Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dịch vụ sửa chữa máy chiếu chất lượng

Thảo luận trong 'Sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt' bắt đầu bởi naruto, 26/09/2014.

  1. naruto

    naruto Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Máy chiếu là một thiết bị điện tử hoạt động với công suất cao, vì thếbóng đèn máy chiếu, hay các linh kiện điện tử khác cũng có tuổi thọ nhất định của nó.
    Khi máy chiếu của Quý khách đã hoạt động một thời gian nhất định, thì hiện tượng mờ dần xuất hiện, nguyên nhân là dobóng đèn máy chiếuđã già, và một phần nữa đó là các hệ thống lăng kính đã dính bụi bẩn. Trường hợp này chỉ cần thaybóng đèn máy chiếuvà bảo dưỡng là máy chiếu của bạn lại hoạt động tốt. Quý khách nên đưa máy chiếu tới các trung tâm uy tín để thay thế và sửa chữa. Đến với Công ty chúng tôi Quý khách sẽ được bảo dưỡng miễn phí khi Quý kháchsửa máy chiếu hay sử dụng bất kỳ một dịch vụ nào.
    Ngoài ra, máy chiếu còn xảy ra rất nhiều lỗi khác nhau trong quá trình hoạt động của nó, ví dụ như: máy chiếu chạy một lúc rồi tắt, máy chiếu bị mất màu, nhòe màu, sọc hình, đốm hình, nháy hình, không vào điện,… Khi máy chiếu của bạn gặp vấn đề hãy gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn từ xa cho Quý khách, trường hợp không xử lý được tại chỗ chúng tôi sẽ nhận về và kiểm tra lại cho quý khách.
    Hãy gọi cho chúng tôi, với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy chiếu. Công ty chúng tôi đáp ứng được mọi nhu cầu về sửa chữa, thay thế các linh phụ kiện máy chiếu:Bóng đèn máy chiếu,chip dmd,Main, Balat , nguồn, quạt, bánh xe màu, tấm LCD, bộ điều khiển... cho các hãng máy chiếu hiện nay tại Việt Nam với giá tốt nhất của nhà máy và chế độ bảo hành chính hãng.

    Mọi chi tiết tư vấn xin liên hệ:


    CÔNG TY CỔ PHẦN TÂN VIỆT
    Địa chỉ: Số 42, Ngách 38, ngõ 191, Lạc Long Quân, Hà Nội
    Tel: 04.3557.8812 / 0902.104.186
     
Đang tải...