Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

dịch vụ vệ sinh lau dọn nhà cửa tại quận 9

Thảo luận trong 'Dịch vụ tại nhà' bắt đầu bởi quangtien0714, 06/10/2014.

  1. quangtien0714

    quangtien0714 Thành viên mới

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ vệ sinh nhà cửa tphcm được xem như là dịch vụ “hot” hiện nay, vì thế rất nhiều các cá nhân cho rằng đây là dịch vụ dễ làm và dễ kiếm. Sự thật làm thì dễ nhưng để tồn tại như dịch vụ vệ sinh nhà cửa của công ty thì không có đơn vị nào làm được như công ty chúng tôi.

    [​IMG]



    Toàn bộ đội ngũ nhân viên làm dịch vụ vệ sinh lau dọn nhà cửa tphcm theo giờ đều là nhân viên cố định của công ty, để đảm bảo tính an toàn cho khách hàng công ty không sử dụng những nhân viên thuê ngoài và cũng là đảm bảo đời sống cho người lao động nên công ty luôn ký các hợp đồng lao động dài hạn với nhân viên và trả lương theo tháng chứ không trả lương theo giờ làm việc như một số đơn vị khác làm.Với tâm huyết xây dựng một công ty trường tồn nên đội ngũ lãnh đạo của công ty luôn hết mình với từng khách hàng, mong muốn đem lại dịch vụ tốt nhất với chất lượng đảm bảo và tính an toàn cao.
     
Đang tải...