Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Địa chỉ chuyên lắp máy phun sương quán ăn uy tín tại Tp.HCM

Thảo luận trong 'Máy móc gia dụng' bắt đầu bởi min2711, 26/12/2017.

  1. min2711

    min2711 Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Việc lắp máy phun sương quán ăn đang là một trong những giải pháp làm mát hiệu quả không chỉ giúp người dân giải quyết cái nóng nực, khắc nghiệt của mùa hè, mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu cho khách hàng, nhân viên mà còn giúp họ tiết kiệm được nhiều chi phí cũng như công sức trong việc tìm kiếm biện pháp làm mát hiệu quả. Do đó, hiện nay chúng ta khôn quá khó để bắt gặp hình ảnh những hệ thống phun sương quán ăn được lắp đặt tại nhiều nhà hàng, quán hàng ăn ven đường Sài Gòn.



    Những lưu ý cần thiết khi lắp máy phun sương quán ăn


    ** Về độ cao:

    Khi lắp máy phun sương quán ăn, bạn cần hết sức lưu ý lắp ở độ cao vừa đủ khoảng 4m để đảm bảo hiệu quả làm mát, tránh lắp đặt máy quá thấp sẽ làm hư hỏng các thiết bị điện khác gây nguy hiểm…



    ** Về địa hình:

    Tùy vào khu vực bạn sinh sống và kinh doanh cũng như điều kiện thời tiết ở đó, bạn có thể xem xét để chọn ra thiết bị máy phun sương đạt tiêu chuẩn nhất với yêu cầu của mình.



    [​IMG]



    ** Về diện tích:

    Để đảm bảo hệ thống máy phun sương quán ăn hoạt động hiệu quả, bạn cần chọn loại máy có công suất phù hợp với diện tích của quán ăn. Giả sử, nếu quán ăn có không gian mở hoàn toàn cùng diện tích khá lớn, bạn nên lắp máy phun sương quán ăn công suất cao với nhiều béc phun là tốt nhất. Ngược lại, nếu bạn chỉ sở hữu một không gian kinh doanh quán ăn vừa tầm thì nên chọn loại máy phun sương có kích thước nhỏ và vừa là hiệu quả nhất.





    Địa chỉ chuyên lắp máy phun sương quán ăn uy tín tại Tp.HCM


    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều địa chỉ đang cung cấp dịch vụ mua bán và lắp máy phun sương quán ăn tại khu vực TpHCM. Tuy nhiên, để tìm được một nơi chuyên bán sản phẩm máy phun sương chính hãng, chất lượng với giá cả hợp lý, đi kèm là quy trình lắp đặt máy phun sương chính xác, nhanh chóng thì lại không hề dễ dàng chút nào.

    Thế nhưng nếu lựa chọn Công ty TNHH TM&DV Điện Nước HOÀNG OANH để lắp máy phun sương quán ăn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi để chúng tôi lắp đặt và xử lý giúp bạn.



    [​IMG]



    Không chỉ sỡ hữu đội ngũ kỹ sư tốt nghiệp từ các trường đại học chính quy và các kỹ thuật viên đều có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Hoàng Oanh chúng tôi còn được biết đến là đại lý chuyên phân phối các sản phẩm máy phun sương, bộ máy phun sương và các linh kiện phun sương chính hãng nhập khẩu 100%, sẽ giúp khách hàng hoàn thành quy trình lắp máy phun sương quán ăn trong thời gian nhanh nhất. Đặc biệt, với báo giá cực chuẩn cùng thời gian bảo hành dài hạn, khách hàng hoàn toàn an tâm khi giao phó cho chúng tôi.





    CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN NƯỚC HOÀNG OANH

    Địa chỉ: 998/19 Quang Trung, P.8, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 66 567 425 – Hotline: 0978 390 867 – 0931 332 338

    Email:phunsuonghoangoanh.com@gmail.com
     
Đang tải...