Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Địa chỉ nào mua thẻ điện thoại giá rẻ UY TÍN trên toàn quốc?

Thảo luận trong 'Dịch vụ thẻ cào' bắt đầu bởi chicobanbethoi, 03/10/2016.

  1. chicobanbethoi

    chicobanbethoi Thành viên mới

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mỗi lần mua thẻ điện thoại giá rẻ, bạn có thể tiết kiệm từ vài nghìn đồng đến 10 nghìn đồng tùy theo mệnh giá thẻ nạp. Tuy đây là con số không lớn, nhưng sau nhiều lần mua thẻ giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoản tiền kha khá đấy! Hãy truy cập muathe247.net để mua thẻ điện thoại chiết khấu cao nhé!

    1. Nhu cầu mua thẻ điện thoại ngày càng cao
    Một khi đã sử dụng điện thoại di động thì mua thẻ điện thoại chẳng có gì là lạ. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà tần suất mua thẻ và giá trị thẻ nạp của mọi người là khác nhau.

    Trước nhu cầu sử dụng điện thoại di động ngày càng phổ biến từ thành thị về nông thôn, các cửa hàng tạp hóa ở nhiều vùng quê cũng trở thành điểm bán hàng hoặc cộng tác viên bán thẻ cào điện thoại của các nhà mạng. Nhưng không phải nơi nào cũng là địa chỉ mua thẻ điện thoại giá rẻ cho bạn.

    [​IMG]

    Các điểm bán thẻ cào điện thoại mọc lên như nấm

    Hầu hết các điểm bán thẻ điện thoại nhỏ lẻ ở nông thôn đều bán thẻ điện thoại theo 100% giá trị của thẻ nạp. Nghĩa là khách hàng không được hưởng chiết khấu dù mua thẻ điện thoại ở bất cứ mệnh giá nào.

    Các điểm bán hàng lớn sẽ có chiết khấu cho bạn. Nhưng muốn mua thẻ điện thoại được chiết khấu ở các điểm bán hàng này, bạn phải “gánh” thêm khoản chi phí xăng xe đi lại. Như vậy thì mục đích tiết kiệm khi tìm địa chỉ bán thẻ điện thoại giá rẻ cùng bằng không.

    Vậy làm thế nào để bạn mua thẻ điện thoại giá rẻ nhất ở mọi lúc, mọi nơi mà không tốn công sức và chi phí đi lại?

    [​IMG]

    Nhiều người mong muốn được mua thẻ điện thoại chiết khấu cao nhưng lại không biết nên mua ở đâu

    2. Làm thế nào để mua thẻ điện thoại giá tốt nhất?
    Để mua thẻ điện thoại với mức giá tốt nhất, trước hết bạn cần chọn nhà cung cấp thẻ điện thoại giá tốt. Thứ hai là chọn cách mua thẻ được hưởng chiết khấu cao nhất từ nhà cung cấp đó.

    Không phân biệt thành thị hay nông thôn, xa hay gần, mua số lượng và mệnh giá thẻ điện thoại ít hay nhiều, mọi khách hàng đều được chiết khấu khi mua thẻ điện thoại tại muathe247.net.

    [​IMG]

    Muốn mua thẻ điện thoại giá rẻ ở Hà Nội, hãy truy cập muathe247.net

    Khách hàng chưa đăng ký thành viên tại muathe247.net, khi mua thẻ điện thoại sẽ được chiết khấu 3% giá trị thẻ nạp. Các thành viên thường được chiết khấu 3.5% và thành viên đã xác thực sẽ được chiết khấu 3.7%. Vậy làm thế nào để đăng ký thành viên trên muathe247.net?

    Bạn hãy thực hiện theo các bước đơn giản sau nhé!

    Bước 1: Truy cập muathe247.net

    Bước 2: Nhấp vào danh mục Đăng ký

    Bước 3: Điền đầy đủ thông tin

    Bước 4: Nhấp vào nút Đăng ký

    Tài khoản của bạn sẽ ngay-lập-tức được khởi tạo trên muathe247.net. Dù bạn muốn mua thẻ điện thoại giá rẻ ở hcm, Hà Nội hay bất cứ tỉnh, thành nào trên toàn quốc thì chỉ cần đăng nhập tài khoản trên muathe247.net, chọn danh mục Mua thẻ điện thoại và làm theo hướng dẫn.

    [​IMG]

    Đăng ký thành viên để mua thẻ điện thoại chiết khấu cao nhất từ muathe247.net

    Bạn còn chần chừ gì mà không truy cập ngay muathe247.net và trở thành một trong những thành viên tích cực, được hưởng chiết khấu cao nhất khi mua thẻ điện thoại. Để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí, hãy liên hệ tới muathe247.net theo hotline 0981.819.821!
     
Đang tải...