Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Điều cần lưu ý khi lựa một chiếc áo thun nam cổ tròn đẹp

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi chuyensangw, 07/06/2018.

  1. chuyensangw

    chuyensangw Thành viên

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    13
    Giới tính:
    Nam
    Là một người đàn ông chính hiệu thì chắc chắn một điều rằng trong tủ quần áo của bạn sẽ luôn có những chiếc ao thun nam dep, chất lượng sẵn sàng cho những lúc đi chơi hẹn hò cùng bạn gái. Trong đó những mẫu ao thun co co nam, ao thun co tron nam, áo thun cổ tim nam, áo thun tay dài nam, áo thun ba lỗ nam,.... đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây và bạn nên sắm 1 2 cái để trong tủ phòng cho bất kỳ trường hợp nào
    Liệu còn thứ item nào trong thế giới thời trang phổ dụng hơn áo thun? Cân qua nhắc lại để lựa chọn thì chắc chỉ có mỗi quần jeans là đủ tiêu chuẩn để so sánh.


    1/ Độ rộng áo: vừa phải, không quá ôm hoặc quá rộng. Áo quá rộng sẽ khiến bạn trông như nhét vào một đống bùi nhùi, quá ôm sẽ khiến như đòn bánh tét di động. Một chiếc slim fit sẽ có độ ôm nhẹ ở phần vai và eo, làm tôn dáng vóc của bạn.

    [​IMG]
    Một chiếc áo vừa vặn, không chật cũng không rộng.


    2/ Độ dài áo: không vượt ngắn hơn phần eo và không xuống quá phần mông, nằm ở mức giữa là đẹp.

    [​IMG]
    Độ dài áo hợp lý là không quá mông và không cao hơn eo.


    3/ Tay áo: không vượt quá nửa phần bắp tay, ống tay áo không được quá rộng. Hãy ghi nhớ quy tắc “2 ngón tay”, lồng vào giữa phần tay áo và bắp tay và dựng 2 ngón tay vuông góc với bắp tay, nếu khoảng trống đó lọt đủ 2 ngón hoặc hơi thừa một chút thì đó là độ rộng tay hợp lý. Còn nếu quá dư và quá chật, có nghĩa rằng bạn đã chọn nhầm size rồi đấy.

    [​IMG]
    Độ dài tay áo phù hợp là không vượt quá nửa bắp tay và cũng không ngắn hơn.


    4/ Đường vai áo (shoulder seams): phải nằm ngay vị trí vừa hết phần vai, nếu trượt xuống dưới bắp tay nghĩa là quá rộng, còn nếu nằm tít trên phần vai nghĩa là áo quá chật.

    [​IMG]
    Đường chỉ vai phải nằm ngay phần nối giữa vai và cánh tay.


    C. Tìm hiểu về chất liệu sản phẩm (material)

    Nếu kiểu dáng áo được ví như bản thiết kế nên một ngôi nhà thì chất liệu được xem như nền móng tạo nên nó.

    “Khi tìm tiếm một chiếc áo thun hoàn hảo, điều đầu tiên cần lưu tâm chính là chất liệu sản phẩm, nó giống như nền móng để xây lên một tòa nhà. Tôi khuyến khích sử dụng và yêu thích chất liệu cotton bởi nó có tuổi thọ cao, co dãn tốt. Cotton có xuất xứ từ Ai Cập được xem là chất liệu hảo hạng bởi tuổi thọ lâu dài của sợi vải”, Laurent Courie chia sẻ.

    Poly-cotton và sợi tổng hợp (synthetic) cũng tốt gần bằng sợi cotton 100% và duy trì được phom dáng dài lâu nhưng mặc áo làm từ 100% cotton bao giờ cũng tuyệt vời hơn cả. Tuy rằng giá thành sẽ rẻ hơn sợi cotton 100% rất nhiều nhưng sẽ sẽ khiến bạn chết vì nóng vào mùa Hè như thế này. Để kiểm tra thành phần, hãy nhìn vào mạc áo (shirt tag).

    Đa phần chúng ta thường nghĩ “chất liệu tốt thì áo sẽ dày”. Sự thật lại hoàn toàn trái ngược, những chất liệu cotton cao cấp nhất thường rất nhẹ, mỏng, trơn láng và cực kì bền như: mercerised, pima, supima và đặc biệt là cotton Ai Cập.

    Cũng nên lưu ý chọn những kiểu áo có độ dày vừa phải và đừng quá bóng để phù hợp với tổng thể trang phục hàng ngày. Những kiểu áo có độ bóng, mỏng và nhẹ thường chỉ phù hợp với các hoạt động vui chơi ngoài trời, đi biển, picnic hay thể dục thể thao thôi.



    [​IMG]
    Tips mặc áo thun nam & sơ mi cho người có đôi tay gầy
    Đôi tay rắn chắc và to luôn là niềm tự hào của các quý ông, nhưng không phải anh chàng nào cũng có một cơ thể cường tráng và đôi tay to khỏe. Sở...





    D. Màu sắc

    Thiết kế đẹp, nền móng tốt, điều cuối cùng để hoàn thiện một dinh thự chính là nước sơn. Bạn cần cân nhắc chọn lựa màu sắc “đúng đắn” nhất, có nghĩa là màu sắc phải phổ dụng trong nhiều hoàn cảnh.

    Trắng

    Tất nhiên rồi, màu trắng luôn là một sắc màu không thể thiếu trong thời trang, nó là biểu tượng. Nó cũng là sắc màu dễ phối nhất và luôn nằm trong top-list của các chàng trai khi đi mua quần áo.

    [​IMG]
    Áo thun trắng.
    Xám

    Đi theo sau là xám, sắc xám phù hợp với mọi sắc tố da con người và đặc biệt rất phù hợp với làn da của người châu Á. Tuy nhiên, có một điểm trừ là nó dễ dàng làm lộ rõ vệt nước mất thẩm mỹ đối với những người hay ra mồ hôi, do đó hãy cân nhắc nhé.

    [​IMG]
    Áo thun xám.
    Đen

    Không phổ dụng như trắng hay xám, lại kén dáng người gầy trên áo thun. Nhưng nên nhớ, đen là một kẻ uy quyền trong thời trang. Khi monochromesvà minimalism đang là trào lưu hiện hành thì tại sao lại chối từ màu sắc này?
     
  2. blood_moon

    blood_moon Thành viên mới

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nam
    rất hay và hữu ích ạ :)
     
  3. nphamtruong

    nphamtruong Thành viên mới

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    cho mình hỏi địa chỉ shop bạn ở đâu mình ghé xem ạ
     
Đang tải...