Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Điều dưỡng viên - Nghề lương cao năm 2017?

Thảo luận trong 'Việc tìm người' bắt đầu bởi cuong_ykhoa, 08/03/2017.

  1. cuong_ykhoa

    cuong_ykhoa Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mô hình Viện dưỡng lão chăm sóc những người cao tuổi không nơi nương tựa có ý nghĩa nhân đạo lớn. Đồng thời cũng tạo cơ hội việc làm cho nhiều sinh viên tốt nghiệp ngành điều dưỡng viên.

    Bạn đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học ngành điều dưỡng, chưa có việc ứng ý, đang có nhu cầu làm việc tại nước ngoài với mức lương hấp dẫn có thể ứng tuyển vào vị trí nhân viên điều dưỡng tại Viện dưỡng lão.

    [​IMG]

    Tuyển nhân viên điều dưỡng đi Đức ở viện dưỡng lão

    Halo education hiện nay là đại diện của hơn 600 trường cao đẳng, đại học trên toàn thế giới. Công y được các tổ chức giáo dục, đại sứ quán, tổng lãnh sự quán đánh giá là trung tâm tư vấn du học uy tín hàng đầu ở nước ta.

    Mục đích chuyên về đào tạo và trung tâm tư vấn du học uy tín và chuyên nghiệp nhất. Nỗ lực hết mình để hỗ trợ đắc lực để các bạn du học sinh vươn tới chân trời tri thức với mức chi phí thấp nhất. Công ty tư vấn tuyển sinh điều dưỡng viên đi Đức và Nhật làm việc tại Viện dưỡng lão.

    Mô tả công việc nhân viên điều dưỡng
    • Điều dưỡng viên đi Đức, Nhật sẽ phải phụ trách và thực hiện các công việc chăm sóc người già tại các viện dưỡng lão ở trong nước và nước ngoài như Đức và Nhật, Singapore
    • Có thể vừa học vừa làm nếu chưa thành thạo tay nghề.
    • Nhân viên điều dưỡng nghề cần nhiều nhân lực
    Quyền lợi được hưởng khi ứng tuyển điều dưỡng viên đi Đức, Nhật
    • Có thể hưởng thu nhập cao khi làm việc tại nước ngoài từ 50 triệu – 70 triệu/ tháng.
    • Bạn sẽ được nâng cao tay nghề, phát triển bản thân và được học tập, thi lấy bằng điều dưỡng tại các quốc gia như Đức, Singapore hay Nhật nếu có đủ khả năng.
    • Được ký hợp đồng làm việc dài hạn và có khả năng định cư cao tại các nước trên
    • Điều dưỡng viên sẽ được hưởng những chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ và các phúc lợi xã hội khác theo Luật lao động tại nước sở tại.
    • Được tăng lương định kỳ theo năng lực chuyên môn
    • Được hưởng lương trong quá trình học nghề. Đây là cơ hội việc làm y dược được rất nhiều bạn trẻ hưởng ứng, tham gia.
    Địa chỉ: Phòng 704 tòa nhà OCT3A Khu đô thị Resco, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 836 827 , 096 555 1992
    Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2017
     
  2. denled3d3012

    denled3d3012 Thành viên

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Đi trên phố vào những ngày lễ như 20/10, 8/3, Giáng sinh hay Valentine, không khó để bắt gặp những bạn trẻ đang boăn khoăn khi phải đi chọn quà cho người thương của mình. Nhưng sẽ đặc biệt hơn nếu bạn tặng người thân, bạn gái 1 chiếc đèn led 3D tình yêu độc đáo.

    [​IMG]

    Nếu bạn đang muốn tìm một món quà vừa lạ mắt, dễ thương lại vừa mới lạ thì Đèn LED 3D tình yêu chính là một trải nghiệm tuyệt vời. Với ánh sáng trong trẻo và nhiệt độ thấp, đèn Led 3D hình bóng bay là lựa chọn xứng đáng để trưng bày trong phòng họp, phòng ngủ – tạo điểm nhấn, thu hút mọi người, tạo sự mới mẻ, tươi vui, hoặc là đặt tại phòng khách của bạn, trong quán rượu, các câu lạc bộ, nhà hàng, quán bar… như một ngọn đèn đêm diệu kỳ, mờ ảo và cũng có thể là bất cứ nơi nào bạn muốn.

    [​IMG]

    Sản phẩm thích hợp để bạn dành tặng cho người yêu, người thân, hoặc bạn bè trong những dịp đặc biệt như đám cưới, 14/2, 20/10, 8/3 và sinh nhật.

    Điểm gây ấn tượng của Đèn LED 3D tình yêu chính nét phá cách là sản phẩm “made in Việt Nam”. Cùng với đó là thiết kế đơn giản nhưng không kém sự bắt măt và sáng tạo. Cùng với đó là tuổi thọ bóng đèn sử dụng lên tới hơn 20.000 giờ liên tục và thời gian bảo hành đến 1 năm.

    [​IMG]

    Một điều tạo nên sự khác biệt giúp mẫu Đèn LED 3D tình yêu trở “ăn đứt” các sản phẩm quà tặng khác trên thị trường chính là sản phẩm “hand made” và hoàn toàn gần gũi với môi trường chỉ với công suất tiêu thụ điện 0,2W.

    Với những đặc điểm bên trên, Đèn LED 3D tình yêu này sẽ là một món quà vô cùng đáng yêu và ý nghĩa để bạn dành tặng ai kia.

    Vậy thì bạn không thể bỏ lỡ 1 chiếc Đèn LED 3D tình yêu “made in Việt Nam” được thiết kế tinh tế đẹp mắt, kết hợp nhiều tính năng hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị cho người được tặng món quà này. Đèn LED 3D tình yêu hiện đang rất hot, hãy nhanh tay mua ngay cho mình hoặc làm quà tặng bạn bè nhé.

    Thông số kỹ thuật đèn led 3d
    o Kích thước: 170 x 100 x 280 mm
    o Điện áp: 5V, 0.5A
    o Loại đầu cắm: cổng USB
    o Thời gian sử dụng LED: 50.000 giờ
    o Trọng lượng : 0.5 kg
    o Giá 300.000 đ/bộ bao gồm: 1 đế LED liền cáp USB, điều khiển, 1 tấm kính acrylic khắc hình 3D chưa bao gồm phí Ship.

    Điện thoại: Call 0972.841.191 - (Zalo) 01269.266.888

    Địa chỉ: 337/67/16C Cầu Giấy, Q Cầu Giấy, Hà Nội
     
Đang tải...