Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi dvgiattham, 15/08/2017.

  1. dvgiattham

    dvgiattham Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nhà cung cấp dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp cần có các yếu tố như sau:
    1. Kinh nghiệm và kiến thức
    Công ty cung cấp dịch vụ giặt thảm tốt ở Việt Nam luôn phải có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thực hiện công việc nhanh chóng và thành thạo. Kinh nghiệm không nhất thiết lúc nào cũng được đo bằng số năm công ty hoạt động mà được thể hiện bằng kết quả làm sạch mà họ cung cấp trong những năm qua. Đối với các công ty giặt thảm hoạt động trong nhiều năm đã phát triển cải tiến một số phương pháp và chiến lược để phù hợp với tình trạng sử dụng thảm ở từng khu vực cũng như lắng nghe và làm hài khách hàng của họ ở khắp mọi nơi. Cùng với kinh nghiệm trong nhiều năm cũng như quá trình tiếp xúc với tất cả các loại vết bẩn cũng như chất liệu và tình trạng của các loại thảm khác nhau họ cũng sửa chữa sáng tạo và cải tiến công nghệ cũng như phương pháp làm sạch có hiệu quả cao và đảm bảo an toàn

    Bên cạnh kinh nghiệm, các nhà cung cấp dịch vụ giặt thảm tốt cũng được đánh giá cao bởi sự rõ ràng về giá cả, tuân thủ đúng quy định. Mặc dù vệ sinh thảm giặt thảm có vẻ giống như một công việc bình thường , nhưng việc giặt thảm luôn có các quy đinh nhất định.

    1. Tính chuyên nghiệp
    Giặt thảm là công việc đòi hỏi phải có chuyên môn. Các công ty giặt thảm hàng đầu luôn có trách nhiệm với công việc của họ cũng như tôn trọng khách hàng của họ với dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp. Họ luôn cố gắng để tạo nên dịch vụ chuyên nghiệp và đảm bảo rằng các dịch vụ mà họ cung cấp là vì lợi ích của khách hàng.

    Sự chuyên nghiệp cũng được thể hiện ở thái độ phục vụ, đồng phục, đúng thời gian và luôn đặc lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với mong muốn cung cấp dịch vụ tốt hơn nữa.
    1. Giao tiếp hiệu quả
    Một công ty cung cấp dịch vụ giặt thảm tốt luôn lắng nghe mối quan tâm của khách hàng. Nếu họ không thể hiểu được mối quan tâm của bạn thì họ không thể cung cấp một dịch vụ tốt làm hài lòng khách hàng. Các công ty cung cấp dịch vụ giặt thảm chất lượng luôn có chế độ chăm sóc khách hàng tốt, họ luôn muốn biết dịch vụ họ cung cấp có làm hài lòng được khách hàng hay không để có cải tiến thay đổi tốt hơn. Đồng thời đối với công ty cung cấp dịch vụ giặt thảm tốt họ luôn cung cấp các kiến thức tốt nhất đến với khách hàng cũng như giải đáp tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng.
    1. Sự đảm bảo
    Bạn đã bao giờ chưa hài lòng với một dịch vụ giặt thảm kém chất lượng? Một công ty cung cấp dịch vụ giặt thảm tốt sẽ cố gắng để giải quyết tất cả các lỗi của họ và bồi thường thỏa đáng cho khách hàng. Việc đảm bảo chất lượng bảo hành cho dịnh vụ của họ như một phần quy định của công ty giặt thảm tốt. Tuy nhiên, việc này thường ít xảy ra bởi một công ty giặt thảm tốt luôn cung luôn đảm bảo cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của họ.
    1. Dịch vụ giặt thảm với giá phù hợp
    Bạn không thể mong đợi nhận được dịch vụ giặt thảm chất lượng tại Việt Nam với giá rẻ, nhưng bạn hãy chắc chắn rằng dịch vụ của họ có giá hợp lý. Các chi phi cho việc giặt thảm tốt luôn đi đôi với chất lượng dịch vụi mà họ cung cấp. Điều này có nghĩa rằng bạn không nên chỉ nhìn vào giá cả mà hãy nhìn sâu hơn về chất lượng dịch vụ mà họ cung cấp. Đặc biệt các dịch vụ giặt thảm giá rẻ thường phát sinh thêm rất nhiều chi phí khác. Hãy nhớ rằng, chất lượng tuân tỉ lệ thuận với giá cả.
    1. Sự tiện lợi
    Công ty cung cấp dịch vụ giặt thảm tốt luôn đem đến sự tiện lợi cho khách hàng với việc phục vụ tận nhà nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời có sự uy tín và trách nhiệm cao. Dễ dàng liên hệ đặt lịch, hỗ trợ tư vấn 24/7

    Dịch vụ giặt thảm chất lượng sẽ giúp bạn tránh các rủi ro không đáng có, đồng thời đem đến cho khách hàng sự yên tâm. Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ giặt thảm tốt sẽ đảm bảo thảm nhà bạn được chăm sóc tốt nhất cũng như bạn đang bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình bạn.
     
  2. dvgiattham

    dvgiattham Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xu hướng vệ sinh thảm hiện nay

    Xu hướng sử dụng thảm để lót sàn nhà khá phổ biến, nhất là tại các văn phòng, biệt thự. Tuy nhiên, đây lại là loại vật liệu dễ dơ nhưng khó chà rửa, vì diện tích rộng và dính chặt với sàn, do vậy việc làm vệ sinh khá khó khăn.

    Khi làm vệ sinh thảm, ta cần phân biệt từng loại thảm để biết áp dụng cách giặt thảmphù hợp :

    Thảm len: Len dễ bị ảnh hưởng bởi các chất tẩy và chất kiềm nên cần giặt thảm len bằng các dung dịch tẩy trung hòa (độ pH 5.0-8.0) và phải làm khô thật nhanh.

    Thảm Cotton : Thảm Cotton có thể cho phép dùng tất cả các phương pháp làm sạch, tuy nhiên quá trình làm khô hay sự ngâm nước diễn ra quá lâu sẽ gây ra sự co ngót.

    Thảm lụa : Cần áp dụng phương pháp giặt khô, tuy nhiên lụa có thể bị hư hỏng bởi nhiệt độ cao, độ pH (>9) hay phơi nắng và sẽ bị giảm độ bền khi bị ẩm...

    Thảm làm bằng sợi thực vật : Thảm làm từ sợi thực vật như cotton, đay, xơ dừa, sơ dứa... có đặc tính tương tự như cotton có thể giặt bằng mọi biện pháp thông thương nhưng phổ biến nhất vẫn là hút khô hoặc làm sạch bằng chất giặt dạng bọt cộng với hút khô. Để hạn chế sự phai màu hoặc đổi màu, nên dùng chất làm sạch có độ pH dưới 7.5 và không nên làm khô quá nhanh. Tuy nhiên, đối với loại thảm này, nên sử dụng dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp.

    Thảm làm bằng sợi tổng hợp(synthetic fibers): Tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất để chọn phương pháp giặt. Tránh dùng xà phòng tắm hoặc xà phòng giặt, nước rửa chén hay bất kỳ các loại chất tẩy rửa trong gia đình vốn chỉ dùng để lau mặt sàn gỗ, nền lát gạch men...Để đạt hiệu quả tốt nhất trong việc vệ sinh thảm cần thường xuyên dùng máy hút bụi để làm sạch thảm truớc khi giặt. Hòa tan chất tẩy chuyên dùng trước khi giặt. Dung dịch hòa tan này thường cần 8-10 phút để đẩy các chất bẩn ra khỏi bề mặt thảm.

    Mỗi thảm có cách làm sạch khác nhau. Bên cạnh việc hiểu biết tính chất thảm để thao tác đúng, người dùng còn phải bỏ nhiều công sức lẫn việc chuẩn bị dụng cụ chuyên dùng. Chính vì vậy mà dịch vụ giặt thảm đang được ưa chuộng.

    Dịch vụ sẽ cung cấp nhân công và dụng cụ giặt thảm gồm: Máy chà, máy hút (kèm theo mỏ vịt lớn nhỏ), quạt thổi công nghiệp, khăn, xô, dây nguồn, bàn chà tay (dùng xử lý vết bẩn bằng tay), hóa chất (Dymaprep, hoặc Dyma Carpet, Sumo, Chanh, kem đánh răng,..). Tùy theo tình hình khảo sát công trình (nhà ở/văn phòng) mà chuẩn bị phù hợp. Với dụng cụ chuyên nghiệp và quy trình bài bản, thảm nhà bạn sẽ được giặt sạch và nhanh khô.

    Ngoài ra, Thiện Phước Clean còn cung cấp các dịch vụ vệ sinh khác như: giặt ghế sofa, giặt ghế văn phòng, giặt mascot, giặt thảm trang trí, vệ sinh lau kính, vệ sinh nhà ở, vệ sinh văn phòng, giặt màn cửa, giặt giày thể thao, gấu bông …Xem thêm chi tiết dịch vụ tại giatsofasaigon.com hoặc liên hệ Hotline 0903 789 407 Mr.Long


    THIỆN PHƯỚC CLEAN – Chất Lượng Cuộc Sống Trong Tầm Tay
     
  3. Kien73595

    Kien73595 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    781
    Đã được thích:
    124
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin rao vặt lên mạng Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp truyền tải thông tin một cách phổ biến và hiệu quả. Công Ty bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt của chúng tôi, dịch vụ đăng tin SEO web của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn sớm lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  4. dvgiattham

    dvgiattham Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cách loại bỏ vết bẩn trên thảm

    Thiện Phước Cleancung cấp cho bạn một số phương pháp loại bỏ các vết bẩn bạn thường gặp phải trên bề mặt thảm:

    Cách làm sạch vết nước tiểu của thú cưng trên thảm :

    Để làm sạch nước tiểu thú cưng trên bề mặt thảm, Bạn cần làm các bước sau:

    Bước 1: ngâm khu vực nhiễm bẩn với nước lạnh sau đó dùng khăn khô lau đi lau khô, tiến hành các bước như vậy liên tục đến khi bạn chắc rằng đã loại bỏ được vết nước tiểu ra khỏi bề mặt thảm

    Bước 2 : trộn 1 thìa café pha vào nước ấm( 40 – 55C) thấm vào một tấm khăn khô phủ lên khu vực bạn vừa làm sạch (khử mùi)

    Bước 3 : cuối cùng là bạn có thể sử dụng quạt để nhanh chóng làm khô khu vực nhiễm bẩn.

    Cách loại sạch vết bút bi, bút mực trên thảm :

    Để làm sạch vết bút bi, bút mực trên thảm bạn cần làm các bước sau:

    Bước 1: sử dụng dung môi carbona hoặc energine phun đều lên vết mực sau đó dùng khăn khô lau lại

    Bước 2: sử dụng dung dịch rượu(cồn) thấm vào khăn khô sau đó lau liên tục lên bề mặt vết bẩn, thao tác này sử dụng liên tục đến khi bạn chắc rằng đã loại bỏ được vết mực ra khỏi bề mặt thảm

    Bước 3: bạn có thể sử dụng khăn pha nước ấm lau lại và làm khô bằng quạt thổi

    Lưu ý: đối với vết mực bạn cần xử lý nhanh chóng hoặc gọi đến trung tâm Thiện Phước Clean để có sự hỗ trợ tốt nhất, vì vết bẩn từ mực (mực in, mực bút bi…) lâu ngày tuổi sẽ rất khó có thể loại bỏ hoàn toàn ra khỏi bề mặt thảm

    Cách làm sạch vết bia trên bề mặt thảm

    Để làm sạch vết bia trên bề mặt thảm bạn cần tuân thủ theo các bước sau:

    Bước 1: ngâm khu vực vết bẩn với nước lạnh, sau dó dùng khăn khô lau khô

    Bước 2: pha dung dịch hóa chất bao gồm 1 phần nước rửa tẩy (có thề sử dụng nước rửa chén – không sử dụng bột giặt) pha chung với nước ấm kết hợp 1 phần dấm trắng, và 1 phần dung môi carbona phun đều lên bề mặt vết bẩn và lau khô với khăn sạch

    Bước 3: sử dụng quạt thổi làm khô lại vết bẩn vừa xử lý

    Cách loại bỏ vết kẹo cao su trên bề mặt thảm.

    Để loại bỏ vết kẹo cao su trên bề mặt thảm, bạn cần thực hiện các thao tác sau

    Bước 1: dùng nước lạnh(nước đá) chườm lên vết kẹo cao su, để khoản 10 phút sau đó loại bỏ vết kẹo cao su ra bề mặt thảm

    Bước 2: sử dụng dung dịch carbona làm sạch phần còn lại(ít) và lau khô lại bằng khăn sạch

    Bước 3: có thể sử dụng quạt thổi để nhanh chóng làm khô thảm

    Lưu ý: đối với vết kẹo cao su bạn cần nhanh chóng xử lý vì để vết kẹo cao su để lâu trên bề mặt thảm rất khó có thể loại bỏ hoàn toàn – bạn có thể gọi cho các chuyên gia từ Cty Thiện Phước Clean để có sự hỗ trợ tốt nhất.

    Cách làm sạch vết café, kem trên bề mặt thảm

    Để làm sạch vết café, kem bạn cần lưu ý thực hiện các thao tác căn bản sau:

    Bước 1: sử dụng nước lạnh phun đều lên khu vực nhiễm bẩn sau đó dùng khăn khô lau sạch (bạn có thể tiến hành nhiều lần thao tác trên)

    Bước 2: pha 1 ít dung dịch bao gồm hóa chất tẩy rửa(có thể là nước rửa chén) và carbona phun lên bề mặt vết bẩn tiếp tục dùng khăn khô lau sạch (lưu ý: bạn không nên lạm dụng việc phun dung dịch tẩy rửa quá nhiều vì điều này có thể làm cản trở việc làm khô thảm)

    Bước 3: sử dụng quat thổi khô vết bẩn – đảm bảo thảm khô hoàn toàn


    Lưu ý: bạn chỉ có thể có được 70 – 80% hiệu quả làm sạch từ các phương pháp trên. Bạn nên thuê dịch vụ giặt thảm do Thiện Phước Clean cung cấp để làm sạch thảm hoàn toàn. LH 0903 789 407 Mr.Long
     
  5. dvgiattham

    dvgiattham Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tại sao nên giặt giặt thảm văn phòng định kỳ ?

    Thảm văn phòng thường được sử dụng với tần suất khá cao, việc di chuyển, sinh hoạt hàng ngày sẽ ghi dấu lên bề mặt thảm và theo thời gian sẽ tích tụ thành những vết bẩn, mùi hôi khó chịu . Chúng ta thường tìm đến nhà cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng khi thảm thật sự bẩn, và vết dơ trông thấy và mùi hôi rõ rệt.
    Vậy hậu quả của việc không giặt thảm văn phòng thường xuyên là gì ?
    1. Vết bẩn trên bề mặt thảm nếu để lâu ngày thì việc sử lý thảm sẽ không đạt hiệu quả cao như mong đợi.
    2. Việc sử lý vết bẩn lâu ngày bằng việc giặt đi, giặt lại quá nhiều lần hoặc sử dụng hóa chất có tính tẩy rửa cao sẽ làm thảm bị chay cứng, phai màu, bong tróc thảm.

    3. Với những nơi thường xuyên đi lại hay bị đổ nước gây ẩm ướt là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn, nấm móc phát triển nhanh chóng gây mùi hôi và ảnh hưởng đến sức khỏe.

    4. Không giặt thảm thường xuyên thảm sẽ mau cũ, mau phai màu, độ bền kém, giảm tuổi thọ nên tốn nhiều chi phí cho việc thay thảm mới.

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp, tư vấn, chăm sóc, vệ sinh thảm trải sàn Thiện Phước Clean khuyên bạn nên giặt thảm văn phòng định kỳ để mang lại hiệu quả cao nhất, và chi phí thấp nhất trong suốt quá trình sử dụng thảm. Việc giặt thảm văn phòng thường xuyên định kỳ sẽ giúp thảm luôn tươi mới, sạch khuẩn và kéo dài tuổi thọ thảm.

    Để thuận thiện cho việc tư vấn các sản phẩm dịch vụ vệ sinh do Thiện Phước Clean cung cấp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0903 789 407 Mr.Long, hoặc truy cập website giatssofasaigon.com

    THIỆN PHƯỚC - Chất Lượng Cuộc Sống Trong Tầm Tay
     
  6. vietphapalu

    vietphapalu Thành viên mới

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    13
    Giới tính:
    Nam
    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%
     
Đang tải...