Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dịch vụ chăm sóc sau sinh toàn diện ở tp hcm

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi lanphuong0267, 15/06/2017.

  1. lanphuong0267

    lanphuong0267 Thành viên mới

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Natural Queen hiểu được tất cả những khó khăn, vất vả mà mẹ đã trải qua sau kì vượt cạn. Vì vậy, chúng tôi đã thiết kế các gói liệu trình chăm sóc sau sinh toàn diện dành cho mẹ. Làm mẹ, bạn hạnh phúc vô bờ khi được thấy con yêu ra đời, được ôm con trong vòng tay và ngắm nhìn con yêu say giấc. Bạn quên luôn bản thân mình và chỉ nghĩ đến con. Con đói, con ướt, con đau...Tất cả điều đo chiếm hết tâm trí bạn và bạn không hề biết mình đang mệt mỏi bao nhiêu, xuống sắc thế nào khi mà sức mạnh bản năng làm mẹ đã ngự trị toàn tâm trí bạn. Sẽ vẹn tròn hơn nếu bạn có người ở bên chăm sóc chu đáo cho 2 mẹ con, giúp bạn có thêm sức mạnh chăm sóc bé yêu và chính bản thân mình.

    • Mập, bụng to, đau lưng, còng lưng, toàn thân rã rời... là biểu hiện mà bất kì bà mẹ nào cũng sẽ gặp phải khi mang bầu, sinh con. Nhất là những bà mẹ sinh con đầu lòng.

    • Đau tầng sinh môn, đau vùng bàng quang, âm đạo, hậu môn, tách cơ liên sườn...tất cả bùa vây các mẹ, khiến mẹ không thể nào chịu nổi. Nguy hiểm hơn, chúng có thể trở nên nghiêm trọng nếu các mẹ không thay đổi, không chữa trị nhanh chóng mà để cơ thể tự phục hồi.

    Dịch vụ chăm sóc sau sinh tại nhà của Natural Queen sẽ giúp các mẹ có cơ thể khỏe mạnh, phòng ngừa được các bệnh hậu sản, giúp mẹ được tận hưởng niềm hạnh phúc trọn vẹn bên con yêu.

    Mọi thông tin xin liên hệ

    CÔNG TY TNHH TM DV NATURAL QUEEN

    4/24A Bàu Cát 1, P.14,Q.Tân Bình Tp.HCM

    Điện thoại: (08)62.83.38.38 – 0963.002.002

    Email: naturalqueen.com.vn@gmail.com

    Nguồn: http://naturalqueen.com.vn/info-danh-sach-22-Cham-soc-sau-sinh.html
     
Đang tải...