Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đi xuất khẩu lao động nước nào lương cao?

Thảo luận trong 'Xuất khẩu lao động' bắt đầu bởi quent, 13/03/2017.

  1. quent

    quent Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trong những năm gần đây, công việc tron nước gặp rất nhiều khó khăn nên nhiều người lao động có nhu cầu đi xuất khẩu lao động Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan…Nhưng đi XKLĐ nước nào có mức lương cao, công việc ổn định, chi phí hợp lý và câu hỏi mà nhiều người lao động đặt ra.
    [​IMG]
    1.Mức thu nhập tại thị trường Nhật Bản

    Nhật Bản là thị trường lao động đang được nhiều người lao động quan tâm. Bởi tại Nhật, bạn sẽ có được công việc ổn định, môi trường làm việc chuyên nghiệp với mức lương khá tốt. Mức lương tại nước ngày sẽ được trả theo quy định của chính phủ Nhật, và mức lương dao động từ 120.000 – 150.000 yên/tháng. Tính theo tiền Việt Nam sẽ rơi vào khoảng 25-30 triệu đồng. Sau khi trừ tất cả các khoản chi phí, người lao động sẽ tiết kiệm được khoản tiền từ 17-20 triệu đồng/tháng.

    Xem thêm: Co nen di xuat khau lao dong Nhat Ban

    2.Mức thu nhập tại thị trường Đài Loan

    Mức thu nhập tại thị trường Đài Loan rơi vào khoảng 20.000 đài tệ/tháng – tính ra tiền Việt Nam thì rơi vào khoản 14 triệu đồng/tháng. Cũng tương tự như thị trường Nhật bản, người lao động sau khi trừ các khoản chi phí thì người lao động tiết kiệm được khoảng 10 triệuVNĐ/tháng

    3.Mức thu nhập Hàn Quốc

    Hiện thị trường này đang đóng băng và thu nhập dao động từ 1.200.000 – 1.600.000won/tháng tương đương với thu nhập từ 23-30 triệu đồng/tháng. Trừ toàn bộ các chi phí ăn ở, đi lại và sinh hoạt thì người lao động sẽ tiết kiệm được từ 15-20 triệu đồng để gửi về cho gia đình.

    Tổng kết

    Mỗi thị trường lao động sẽ có những đặc điểm thu nhập, lợi thế khác nhau. Quyết định đăng ký tham gia làm việc tại thị trường nào phụ thuộc vào khả năng tài chính và trình độ cũng như năng lực chuyên môn của bạn. Một điều quan trọng, là bạn cần lựa chọn công ty xuất khẩu lao động uy tín. Nơi có thể giúp bạn lựa chọn các đơn hàng chất lượng, công việc ổn định, mức lương cao. Chúc bạn thành công!
     
Đang tải...