Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Điều gì tạo nên sự hấp dẫn từ căn hộ 125 Hoàng Ngân đến mọi người. Liên hệ: 0966760493

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi dong2403, 14/08/2015.

  1. dong2403

    dong2403 Thành viên mới

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Những điểm đặc biệt tạo nên sự hấp dẫn đến mọi người tại dự án 125 Hoàng Ngân.
    Tổng quan Hoàng Ngân Plaza.

    Dự án căn hộ chung cư 125 Hoàng Ngân có vị trí đắc địa, nằm trong quần thể khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính phát triển bậc nhất Hà Nội với hạ tầng cơ sở đồng bộ, hệ thống giao thông thuận tiện cùng tiện ích có sẵn, luôn mang đến sự tinh tế và đẳng cấp tới chung cư tại khu vực sầm uất và đắt giá nhất Hà Nội.

    Dự án được xây dựng đồng bộ với tiện ích đô thị hiện đại đạt tiêu chuẩn cao nhất về kiến trúc đô thị trung tâm kiểu mới, sự tương tác đã tạo nên một liên kết vùng nhằm đảm bảo sự phát triển bền vững. Hiệu quả trong việc khai thác sử dụng nguồn tài nguyên đất vốn đã khan hiếm tại khu đô thị để tối đa hóa công năng sử dụng và nâng cao chất lượng đời sống dân cư. Bên cạnh đó, đi cùng với sự tăng trưởng nóng của đô thị kiểu mới, cần điều hòa không khí và không gian tiện ích chung bằng môi trường xanh sạch đẹp, vì vậy dự án rất trú trọng vào yếu tố không gian cây xanh.

    Chung cư Hoàng Ngân Plaza có vị trí giao thông thuận lợi.

    Chung cư Hoàng Ngân Plaza nằm tại vị trí trung tâm khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, với kiến trúc quy hoạch đồng bộ. Tọa lạc tại địa chỉ 125 Hoàng Ngân, con phố nối liền con đường huyết mạch Lê Văn Lương, và cắt ngang bởi con đường lớn Nguyễn Thị Định.

    Dư án có vị trí thuận tiện đi lại, chỉ 5km có thể vào khu vực phố cổ, các khu đô thị lớn đều nằm quanh và liên kết khu vực với Hoàng Ngân Plaza như Vinhomes Royal City 52A Nguyễn Trãi, Sky City 88 Láng Hạ, Tòa nhà Keangnam, Vinhomes 54 Nguyễn Chí Thanh và hệ thống văn phòng khu hỗn hợp Madarin Garden của tập đoàn Hòa Phát chỉ vài ba phút di chuyển.

    Dự án tòa nhà hỗn hợp có vị trí tại 125 Hoàng Ngân được triển khai xây dựng trên lô đất rộng 1,600m2, với quy mô xây dựng 02 tầng hầm và 19 tầng nổi. Dự án tập trung khai thác khối đế 4 tầng trụ sở và văn phòng thương mại, tầng 5 là tầng kĩ thuật, từ tầng 06-18 là tầng nhà ở, chung cư cho thuê với 9 chung cư trên một mặt bằng và 5 chung cư penthouse trên tầng 19 (134m2 – 209m2). Tổng số chung cư được khai thác tại dự án là 122 căn.

    Dự án với mật độ xây dựng là 58%.
    Diện tích hầm để xe: 2.686 m2.
    Diện tích tầng thương mại: 3,790m2.
    Diện tích nhà ở + penhouse: 9,211m2 & 1,393m2.
    Tầng kỹ thuật: 933m2.
    Diện tích không gian chung: 2,866m2.
    Tiện ích dự án căn hộ Hoàng Ngân Plaza.

    Dự án xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở tại khu vực đã xây dựng hoàn chỉnh công tác quy hoạch của thành phố, vì vậy những tiện ích trong quần thể dự án Trung Hòa Nhân Chính đã luôn được đảm bảo.

    Tiện ích đạt tiêu chuẩn chất lượng cao về dịch vụ y tế cộng đồng, Hệ thống giáo dục được đảm bảo với trường mẫu giáo, cấp 1, cấp 2, cấp 3 và đại học tốt nhất cả nước. Công trình tiện ích vui chơi giải trí như phòng tập Gym, Yoga, bể bơi, nhà sinh hoạt cộng đồng và nhiều tiện ích thương mại được đặt cạnh dự án có vị trí đắc địa này...
    Mọi người có thể LH ngay số: 0966760493 Miss: Tâm để có thể đặt chỗ mua chung cư ngay.
     
Đang tải...