Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Địa chỉ nơi nào có bài bói Tarot trực tuyến online ở Bình Định

Thảo luận trong 'Đồ chơi' bắt đầu bởi hoangminhduc, 16/05/2018.

  1. hoangminhduc

    hoangminhduc Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bài tarot là gì và lựa chọn 1 bộ bài tarot cho người bắt đầu


    SƠ LƯỢC VỀ BÀI TAROT


    Tarot Là Gì?



    Tarot là một bộ bài 78 lá, trên mỗi lá được vẽ một hình ảnh tượng trưng khác nhau. Một bộ bài Tarot chuẩn có 22 lá gọi là Major Arcana hoặc Trumps, và 4 nhóm 14 lá – tương tự như bài tây – gọi là Minor Arcana hoặc Pip Cards


    [​IMG]


    Bài Tarot Dùng Để Làm Gì?


    Bài Tarot có thể được sử dụng để giải quyết các vấn đề người đọc đang gặp phải trong cuộc sống, sự mường tượng về tính sáng tạo, thiền định, cải thiện bản thân, là công cụ hỗ trợ trí tuệ, bói toán, tiên tri, hay thậm chí chỉ để dùng để chơi bài như bài tây thông thường. Một số bộ Tarot chỉ mang mục đích sưu tầm theo phong cách hình vẽ, trong khi những bộ khác lại đào sâu vào quá trình nghiên cứu và học hỏi tìm tòi về lịch sử của Tarot.


    Nguồn Gốc Bài Tarot?


    Hiện nay có rất nhiều truyền thuyết và ý kiến về xuất xứ nguồn gốc của bài Tarot – một số người cho rằng Tarot xuất xứ từ thời Ai Cập Cổ Đại; người lại cho rằng người Gipxi (Ấn Độ) đã tạo ra bài Tarot; kẻ khác lại cho rằng loại bài này xuất hiện từ thời Atlantis – nhưng có nhiều luận điểm chứng cứ lịch sử cho thấy xuất xứ của bài Tarot chính xác là từ miền Bắc nước Ý, vào khoảng giữa thế kỷ 15.


    Vì Sao Có Rất Nhiều Bộ Bài Tarot?


    Nhiều họa sỹ khác nhau đã phân tích các biểu tượng của Tarot theo nhiều cách khác nhau có bổ sung, cải tiến thêm chi thiết tùy theo quan điểm của họ. Có nhiều loại chủ đề tương ứng với hệ thống bài Tarot. Ngày nay có đến hàng nghìn bộ bài đã và đang ra đời, theo nhiều phong cách khác nhau đáp ứng cho mọi đối tượng, mọi nhu cầu và mọi loại tín ngưỡng, sở thích, từ đời thường như bóng chày cho đến các chủ đề hình ảnh tà thuật đầy bí ẩn.


    Làm Thế Nào Để Tự Chọn Một Bộ Tarot Cho Chính Mình?


    Tốt nhất là nghiên cứu tìm hiểu một số bộ Tarot khác nhau trước khi quyết định chọn mua để có thể biết được chính xác loại hình nghệ thuật và biểu tượng phù hợp với sở thích và cảm nhận của bạn. Bạn có thể tham khảo thông tin và hình ảnh của hàng nghìn bộ bài Tarot khác nhau trên thế giới từ những website chuyên về giới thiệu và đánh giá bài Tarot, ví dụ như Aeclectic Tarot.


    Nếu bạn là người mới bắt đầu tìm hiểu về bài Tarot, bạn có thể sẽ thích một bộ bài dành cho người mới bắt đầu hơn, ví dụ như Universal Waite, Hanson-Roberts, hay Gilded Tarot. Đó là những bộ mang phong cách Rider-Waite tiêu chuẩn, do đó người đọc sẽ có thể hiểu được ý nghĩa và các loại biểu tượng của các lá bài dễ hơn.


    Tôi Có Thể Mua Bài Tarot Ở Đâu?


    Bạn có thể tìm thông tin về những bộ bài đã và đang có mặt trên thị trường từ những website thông tin chuyên về Tarot như Aeclectic Tarot hoặc những website thương mại điện tử lớn như Amazon, eBay và cả những nhà bán lẻ hàng đầu thế giới như Wal-Mart. Nếu có nhu cầu đặt mua chính xác bộ bài Tarot gốc nào đó ở Việt Nam thì Saigon Mystic House (mystichouse.vn) chính là lựa chọn của bạn.


    Bài Tarot Gốc Khác Gì Bài Handmade?


    Bài Tarot gốc được in dưới bản quyền cho phép của các tác giả tương ứng bởi những nhà xuất bản lớn của Mỹ: US Games Systems, Llewellyn Publications… hoặc do chính tác giả tự đặt in (đối với những phiên bản đặc biệt chưa được thương mại hóa).


    Bài gốc được in ấn theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của Mỹ, từ chất liệu giấy in cho đến màu mực in, mùi thơm, kích cỡ quy định… đồng thời được các tác giả kiểm soát chặt chẽ chi tiết hình ảnh nội dung của từng lá bài, bảo đảm không có sai sót dù là chi tiết nhỏ nhất giữa các bản in.


    Khi sử dụng bài gốc, nghĩa là bạn đã thể hiện được tính văn minh khi tôn trọng bản quyền của tác giả, cũng chính là tôn trọng chính bộ bài mình muốn sở hữu. Giá trị một bộ bài gốc không nhiều hơn một cuốn sách thông thường tại Mỹ, và hoàn toàn hợp túi tiền nếu như bạn thật sự có niềm đam mê khám phá tìm hiểu về Tarot.


    Vì Sao Tôi Nên Sử Dụng Bài Tarot Gốc?


    Đã có nhiều quan niệm cho rằng, bộ bài gốc là kết tinh của mọi yếu tố cần thiết để Tarot trở thành một thực thể sống thật sự. Nó vừa mang tâm huyết và tài năng của tác giả – những người nghệ sỹ phi thường đã mất có khi đến vài chục năm mới hoàn tất được siêu phẩm của cuộc đời mình; vừa mang tính chuyên nghiệp và trách nhiệm nghiêm túc của nơi được giao trách nhiệm in ấn; vừa chứa đựng những cảm xúc chân thành, những cảm giác vui buồn của người chủ sở hữu.


    Những điều này tạo nên sợi dây vô hình kết nối mọi người liên quan, trong đó người chủ sở hữu cuối nắm giữ phần tinh túy nhất – linh hồn của bộ bài. Những bộ bài handmade hay copy, được làm ra chỉ với mục đích lợi nhuận thông thường, đôi khi thiết kế và in ấn cẩu thả, sẽ chỉ đơn thuần là những lá bài vô tri vô giác, không thể tạo ra được bất kỳ mối liên hệ nào cho những người liên quan ít nhất là ở khía cạnh tâm lý.


    Bạn có thể nâng niu, chăm sóc, yêu thương bộ bài, trò chuyện tâm sự với bộ bài hàng ngày. Nhưng nếu như chính tác giả thật sự của bộ bài – người đã sáng tạo ra và thổi hồn vào bộ bài – không công nhận đến sự tồn tại của bộ bài bạn đang sở hữu vì đó là một bộ handmade, những nỗ lực của bạn có lẽ sẽ chỉ là vô ích. Nói cách khác, bạn sẽ chỉ đang giao tiếp với những tờ giấy in màu, không phải với một “người bạn” như chính tinh thần Tarot đã vạch ra cho người sở hữu kể từ khi mới xuất hiện từ nhiều thế kỷ trước.


    Nếu bạn chỉ đơn thuần xem Tarot như một trò chơi, hoặc chỉ muốn thử làm quen tìm hiểu về thế giới của Tarot, bạn có thể sử dụng bài handmade hoặc copy. Nhưng nếu bạn thật sự muốn khám phá, lĩnh hội những tinh túy mà Tarot đem lại cũng như hòa quyện làm một với bộ bài của mình, hãy đến với Saigon Mystic House và lựa chọn cho mình một người đồng hành tarot ưng ý nhất.
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...