Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dịch vụ chăm sóc bầu từ đầu đến chân mang đến sự thoải mái cho mẹ

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi phuongtuyet792, 19/12/2017.

  1. phuongtuyet792

    phuongtuyet792 Thành viên

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1
    Đau lưng, mệt mỏi, stress,... là những vấn đề thường gặp khi mang thai. Trong thời gian mang bầu cơ thể bạn sẽ có nhiều những biến đổi về tâm, sinh lý. Tử cung của bạn mở rộng và trải dài, làm suy yếu cơ bụng và làm thay đổi tư thế của bạn, cột sống bị kéo về phía trước, khiến lưng trở nên căng hơn, đồng thời sự gia tăng trọng lượng cơ thể khiến cho cơ bắp cũng như các khớp căng thẳng, chịu nhiều áp lực hơn là nguyên nhân gây nên sự căng thẳng, mệt mỏi, thậm chí cả chuột rút trong thời gian dài.

    [​IMG]

    Để giảm đi phần nào những khó khăn mà mẹ bầu đang gặp phải, Natural Queen cung cấp liệu trình chăm sóc bầu toàn diện. Bà bầu sẽ được chăm sóc từ đầu đến chân, từ chăm sóc da mặt đến chăm sóc thư giản, massage chân, massage body... Natural Queen cung cấp dịch vụ chăm sóc mẹ bầu tại nhà với nhiều năm kinh nghiệm tin rằng sẽ đem đến cho các mẹ bầu sự thoải mái, thư giãn nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Để rỏ hơn các liệu trình, Mời các mẹ xem thêm thông tin chi tiết tại đây nhé: chăm sóc bầu.

    Thấu hiểu được những lo lắng về sự an toàn của cả mẹ và bé trong thời kỳ bầu bí, các sản phẩm sử dụng cho liệu trình chăm sóc bầu của Natural Queen đều là các sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, không gây kích ứng da và an toàn đối với tất cả các mẹ bầu.

    Mọi thông tin xin liên hệ:
    CÔNG TY TNHH TM DV NATURAL QUEEN
    4/24A Bàu Cát 1, P.14,Q.Tân Bình Tp.HCM
    Điện thoại: (08)62.83.38.38 – 0963.002.002
    Email: naturalqueen.com.vn@gmail.com
    Website: naturalqueen.com.vn
    Nguồn: http://naturalqueen.com.vn/info-danh-sach-21-Cham-soc-bau.html
     
Đang tải...