, lãng mạn cho căn bếp nhà bạn.

    [​IMG]

    Ở phong cách thiết kế này, căn bếp làm nên hiệu ứng tối đa nhờ sự kết hợp giữa tone màu Mayonnaise với ánh sáng đèn chùm, ánh sáng trầm ấm từ những chiếc đèn bàn và ánh sáng bên ngoài. Một không gian ấm áp, nhẹ nhàng những cũng đậm chất lãng mạn làm sao. Và còn gì tuyệt vời bằng, khi được đứng trong không gian ấm áp, lãng mạn này để làm nên những món ăn ngon tròn vị.

    Không gian phòng bếp với một số nét nguệch ngoạc mang gam màu trầm nhấn nhá trong khi mặt kệ bếp mang tông màu sáng. Sự tương phản ấy không hề làm mất cân đối không gian mà ngược lại, nó còn mang đến phong cách ton-sur-ton cho phòng bếp.

    Căn phòng ngọt ngào như tên gọi của phong cách Vintage nhờ vào phần trang trí và chăm chút hết sức kĩ càng. Sự lãng mạn toát ra từ khung ảnh bông hồng ở trên kệ để đồ, sự hiện diện của giỏ hoa màu hồng nhạt trên bàn ăn và một số dụng cụ làm bếp cũng tone màu hồng trong khu vực bếp. Lối trang trí dễ thương phù hợp với phong cách càng làm cho không gian phòng bếp bật lên được nét cuốn hút diệu kì.

    [​IMG]

    Khu vực bàn ăn trở nên lôi cuốn với những mảng màu dịu dàng, cách trang trí và phối đồ tinh tế. Khu vực ăm uống trở nên xinh xắn hơn với chiếc khung đồng hồ màu hồng pastel dịu nhẹ, chiếc khăn lau tay màu hồng chấm bi nền nã, bàn ăn điểm xuyết những bông hoa hồng mộng mơ, kèm theo một chiếc đèn chùm hình nến rất nhẹ nhàng nhưng vẫn tạo không gian ấm cúng cho căn bếp.

    Căn bếp theo phong cách Vintage được sử dụng những gam màu nhẹ nhàng như hồng pastel, vàng pastel, xanh pastel. Chính những sắc màu nhẹ nhàng này khi được hòa chung với nhau đã tạo nên hiệu ứng lãng mạn và dễ thương ngập tràn.

    Nếu bạn muốn căn bếp nhà mình mang phong cách Vintage lãng mạn thì ngay bây giờ hãy nhanh chóng liên hệ với Pokedecor để được “tư vấn thiết kế nội thất” phòng bếp nhé! Ngoài thiết kế nội thất phòng bếp, Pokedecor còn được biết đến là địa chỉ “thiết kế nội thất phòng khách”, phòng ngủ, phòng tắm,…Cùng với đó là thiết kế quán cà phê, văn phòng, nhà ở, chung cư, biệt thự,…
     
Đang tải...