Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Điểm nổi bật của dự án chung cư Cầu Giấy Center Point

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi bdshacinco, 27/10/2017.

  1. bdshacinco

    bdshacinco Thành viên tích cực

    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    7
    Thị trường BĐS đang nóng lên từng ngày với những dự án đầu tư mới vô cùng hấp dẫn. Trong đó, dự án mới Cầu Giấy Center Point được thiết kế xây dựng với những điểm nổi bật hứa hẹn sẽ mang lại cho người sử dụng một không gian sống hiện đại tiện nghi, ngập tràn sắc xanh và văn minh bậc nhất.

    Vị trí vàng đắc địa

    Với địa chỉ 110 Cầu Giấy mà dự án Cầu Giấy Center Point đang tọa lạc phải nói là cực kỳ đắc địa, thuận tiện cho giao thông. Dự án nằm tại vị trí cửa ngõ, dễ dàng lưu thông sang các quận Ba Đình, Cầu Giấy, Thanh Xuân với các tuyến đường lớn huyết mạch Xuân Thủy – Phạm Hùng, Láng, Bưởi, cầu vượt vành đai 2, Kim Mã, Trần Đăng Ninh, Trần Thái Tông. Từ tổ hợp chung cư khách sạn 110 Cầu Giấy, cư dân chỉ mất vài phút di chuyển tới các cơ quan hành chính, trường học, bệnh viện và hệ thống tiện ích như công viên Thủ Lệ, Bảo tàng dân tộc học Việt Nam, Trung tâm thương mại Lotte, Indochina Plaza….

    Hiện đại tiện nghi

    Được thiết kế theo phong cách của những khu dân cư hiện đại, Cầu Giấy Center Point mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại từ không gian cảnh quan bên ngoài đến thiết kế kiến trúc và nội thất bên trong. Với nội thất thiết kế sang trọng tinh tế, các căn hộ 110 Cầu Giấy mang đến cho ngưởi sử dụng cảm giác dễ chịu, khoan thai và vô cùng lãng mạn. Thiết kế căn hộ Cầu Giấy Center Point hiện đại và theo chuẩn mới của chung cư. Các phòng chính như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn đều lấy ánh sáng tự nhiên và không khí vào nhà, không có phòng bị âm, bí như những chung cư cũ khác…

    [​IMG]

    Không gian sống xanh

    Tận dụng tối đa vị trí đắc địa của dự án, chủ đầu tư Hacinco đã chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất tại Center Point Cầu Giấy nhằm mang lại không gian sống đẳng cấp cho cư dân. Với tổ hợp tòa tháp cao 32 tầng được xây dựng trên mảnh đất hơn 4000m2, mỗi căn hộ đều có 2 mặt thoáng, đối lưu không khí và lấy ánh sáng tự nhiên tốt, phát huy tối đa công năng sử dụng, thuận tiện trong sinh hoạt, sử dụng, đảm bảo sự tiện nghi sang trọng và an toàn tuyệt đối.

    Khối căn hộ cao 32 tầng được bố trí từ tầng 3 đến tầng 32 được thiết kế 11 căn hộ/tầng với 4 thang máy. Mặt bằng dự án Cầu Giấy Center Point rất đa dạng về các loại diện tích từ 51 –64 - 75 – 77 – 80 – 84 – 102 – 126m2 được chia thành các loại căn hộ 2 ngủ - 1WC, 2 ngủ - 2 WC, 3 ngủ - 2 WC, 3 ngủ - 3WC mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Chính vì sự cao cấp và tiện ích mà dự án mang lại nên mật độ xây dựng của dự án chỉ có 40,03% - đây tiếp tục là một ưu điểm của dự án. Số diện tích còn lại dành cho các tiện ích khác bao gồm: cây xanh, vỉa hè, đường nội bộ, khuôn viên.

    Ngoài ra, với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhu cầu thị trường, dự án 110 Cầu Giấy đã lựa chọn những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và phát triển bất động sản như UDIC (tổng thầu xây dựng); SunJin (đơn vị thiết kế) ; an ninh…. Bên cạnh đó, dự án còn được hỗ trợ bởi các ngân hàng uy tín như VietinBank. BIDV, Vietcombank .

    Chắc chắn với những tính ưu việt nổi trội của Cầu Giấy Center Point khách hàng sẽ có căn hộ hiện đại trong môi trường sống xanh, sạch, an toàn, đầy đủ tiện ích, gần trung tâm thành phố.

    Hotline: 0988.110.110 – Phân phối dự án chung cư 110 Cầu Giấy Center Point trực tiếp chủ đầu tư
     
Đang tải...