Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Điểm mạnh của sàn gỗ công nghiệp Thái Lan

Thảo luận trong 'Máy móc gia dụng' bắt đầu bởi hunghb, 04/06/2018.

  1. hunghb

    hunghb Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Giá thành rẻ Sàn gỗ công nghiệp Thái Lan có giá thành tương đối rẻ.Sản phẩm đứng sau sàn gỗ Châu Âu và Malaysia. Tuy nhiên giá cả thường sẽ đi đôi với chất lượng, sản phầm giá thành rẻ sẽ phù hợp với túi tiền của những người có thu nhấp trung bình hoặc thấp. Các bẹn cũng nên tìm hiểu sàn gỗ công nghiệp Thái Lan có ưu điểm nào để nắm được những ưu điểm, công dụng trước khi chọn lựa.

    Tuy nhiên, đề lựa chọn sàn gỗ cho phòng khách, bạn cần chú ý những điểm sau trong căn phòng:

    Bề mặt sàn gỗ

    Đặc điểm của phòng khách là nơi thường có nhiều ánh sáng và đi lại nhiều, nên bạn có thể chọn loại sàn gỗ có độ dày cao và chống màicLan được phủ một lớp ô-xít nhôm khá dày và bề mặt chống xước dao động AC3- AC5.

    Xem thêm: Có nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm Heizen bảo hành 10 năm không

    Sàn gỗ công nghiệp Thái Lan có nhiều mẫu mã rất đa dạng phong phú, màu sắc bắt mắt khiến bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho ngôi nhà của mình. Phù hợp với nhiều thiết kế, kể cà cổ điển, tân cổ điển, hay hiện đại. Tuy nhiên, bạn nên chú ý lựa chọn sàn gỗ gam màu và vân gỗ hài hòa với các vật dụng trang trí trong phòng khách. Tránh sự sai lệch màu sắc dẫn đến việc mất thẩm mỹ.

    Ván sàn gỗ công nghiệp Thái Lan là tất cả các loại gỗ ván sàn công nghiệp đều có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan và được nhập khẩu về Việt Nam ở dạng nguyên hộp.

    Sàn gỗ công nghiệp Thái Lan với các thương hiệu sàn gỗ tiêu biểu như: Thaixin, Thaistar, Thailux, Thaiway, Thaigreen,Vanachai..Việc xuất hiện quá nhiều thương hiệu như vậy với những người có kinh nghiệm thì rất dễ dàng biết được những sản phẩm mang thương hiệu này có tốt như những gì họ thấy và biết hay không còn những khách hàng chưa có nhiều kinh nghiệm thì quả thật rất khó có thể biết được.

    Thực tế các thương hiệu ván sàn gỗ công nghiệp này về chất lượng của chúng thì tương đương nhau bởi chúng được sản xuất chung nhà máy Lenwood và Vanachai cụ thể :

    Nhà máy Lenwood với những dòng sản phẩm chính: Thaigreen, Thaione,Thailife, Tháiun

    Nhà máy Vanachai với các thương hiệu: Thaixin, Vanachai, Thaiway, Thailux, Thaistar, Thaiway.

    Vậy ván sàn gỗ Thái lan thực sự có tốt khcg định rằng việc bạn sử dụng gỗ ván sàn công nghiệp Thái Lan làm vật liệu lót sàn thì rất yên tâm.

    Khả năng chống trầy xước trên bề mặt là một trong những yếu tố quyết định chất lượng sản phẩm . Đối với các gỗ ván sàn Thái Lan thì khả năng chống trầy xước là rất tốt, bề mặt được phủ lớp oxit kim loại có độ cứng rất cao, với thiết kế vân sần nên rất yên tâm trong quá trình sử dụng mà bạn không phải lo lắng bị trơn trượt.

    Điểm mạnh của sàn gỗ công nghiệp Thái Lan:

    Độ bền: Không những chống thấm lên tới 24h, chống ẩm mốc, mối mọt, trầy xước (AC3 - AC5) mà sàn gỗ công nghiệp của Thái còn chống được cả việc phai màu. Với cốt HDF cùng keo chất lượng cao giúp sản phẩm này chống chịu với thời tiết nóng ẩm như ở Việt Nam một cách tuyệt vời.
    [​IMG]
    Độ tùy biến: Sản phẩm “Made in Thailand” này có bộ màu và vân gỗ đi kèm khá đa dạng giúp người dùng thoải mái lựa chọn. Cả căn hộ bình thường tới những biệt thự cao cấp đều được sàn gỗ công nghiệp Thái Lan đáp ứng đầy đủ.

    Việc sử dụng: Từ khâu lắp đặt cho tới vệ sinh đều khá dễ dàng sàn gỗ janmi, không yêu cầu nhiều kiến thức chuyên môn. Đặc biệt là khi lắp đặt không sử dụng keo nên thời gian thi công sẽ giảm đi đáng kể.

    Giá thành: Không đắt như sàn gỗ Châu Âu, cũng không rẻ như những sản phẩm kém chất lượng từ Trung Quốc, có thể nói sàn gỗ công nghiệp Thái Lan là lựa chọn tốt nhất trong tầm giá cho bạn.

    Có thể thấy những lo ngại của người dùng về sàn gỗ như dễ cong vênh khi thấm nước, dễ trầy xước hay giá cao không thực sự đúng. Tùy từng loại sàn gỗ khác nhau mà lại cho ra những trải nghiệm khác nhau, khác như thế nào thì bạn hãy đọc tiếp phần sau.

    Có những loại sàn gỗ công nghiệp Thái Lan nào hiện nay?

    Vanachai: Thương hiệu lớn nhưng giá thành khi so sánh với chất lượng khiến người dùng chưa thực sự mặn lắm.

    Thaione: Giá rẻ nhất nhưng độ tùy biến lại không cao.

    Thaixin: Chất lượng cũng như thương hiệu nổi trội nhất hiện nay. Ba quy cách sàn gỗ 8mm, 12mm bản nhỏ, 12mm bản lớn, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. Khả năng chịu nước vô cùng ưu việt kèm theo đó là mẫu mã đa dạng khiến sản phẩm được rất nhiều người tin dùng.

    Sản phẩm càng được ưa chuộng, những sản phẩm nhái, giả càng có cơ hội để phát triển. Vậy nên bạn cần chọn được địa chỉ mua hàng chất lượng, tránh tiền thì mất mà sàn nhà lại tan.
     
Đang tải...