Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Địa chỉ nào đào tạo Cao đẳng Xét Nghiệm năm 2018 chất lượng?

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi ducthu93, 05/03/2018.

  1. ducthu93

    ducthu93 Thành viên

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thời điểm bây giờ cũng như ở thời gian sắp tới, cơ hội nghề nghiệp vô cùng lớn của sinh viên Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội sau khi tốt nghiệp. Kỹ thuật viên xét nghiệm đóng vai trò cần thiết trong việc phát hiện, chẩn đoán, điều trị và tiên lượng bệnh.
    Vì sao nên học Cao đẳng xét nghiệm ?
    Thực tế xã hội hiện nay, những người đã từng theo học Cao đẳng Xét nghiệm hay liên thông Cao đẳng Xét Nghiệm khi ra trường không có việc đạt tỉ lệ rất thấp. Thậm chí, sinh viên học Cao đẳng Xét nghiệm đã có rất nhiều cơ hội việc làm hiện ra trước mắt dù mới chỉ chuẩn bị tốt nghiệp.

    [​IMG]
    Nên học Cao đẳng xét nghiệm ở đâu?
    Một trong số trường đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm chất lượng phải nhắc đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, tại đây sinh viên sẽ được học tập theo một tiêu chuẩn Quốc tế, giúp sinh viên nắm vững được kiến thức chuyên môn cũng như tiếp cận với ngành Y tế việt nam và xử lý các trường hợp trong khi tiến hành xét nghiệm.
    Nhà trường luôn gắn liền giảng dạy lý thuyết song song với thực hành, điều này giúp cho sinh viên học cao đẳng Xét nghiệm hay cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội... đều có cơ hội trau dồi và kiểm chứng kiến thức mà mình đã học được. Tạo cơ hội cho sinh viên có thể tự nghiên cứu từ đó rút ra được các kinh nghiệm và bài học cho mình sau này.
    Trường Cao đẳng Y dược Pasteur luôn coi trọng chất lượng đào tạo lên hàng đầu, đặc biệt là thực hành tay nghề, do vậy tỷ lệ HSSV tốt nghiệp chuyên ngành cao đẳng Xét nghiệm Y học có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp cao (trên 80%)
    Ngay từ bây giờ, nếu có niềm đam mê trở thành một Kỹ thuật viên xét nghiệm, bạn có thể nộp hồ sơ xét tuyển của trường Cao đẳng Y Tế về địa chỉ:
    Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội.
    Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895
    Nguồn: http://caodangykhoa.vn/
     
Đang tải...