Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Địa chỉ bán chè vằng tại thành phố hồ chí minh

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi SongbienDesign, 06/09/2018.

  1. SongbienDesign

    SongbienDesign Thành viên tích cực

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    72
    cao chè vằng | chè vằng

    Chè Vằng có tính mát tác dụng thanh nhiệt, giải độc, mát gan, ngăn ngừa mụn nhọt.Đặc biệt, đây là thực phẩm chức năng sử dụng thường xuyên nhằm ngăn ngừa các bệnh về tim mạch

    Hệ thống trà thảo dược Duy Thịnh hiện cung cấp các loại trà thảo dược, cây thuốc, mật ong và các loại đặc sản vùng miền trên khắp đất nước. Mọi người có thể liên hệ theo địa chỉ hoặc số điện thoại trên website.
    [​IMG]
    Chè Vằng có tính mát tác dụng thanh nhiệt, giải độc, mát gan, ngăn ngừa mụn nhọt.Đặc biệt, đây là thực phẩm chức năng sử dụng thường xuyên nhằm ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, ổn định huyết áp. Hỗ trợ quá trình điều trị cho các bệnh nhân tiểu đường.


    Đối với phụ nữ sau khi sinh Cao Chè Vằng có tác dụng kích thích tuyến sữa, kháng khuẩn, chống nhiễm trùng, viêm hách bạch huyết, viêm tử cung, viêm tuyến vú, bế kinh, khí hư, thấp khớp, nhức xương.Đối với người già sử dụng Chè Vằng hằng ngày có tác dụng chống bệnh mất ngủ, kích thích tiêu hóa, ăn ngon miệng.
    [​IMG]

    Hướng dẫn sử dụng và bảo quản:

    Hướng dẫn sử dụng: Cho 2 gam Chè Vằng vào 1 lít nước đã đun sôi (800C - 1000C) hoặc tỷ lệ khác tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích sử dụng của từng người. Sử dụng làm nước uống hằng ngày cho gia đình như các loại thực phẩm nước uống khác.

    Ngon hơn khi sử dụng với đường Phèn.

    Bảo quản: Nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp
    Thành phần cấu tạo: 100% thành phần được chiết suất từ lá và thân cây Vằng Sẻ, không có phụ gia thực phẩm.
    Về hình thức đặt hàng - giao hàng:- Mọi người có thể đến trực tiếp địa chỉ: Nhà 5B1 Ngách 14 Ngõ 376 Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội.
    - Hoặc liên hệ số điện thoại gặp A Huy để đặt hàng và xác định thời gian giao hàng.

    Về phương thức thanh toán:
    - Thanh toán trực tiếp khi nhận được hàng - với khách hàng toàn quốc.
    - Thanh toán cho nhân viên bưu điện - với khách hàng ở tỉnh (lưu ý: tiền phí gửi hàng khách hàng chịu).
    - Thanh toán qua Ngân hàng Vietcombank hoặc Sacombank hoặc Á Châu (Đối với khách hàng gửi xe khách).Số tài khoản có trong phần Thanh Toán trên website.Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

    [​IMG]
    Theo kinh nghiệm dân gian, nước chè vằng uống nhằm giải khát, tiêu độc, giảm béo, phù hợp với những phụ nữ mới đẻ nhờ tính mát và lành, có tác dụng giảm béo, tiêu độc...

    Chè vằng còn gọi là chè dằng, có tên khoa học là Jasminum suptriplinerve Blume, thuộc họ Nhài (Oleaceae), mọc hoang ở khắp nơi, là loại dây bụi nhỏ (đường kính thân khoảng 6mm). Chè vằng có thân cứng, từng đốt vươn dài hàng chục mét, phân nhánh nhiều.Vỏ thân nhẵn màu xanh lục. Lá mọc đối hơi hình mác, phía cuống tròn, mũi nhọn, có ba gân chính nổi rõ ở mặt trên, mép nguyên, càng lên ngọn, cành lá càng nhỏ. Hoa màu trắng rất thơm, quả hình cầu khi chín có màu đen.

    Theo các thầy thuốc, lá chè vằng có chứa alcaloid, nhựa, flavonoid, có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, làm tăng nhanh tái tạo tổ chức, làm mau lành vết thương và không độc. Bộ phận dùng làm thuốc là cành, lá tươi hoặc khô. Tác dụng đặc biệt của chè vằng đối với phụ nữ sau sinh dùng rất tốt. Chè vằng cũng có thể trị nhiễm khuẩn sau sinh, viêm hạch bạch huyết, viêm tử cung, viêm tuyến sữa, bế kinh, khí hư, thấp khớp, nhức xương…Hướng dẫn sử dụng cao chè vằng


    Theo kinh nghiệm dân gian, nước chè vằng uống nhằm giải khát, tiêu độc, giảm béo, rất phù hợp với những phụ nữ mới đẻ nhờ tính mát và lành, có tác dụng giảm béo, tiêu độc, kích thích tiêu hóa trong mùa hè. Để chữa thông huyết, điều kinh, đau bụng hay khớp xương, mọi người có thế sắc uống một liều 20-30g khô/ngày. Với các bệnh như thiếu máu, mệt mỏi, kém ăn, cảm, đau bụng hay vàng da, mỗi ngày ta có thể uống 8-16g. Nước chè vằng còn dùng đế tắm trị ghẻ ngứa.

    Thảo Dược Vĩnh Tâm
    Địa chỉ: 122, Đường TX22, kp5, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.[​IMG](Zalo, Viber)0976.479.602 or 090.669.2550 (Mr.Hạnh) | 0987.877.193(Ms.Dung)[​IMG] Email: thaoduocvinhtam@gmail.com


    GIAO HÀNG CẢ BUỔI TỐI, CẢ THỨ 7 VÀ CHỦ NHẬT
    VĨNH TÂM RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH !
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...