Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Điều gì đã tạo nên thành công cho Eco-Green City?

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi sontungvnpt, 09/07/2015.

  1. sontungvnpt

    sontungvnpt Thành viên mới

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Có nhiều yếu tố tạo nên thành công cho dự án Eco-Green City, trong đó có ba yếu tố quan trọng nhất, đó là sản phẩm, tài chính và chất lượng của dự án.

    Về sản phẩm, trước khi thiết kế dự án, chủ đầu tư đã thuê các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng và theo kết quả điều tra xã hội học về thị trường, chủ đầu tư nhận thấy rằng, hiện nay hàng vạn người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại các khu công nghiệp từ Thái Nguyên đến Vĩnh Phúc đều di chuyển trên tuyến đường vành đai 3. Rất nhiều dự án như Indochina, Dophil, khu đô thị Mỹ Đình… khách hàng sở hữu căn hộ tại khu vực này, nếu không ở đều có thể cho người nước ngoài thuê với giá tốt. Vậy tại sao không xây dựng Eco-Green City thành thành phố cho người nước ngoài thuê? Đó là ý tưởng hình thành dự án.

    Từ ý tưởng đó, chủ đầu tư đã chỉ đạo thiết kế sản phẩm của dự án để cho người Việt, với mức thu nhập trung bình từ 15 triệu đến 20 triệu đồng, nếu không ở thì có thể cho người nước ngoài thuê. Và để hiện thực hóa ý tưởng này, Công ty cổ phần thiết kế Xuân Mai đã thiết kế dự án: tách riêng không gian sống cần sự yên tĩnh với không gian trung tâm thương mại, văn phòng và khu vui chơi giải trí, thư giãn. Từ tầng 7 trở lên là khu căn hộ, tách biệt hoàn toàn với khu đỗ xe từ tầng 3 đến tầng 5 và tầng hầm là siêu thị, gần 13.000 m2 quảng trường là khu vui chơi, tổ chức sự kiện, nơi các gia đình, trẻ nhỏ vui chơi sau giờ làm việc.

    Hơn nữa, chủ đầu tư đã thuê các chuyên gia tư vấn nước ngoài độc lập phản biện về thiết kế dự án. Đặc biệt, riêng khu thương mại tại tầng hầm, ông Christopher Mear - Giám đốc Retail Analysys đã được thuê để trực tiếp phản biện. Đây là công ty ở Úc đã có hơn 20 năm kinh nghiệm về quản lý, cho thuê và marketing bất động sản ở cả Úc và Châu Á. Hiện nay, khu thương mại đã được các tập đoàn bán lẻ uy tín trên thế giới như Big C và Lotte…quan tâm và muốn thuê.

    Tại Hà Nội, có rất nhiều dự án chung cư cao cấp lớn nhưng chưa có một dự án như Eco-Green City xây tầng hầm cao đến 6m và bố trí khu đỗ xe trên cao ( từ tầng 3 đến tầng 5). Về hạ tầng, ngoài hệ thống đường nội bộ thiết kế khoa học, đường lên bãi đỗ xe cũng được Công ty thiết kế Xuân Mai tính toán kỹ lưỡng. Mặc dù độ dốc tiêu chuẩn của đường là 170, nhưng đường lên khu vực đỗ xe, độ dốc cao nhất chỉ 150 và rộng 6m, nên khách hàng có thể đỗ xe dễ dàng thuận tiện. Ngoài ra, dự án cũng xây dựng 2 bể bơi bốn mùa tại tầng hầm và tầng 6.Điều gì đã tạo nên thành công cho Eco-Green City?
     
Đang tải...