Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Điểm mặt sao Việt mặc đẹp nhất tháng 10/2016

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi butuni16, 17/11/2016.

  1. butuni16

    butuni16 Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    đó chính là Bohemian hiện đại theo định nghĩa của Bluemarine. Bộ cánh street style giúp cô nàng càng thêm đáng yêu với cách kết hợp layer xinh xắn. Phải chăng chỉ hàng hiệu mới làm nên đẳng cấp của một tín đồ thời trang?Hàng hiệu được coi là biểu tượng của chất lượng cao, đẳng cấp vượt trội, vì vậy làm để làm nên đẳng cấp của một tín đồ thời trang thì tất nhiên họ phải khoác lên mình những trang phục, sản phẩm thời trang đẹp và cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng được phong là hàng hiệu. Ba bộ sưu tập gồm 80 bộ váy áo được trình diễn đa dạng về kiểu dáng, phù hợp trong những hoàn cảnh từ dự tiệc, dạo phố đến công sở.

    [​IMG]

    Dễ hiểu vì sao Lauren không gặp phải những vấn đề mà nhiều thương hiệu lớn đang loay hoay giữa cuộc chuyển giao hai thế kỷ. Urban chic là phong cách thời trang đề cao sự thoải mái, phá cách nhưng không kém phần nữ tính, giúp người mặc tự tin với sự sành điệu và trẻ trung của chính mình. Bắt đầu trải nghiệm phong cách sexy với "Genie". Với style hiện đại sành điệu, chiếc áo khoác này đã được phối đơn giản nhưng đầy thu hút với áo len màu mustard và quần skinny da đi liền với ankle boots. Không ngại trải nghiệm nhiều phong cách. Dường như Kim không đủ tinh tế để nhận ra rằng chiếc váy dài lê thê sẽ khiến cô đi lại khó khăn hơn và có thể bị vấp ngã.

    Street style châu Á có gì mới?
    Quần hoa ống suông là một trong những kiểu đồ siêu khó mặc. Khi thì áo phông, mix ngoài là áo khoác quân đội, khi là áo voan mềm mại với khoảng hở táo bạo. Đầm da báo của Salvatore Ferragamo có giá khoảng 3. vn - Những cách mix trang phục với áo khoác da sẽ khiến bạn mê mẩn đấy!. Có lẽ stylist không lường đến tình huống chiếc quần có thể bị tụt do Yoona nhảy quá hăng. Chắc hẳn nếu diện set đồ này thì mọi ánh mắt đều sẽ đổ đồn về phía bạn khi xuất hiện.

    [​IMG]

    Họa tiết rất đa dạng như họa tiết hoa văn phục hưng, họa tiết da động vật, họa tiết hoa cỏ Họ cũng được cung cấp dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da mặt, nhuộm màu da, chơi mini golf hoặc nhâm nhi một tách cappuccino. Chung Thục Quyên mix layer với các item cơ bản, dễ tìm: áo pull kẻ ngang, blazer màu sắc và quần jeans. Trong MV mới nhất quay tại Thái Lan, ca sĩ trẻ diện áo bomber họa tiết hoa lá bắt mắt.Gan Lulu nói rằng váy áo mát mẻ chính là cách để cô hút sự chú ý của công chúng. Vậy là bây giờ bạn đã biết thêm một bí quyết đơn giản để trở nên thời thượng hơn từ thu đông năm nay tới xuân hè sang năm rồi nhé!Nếu thắc mắc các tín đồ trên thế giới đang mặc như thế nào với tông màu này, theo dõi ngay những hình ảnh dưới đây:Mọi thiết kế từ đơn giản đến cầu kỳ đều được màu xanh da trời chinh phục một cách toàn diệnTăng hay hạ tông xanh một chút là bạn đã có ngay vẻ ngoài khác lạ, đó là lý do mà bạn có thể diện màu sắc này quanh năm không lo chánDù bạn chọn cho mình phong cách mạnh mẽ bụi phủi hay yểu điệu thục nữ, đừng lo vì sắc màu thời thượng nhất năm nay đều có thể đáp ứng nhu cầu của bạnMàu sắc này hứa hẹn sẽ còn làm náo loạn các con phố thời trang cuối năm nay và nửa đầu năm tới, hãy yên tâm mặc nếu bạn đã quyết định đầu tư vào chúng.
     
Đang tải...