Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Địa điểm tổ chưc tiệc cưới HCM

Thảo luận trong 'Khách sạn, nhà nghỉ' bắt đầu bởi callaryvn, 15/12/2017.

  1. callaryvn

    callaryvn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Cưới hỏi là một trong những việc hệ trọng của đời người. Chính vì vậy mà cô dâu chú rể cần có một kế hoạch cưới thật chu đáo để ngày trọng đại được diễn ra thành công nhất. Trong đó, chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới là việc nên được ưu tiên đầu tiên. Sau đây sẽ là những tiêu chí để đánh giá một địa điểm tổ chức tiệc cưới như ý, đôi bạn có thể dựa vào và chọn cho mình một địa điểm phù hợp nhất.

    Bãi để xe

    Một nhà hàng tiệc cưới cao cấp là nơi có một bãi đỗ xe rộng rãi, thoáng mát, gần với địa điểm tổ chức tiệc cưới. Nhân viên bảo vệ vui vẻ, tiền gửi xe không quá đắt đỏ để các vị khách cảm thấy hài lòng và vui vẻ trước khi bước vào bữa tiệc. Thường thì phí giữ xe chỉ dao động từ 3.000Đ đến 5.000Đ, ngang với những địa điểm khác.

    [​IMG]

    Khu vực đón khách

    Cổng hoa cưới được kết từ những hoa tươi theo màu sắc của mùa hoặc sở thích của cô dâu chú rể. Cũng trong khu vực đón khách sẽ có bàn lưu niệm bàn đặt trên đó là những tấm hình kỷ niệm về một thời yêu nhau, những tấm ảnh cưới lung linh trưng bày cho khách mời chiêm ngưỡng. Những bình hoa bi nhỏ nhắn như để nhất mạnh thêm cho những bức hình đẹp.

    Khu vực sân khấu

    Sân khấu được xem là trung tâm của sảnh tiệc, vì vậy, việc trang trí cần được tỷ mỉ hơn. Đây là khu vực thể hiện đẳng cấp của bữa tiệc, với xu hướng hiện đại, sân khấu chính là nơi để cho tất cả khách mời cả cảm nhận được sự vui vẻ và sinh động từ ngày cưới của hai bạn. Từ màu sắc cho đến ánh sáng, thảm trải sàn, rượu sâm panh, bánh kem, tất cả điều được thổi hồn vào đó, để lúc chú rể nắm tay cô dâu bước về phía sân khấu, ai cũng cảm thấy hạnh phúc và xúc động.

    nha hang tiec cuoi quan 3

    Bàn tiệc

    Trên chiếc khăn trải bàn màu tím là bình hoa Thạch Thảo, thể hiện sự sang trọng nhưng lại ấm cúng và êm đềm. Tùy vào sở thích của mỗi cặp đôi mà nhà hàng tiệc cưới trang trí theo tông màu yêu thích của cặp đôi đó. Hoặc theo chủ đề của mùa cưới hay lấy ý tưởng từ những khoảnh hắc yêu thương của đôi bạn.

    Để tôn thêm vẻ sang trọng của buổi tiệc cưới, âm thanh, ánh sáng sẽ làm nền cho những thứ xung quang trở nên quyến rũ hơn. Những bản nhạc về tình yêu thi vị nhiều cảm xúc. Ánh sáng làm vẻ đẹp của cô dâu và các khách mời nữ như được xinh đẹp hơn gấp bội phần.

    Thực đơn cưới

    Thực đơn ngon hay dở ảnh hưởng rất nhiều đến cảm xúc của khách mời đến dự tiệc cưới. Vì vậy, một địa điểm tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp sẽ luôn có những đầu bếp nhiều kinh nghiệm. Những món ăn được dọn ra đều là những món hợp với khẩu vị của các khách mời ở nhiều vùng miền. Từ cách bố trí đến hương vị đều mang đậm chất Châu Á.
     
Đang tải...