Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Điểm tin nhanh về dự án Condotel Điện Biên Phủ Sài Gòn

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi hungo, 12/07/2016.

  1. hungo

    hungo Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Condotel Điện Biên Phủ Sài Gòn có tiềm năng cho thuê du lịch không? - Điều đó đã được chứng minh

    Một đặc điểm chung khi tập đoàn Vingroup lựa chọn vị trí để xây dựng các Condotel là chúng thường được đặt ở những nơi có view tuyệt đẹp, nằm bên cạnh bờ biển, bờ sông hoặc trung tâm Condotel Điện Biên Phủ Sài Gòn Thành Phố. Condotel Điện Biên Phủ cũng không ngoại lệ.

    [​IMG]

    Tiềm năng cho thuê căn hộ khách sạn Condotel Điện Biên Phủ Sài Gòn tăng qua các năm liên tục

    Condotel Điện Biên Phủ Sài Gòn nằm trên trục đường Điện Biên Phủ , Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh, có khả năng kết nối với nhiều địa điểm du lịch, chủ đầu tư hoàn toàn có thể sử dụng Condotel Điện Biên Phủ để cho thuê nghỉ dưỡng mà không phải lo ngại đến vấn đề quản lý, bảo trì, an ninh vì đã có đơn vị quản lý chuyên nghiệp, Chủ Condotel sẽ được chia lợi nhuận lên đến 10%/năm trong 5 năm và chia sẻ 85% lợi nhuận cho Condotel Nguyễn Hữu Cảnh thuê trọn đời.

    Nói về ưu thế của vị trí tại, Vinpearl Condotel Điện Biên Phủ kết nối hầu hết những điểm du lịch nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh như cách bến Nhà Rồng 5km, cách Nhà Thờ Đức Bà và Dinh Độc lập với khoảng 7 phút chạy xe, 15 phút để ra sân bay Tân Sơn Nhất, 8 phút để được thoải mái đi dạo trên phố Nguyễn Huệ, Hầm Thủ Thiên,… Dự án Condotel Điện Biên phủ là điểm dừng chân không thể bỏ qua của khách du lịch, đặc biệt là khách nước ngoài, những người có nhu cầu nghỉ ngơi trong những khách sạn hạng sang nhưng lại muốn trải nghiệm không khí như ở chính ngôi nhà của họ, giá cho thuê của Condotel Điện Biên Phủ tùy hợp đồng cam kết cũng rất hợp lý, cạnh tranh. Với những lợi thế kể trên, Condotel Điện Biên Phủ TPHCM không những có tiềm năng du lịch mà còn có lợi thế rất lớn, đủ sức cạnh tranh với các khách sạn trong và ngoài khu vực.

    Nguồn:
     
Đang tải...