Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Điều cần biết về máy chủ web hosting

Thảo luận trong 'Domain - Hosting' bắt đầu bởi Tranvipr, 22/08/2015.

  1. Tranvipr

    Tranvipr Thành viên

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hosting là không gian trên máy chủ có cài đặt các dịch vụ Internet như world wide web (www), truyền file(FTP), MailBạn có thể chứa nội dung trang web hay dữ liệu trên không gian đó. Web Hosting đồng thời cũng là nơi diễn ra tất cả các hoạt động giao dịch, trao đổi thông tin giữa website với người sử dụng Internet và hỗ trợ các phần mềm Internet hoạt động.

    [​IMG]


    DN có thể chọn thuê web hosting của nhà cung cấp dịch vụ (ISP) có dung lượng phù hợp với dung lượng website. Với bất kỳ hình thức nào (tự trang bị máy chủ hay thuê máy chủ) thì DN cũng nên có các hiểu biết cần thiết về Web Hosting và máy chủ Web.

    Hosting tại sao lại phải mua?

    Lý do bạn phải mua Hosting để chứa nội dung trang web, dịch vụ mail, ftp, vì những máy tính đó luôn có một địa chỉ cố định khi kết nối vào Internet (đó là địa chỉ IP) , còn như nếu bạn truy cập vào internet như thông thường hiện nay thông qua các IPS (Internet Service Provider –

    Nhà cung cấp dịch vụ Internet) thì địa chỉ IP trên máy bạn luôn bị thay đổi, do đó dữ liệu trên máy của bạn không thể truy cập được từ những máy khác trên Internet.

    Có thể mua hosting ở đâu?

    Đối với thực tế của thị trường hiện nay thì cũng khó để đưa ra được quyết định chính xác nên thuê hosting ở đâu của nhà cung cấp nào là tốt. Tuy nhiên khi nhắc đến hosting, máy chủ, may chu ao, tên miền thì không thể không nhắc đến Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) là một trong những nhà cung cấp Hosting, tên miền, máy chủ – chất lượng có uy tín trên thị trường hiện nay.

    Với Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) được rất nhiều khách hàng biết đến Không chỉ có hosting chất lượng mà còn có độ ngũ nhân viện kỹ thuật chuyên nghiệp tận tình, phong cách chăm sóc khách hàng mang tính chuyên nghiệp cao. Đó mới là yếu tố quan trọng nhất để quan tâm.

    Để có thể sử dụng dịch vụ hosting gia re máy chủ ảo giá rẻ, tên mien gia re, vps giá rẻ, server giá rẻ domain gia re…Các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vẫn và lựa chọn được những dịch vụ ứng ý hợp với nhu cầu kinh doanh của các bạn:

    Công ty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa: Website: Nhanhoa.com
    Tổng đài liên hệ: 1900 6680 / Hotline: 0986 946 346 – 0979 079 707
    Email: contact@nhanhoa.com
     
  2. duhocnhatban

    duhocnhatban Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,497
    Đã được thích:
    32
    Giới tính:
    Nữ
    up hộ bạn
     
Đang tải...