Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

địa chỉ bán chè vằng, cao chè vằng tại cần thơ

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi SongbienDesign, 12/10/2018.

  1. SongbienDesign

    SongbienDesign Thành viên tích cực

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    72
    Bán Cao Chè Vằng Lợi Sữa Tại Cần Thơ

    Cửa hàng Toàn Thắng hiện có bán sản phẩm cao chè vằng lợi sữa tại TpHCM cũng như Cần Thơ. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm này vui lòng gọi 0976.479.602 gặp chị Huyền ở Cần Thơ để được tư vấn và đặt hàng dễ dàng nhé.
    cao chè vằng | tác dụng của chè vằng
    Chè vằng là gì?
    Chè vằng là gì? Hẳn là câu hỏi của không ít các chị em đang lên chức làm mẹ. Bởi đây là loại cây chỉ phổ biến ở vùng núi các tình miền Trung nhất là Quảng Trị. Vì vậy, hầu hết các mẹ sẽ khó hình dung được. Chè vằng là cây thân leo, có nhiều đốt và phân thành nhiều nhánh. Lá chè vằng có hình mũi mác và đối xứng nhau. Thông thường cây chè vằng mọc thành những bụi lớn, cánh hoa nhỏ và có màu trắng. Kích cỡ quả bằng hạt ngô, khi chín có màu vàng.

    [​IMG]
    Lá chè vằng chữa mất sữa cho mẹ sau sinh.
    Hiện nay, nhiều sản phẩm chè vằng đã được chế biến sẵn thành cao để tăng tính tiện dụng và dễ bảo quản. Đặc biệt, việc chế biến sẵn thành cao chè vằng rất tiện lợi, phù hợp với cuộc sống bận rộn của các mẹ sau sinh. Hầu hết, các mẹ sẽ gặp phải các tình trạng như: ít sữa, tắc sữa, viêm nhiễm, thừa cân, vàng da, suy giảm sức đề kháng sau khi sinh con. Và tác dụng của cao chè vằng là giúp cải thiện những tình trạng đó cho chị em.

    Những tác dụng của chè vằng với phụ nữ sau sinh
    Lợi sữa, giảm cân – Tác dụng đặc biệt của chè vằng với phụ nữ sau sinh
    Mất sữa, tắc tia sữa hay ít sữa… là những vấn đề mà chị em hầu như đều gặp phải sau khi sinh. Theo phương pháp dân gian để khắc phục những vấn đề trên, mẹ sau sinh phải uống nước chè vằng (nhất là trong giai đoạn ở cử). Vì giai đoạn này, cơ thể mẹ bắt đầu có sự đào thải và tái tạo lại nên rất phù hợp với những dưỡng chất từ thiên nhiên. Uống nước chè vằng được xem là phương pháp lợi sữa cực hiệu quả, kích thích tuyến sữa xuống rất nhanh, nên mẹ không phải lo mất sữa hay ít sữa nữa nhé!

    [​IMG]
    Mẹ muốn nhiều sữa cho bé bú thì đừng quên uống chè vằng
    Ngoài ra, trong thành phần hóa học của chè vằng có chứa: terpenoit, glycosit đắng, flavonoit, nhựa và ancaloit. Những hoạt chất này có công dụng tuyệt vời giúp tiêu hao mỡ thừa, hỗ trợ tiêu hóa và trao đổi chất. Từ đó, các chị em sau sinh sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng ban đầu.

    Thanh nhiệt giải độc cho cơ thể sau sinh
    Bất kì một thảo dược thiên nhiên nào cũng đều giải độc cơ thể rất tốt, và chè vằng cũng không ngoại lệ. Tác dụng của chè vằng là thanh nhiệt giải độc cơ thể sau sinh, tránh uất khí độc trong người. Do đó, nó cũng có tác dụng làm đẹp sáng da hiệu quả. Đồng thời, khi cơ thể đã được đào thải độc tố sẽ giúp sản phụ ăn uống ngon miệng hơn và đem lại giấc ngủ ngon hơn.

    Một số tác dụng khác
    Các nghiên cứu cũng đã cho thấy tác dụng của chè vằng với phụ nữ sau sinh trong việc ngăn ngừa nhiễm trùng, chữa chứng nóng sốt, viêm hạch bạch huyết, viêm tử cung, chữa mất sữa đồng thời lợi sữa cho tuyến vú hoạt động cực kỳ hiệu quả. Những bệnh nhiễm trùng cũng được đẩy lùi, chị em không cần phải dùng nhiều kháng sinh, hạn chế được tác động đến em bé.

    Cách sử dụng cao chè vằng cho mẹ sau sinh
    Nên uống cao chè vằng lúc còn nóng và uống sau ăn, có thể pha cao chè vằng thành nhiều lần uống mà vẫn giữ được mùi thơm đậm đà.

    Khi uống có vị đắng, ngọt hậu sau khi uống, mùi thơm rất dễ chịu. Nếu dùng không quen vị đắng (như trá khổ qua) thì ngay lần đầu các mẹ nên pha thật lỏng có thể cho ít mật ong để uống từ từ cho quen nên uống ấm giúp các mẹ dễ uống hơn và nhiều sữa hơn. Sẽ thấy quen và thích uống chè vằng sau khoảng 3 ngày.

    [​IMG]
    Cao chè vằng là thức uống tiện lợi và hiệu quả cho mẹ sau sinh.
    Uống liên tục sau 1 ngày sẽ cải thiện được lượng sữa nhưng các mẹ lưu ý cho trẻ bú thường xuyên, đều đặn, khoảng 2 – 3 giờ 1 lần, mỗi lần trung bình từ 5 – 10 phút.

    Nếu bị tắt sữa uống ấm như thông thường. Tuy nhiên, các mẹ phải cho trẻ bú thường xuyên, đều đặn, khoảng 2 – 3 giờ 1 lần, mỗi lần trung bình từ 5 – 10 phút. Nếu căng sữa thì phải chườm nóng massage liên tục và hút sữa ra ngoài đến khi 2 bầu ngực mềm đều.

    Cao chè vằng Bảo Nhiên
    Được làm ra từ những lá chè vằng được tuyển chọn kỹ lưỡng. 100% lá chè vằng sẻ tươi quảng trị được trồng tự nhiên, sau 6 tháng lá đủ tuổi được tiến hành thu hoạch sơ chế lá bằng hệ thống tự động, sau đó đưa vào hệ thống rung lắc cho ráo nước, sẽ cho vào lò nấu điện tiến hành nấu liên tục trong 6 tiếng giúp lá chè vằng chiết xuất được dược tính. Sau đó chiết dẫn vào hệ thống cô đặc cao.

    Xem chi tiết sản phẩm: Cao chè vằng Bảo Nhiên

    Vì vậy, sản phẩm Cao chè vằng Bảo Nhiên chứa nhiều hoạt dược trong chè vằng nhất. Ngoài ra, cao chè vằng được đóng vào hộp thủy tinh vô cùng tiện lợi khi sử dụng và bảo quản cũng như lưu trữ mùi vị được tốt nhất.

    Xem thêm: Giải pháp gọi sữa dồi dào cho mẹ sinh mổ

    Một số công dụng của cao chè vằng:

    – Cao chè vằng giúp cho phụ nữ sau sinh giảm cân nhanh chóng, kích thích tuyến sữa về làm cho sữa tiết ra nhiều hơn.

    – Tăng chất lượng sữa về dinh dưỡng, chống viêm tử cung, viêm tuyến vú, kháng khuẩn, khí hư, nhức xương khớp, bế kinh, thấp khớp,..

    – Cao chè vằng giúp tái tạo lại các tổ chức, các vết thương mau lành, lưu thông máu, giúp điều kinh, bổ huyết.

    – Kháng viêm, làm sạch cơ thể.

    Địa Chỉ Bán Cao Chè Vằng Lợi Sữa Tại Cần Thơ

    Bạn ở Cần Thơ, vui lòng gọi 0976.479.602 gặp chị Huyền để đặt hàng nhé. Cửa hàng thảo dược Toàn Thắng đảm bảo, 100% sản phẩm cao chè vằng lợi sữa giảm cân bán tại của hàng đều đạt chất lượng, không sử dụng chất độc hại, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...