Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Điểm danh các chung cư tại quận Cầu Giấy giá rẻ

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi bdshacinco, 11/10/2016.

  1. bdshacinco

    bdshacinco Thành viên tích cực

    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    7
    Là một trong những khu vực có tốc độ đô thị hóa cao, khả năng phát triển trong tương lai mạnh, quận Cầu Giấy đang là điểm đến của các nhà đầu tư hiện nay. Các chung cư quận Cầu Giấy giá rẻ luôn có sức hút lớn đối với người dân bởi vị trí đắc địa, nhiều tiện ích sống và thiết kế hoàn hảo mà giá lại tốt hơn nhiều so với vùng lõi. Cùng điểm danh lại một số dự án đang hot nhất hiện nay tại đây..

    Dự án chung cư 110 Cầu Giấy
    [​IMG]
    Dự án có sức hút nhất hiện nay trên địa bàn quận Cầu Giấy phải kể đến là dự án chung cư 110 Cầu Giấy của chủ đầu tư Hacinco – Chủ đầu tư xây dựng số 2 Hà Nội. Nằm ngay giũa trục đường chính giao nhau giữa đường cầu giấy và đường láng, chung cư 110 cầu giấy dự kiến hoàn thành đầu năm 2018, với tổng diện tích đất 55.000 m2 và dự tính 36 tầng, trong đó có 7 tầng thương mại. Với tầm nhìn trong tương lai rất rộng mở như vậy, chung cư 110 Cầu Giấy đang là điểm đến của giới đầu tư bất động sản hay những cá nhân có nhu cầu ấp ủ cho mình một tổ ấm tiện nghi trong tương lai.

    Dự án Hanoi Center Point

    Tọa lạc tại nút giao Lê Văn Lương - Hoàng Đạo Thúy – điểm cuối của quận Cầu Giấy và cũng là một sản phẩm hoàn hảo của chủ đầu tư uy tín Hacinco – dự án chung cư cao cấp Ha Noi Center point cũng có sức hút không nhỏ so với dự án chung cư 110 Cầu Giấy.

    Chung cư CT2C – Khu đô thị Nghĩa Đô

    Vị trí: Khu đô thị mới Nghĩa Đô, ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội..

    Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 1 Hà Nội

    Nằm trong quần thể khu đô thị Nghĩa Đô với hệ thống hạ tầng phát triển hiện đại và mức giá phải chăng, chung cư CT2C của chủ đầu tư Công ty cổ phần Đầu tư và xây dựng số 1 Hà Nội đang thu hút các gia đình có mức thu nhập vừa và nhỏ khi quyết định an cư tại thủ đô. Hiện nay dự án đang được đổ mái đến tầng 19.

    Trên đây là một số dự án chung cư Cầu Giấy giá rẻ đang được rất nhiều người quan tâm. Về thông tin chi tiết dự án 110 Cầu Giấy, khách hàng có nhu cầu xin liên hệ:

    Hotline: 0913.909.155

    Website: chungcu110caugiay.com
     
Đang tải...