Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Điều bí ẩn tại biệt thự C của Sun Premier Village Kem Beach Resort.

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi macthodiaoc6sao, 22/11/2017.

  1. macthodiaoc6sao

    macthodiaoc6sao Thành viên

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Là tổ hợp nghỉ dưỡng, nhà hàng, khách sạn tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp mới nhất của chủ đầu tư Sun Group, được kiến tạo trên bờ biển Bãi Khem hoang sơ, thuần khiết, Sun Premier Village Kem Beach Resort được ví như báu vật có 1-0-2 của trời, mang đến cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội trong tương lai cho khách hàng. Cùng khám phá những bí mật ẩn dấu bên trong những căn biệt thự loại C đẹp mê hồn khiến bất cứ ai cũng phải đắm say, không thể chối từ.
    Thiết kế quen nhưng lại rất lạ chỉ có tại Sun Group Bãi Khem
    Biệt thự C xếp thứ 2 sau biệt thự A về số lượng ít ỏi, chỉ có top 18 căn nhìn ra hồ nhân tạo. Đó là biệt thự vườn, với diện tích 360 - 380 m2, biệt thự C bao gồm 4 phòng ngủ, 1 phòng bếp và 1 phòng khách riêng biệt góc nhìn hồ bơi. Hồ bơi được đặt ở vị trí truyền thống là đằng trước căn biệt thự, nhưng đặc biệt ở chỗ trước mặt cổng biệt thự C là hồ nhân tạo rộng lớn, với cây xanh, mang cả không gian đại dương xanh vào căn biệt thự của bạn.
    [​IMG]
    Mặt trước của những căn biệt thụ Sun Premier Village Kem Beach Resort được làm bằng kính chống tia cực tím, du khách tận hưởng không gian mở, căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng, hòa nhập vào thiên nhiên không bị gò bó, hay cảm thấy chật hẹp, tối tăm. Du khách tại chính căn phòng của mình ngắm trọn khung cảnh thiên nhiên thơ mộng với vườn cây xanh mướt, hoa khoe sắc thắm cùng hồ nước xanh màu trời, tắm nắng mà không lo hại da bới tác hại của tia UV.
    Không gian xanh, tràn ngập ánh nắng
    Điểm khác biệt tại căn biệt thự loại C của Sun Group Bãi Khem là có tới 2 vườn lộ thiên bên trong biệt thự, nhằm tạo cảm giác thoáng mát cho khách tới thăm quan. Những gì thuộc về tự nhiên luôn tốt hơn cho sức khỏe con người, luôn đề cao sự bảo tồn thiên nhiên, biệt thự Sun Premier Village Kem Beach Resort được thiết kế trọn vẹn không gian xanh mang tới cuộc sống nghỉ dưỡng hòa mình cùng thiên nhiên, trong lành với cảnh quan xanh nơi chốn nghỉ dưỡng thanh bình. Tối giản hóa tính nhân tạo, những căn biệt thự biển Sun Group tại bãi Khem được thiết kế và sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên là chính như tre nứa, gỗ; du khách có những trải nghiệm tuyệt vời với ngôi làng biển mái lá đơn sơ, nhưng ấn chứa sự đẳng cấp, sang trọng và tinh tế.
    Vườn cây lộ thiên được thiết kế nằm giữ phòng khách, phòng bếp và hai phòng ngủ. Vườn cây thứ 2 nằm giữa 2 phòng ngủ trước và 2 phòng ngủ còn lại. Nhìn tổng thể quy hoạch, các nhà thiết kế kiến trúc cảnh quan đều có ý khi tận dụng tối đa 4 mặt mỗi phòng đều được hòa mình với thiên nhiên; tức là, bước ra khỏi căn biệt thự nơi đâu cũng tràn ngập màu xanh của cỏ cây, hoa lá cùng ánh mặt trời chan hòa.
    Sự riêng tư tuyệt đối cho mỗi căn phòng bởi thiết kế thông minh
    Mỗi phòng là một không gian riêng tư với sự biệt lập, đặc biệt trong thiết kế, mỗi căn phòng đều có những khoảng không chung tường, các phòng sẽ không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của nhau. Cấu trúc thông minh của mỗi căn biệt thự Sun Premier Village Kem Beach Resort tạo sự chung trong sinh hoạt, riêng trong nghỉ ngơi; vừa có không gian riêng, lại vừa có không gian chung phù hợp cho những cuộc họp gia đình, bữa tiệc nhỏ hay sum vầy quay quần bên nhau.
    [​IMG]
    Với kiến trúc chung của toàn khu biệt thự, mái lá đơn sơ, hàng rào tre nứa, hợp nhất với nội thất và tiện lợi hiện đại, du khách tới nghỉ dưỡng tại nơi đây sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi nét mộc mạc và giản dị của làng quê Nam Bộ; phong cách nghỉ dưỡng tại những ngôi làng biển mái lá nhưng vẫn tận hưởng sự tiện nghi của cuộc sống xa hoa, đẳng cấp. Cuộc “hôn phối” tưởng chừng không kết quả nhưng lại mang tới một trải nghiệm tuyệt vời và tạo điểm nhấn khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ thán phục.
    Sự táo bạo trong lối thiết kế thông minh, Sun Premier Village Kem Beach Resort mang tới phong cách nghỉ dưỡng mới lạ, hấp dẫn khiến du khách không thể chối từ.
     
Đang tải...