Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Điều gì tạo nên sức hút mãnh liệt của dự án Grand World Phú Quốc

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi tinhbop123, 19/09/2018.

  1. tinhbop123

    tinhbop123 Thành viên

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Grand World Phú Quốc là một dự án đẳng cấp thực sự tại Phú Quốc, dự án đang nhận được sự quan tâm gắt gao của nhà đầu tư trong và ngoài nước, có nhiều lý do để đây trở thành một dự án đẳng cấp và hấp dẫn. Vậy ! điều gì tạo nên sức hấp dẫn cho dự án cũng như thuyết phục nhà đầu tư đến với mình chứ không phải một cái tên khác.

    Sức hút của một kênh đầu tư như Grand World là điều hoàn toàn có thể dễ dàng đánh giá được, chỉ cần dựa vào 3 lý do này là nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm về khoản tiền mà mình bỏ ra. thứ nhất sự khan hiếm về bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp, Thứ 2 dự án có vị trí đắc địa và hấp dẫn, thứ 3 dự án được đầu tư và khởi công bởi một đơn vị chủ đầu tư uy tín nhất của Phú Quốc, nhà đầu tư đang thèm khát một dự án đầu tư đúng nghĩa và cái tên Grand World Phú Quốc chắc chắn là cái tên hấp dẫn nhất.

    [​IMG]
    Vị trí Grand World hấp dẫn cho kênh đầu tư bất động sản

    Grand World Phú Quốc có vị trí hấp dẫn bậc nhất của những dự án bất động sản tại Phú Quốc, nằm tại Bãi Dài Phú Quốc một trong 10 bãi biển được đánh giá là đẹp nhất hành tinh, bên cạnh đó thì Biển Bãi Dài cũng được đánh giá cao về độ tươi mát và trong xanh , một dự án về du lịch và nghỉ dưỡng mà tọa lạc tại Bãi Dài thì khác nào hổ chắp thêm cánh, nâng thang thiên đường cho dự án đầu tư, những dự án để đầu tư sẽ phát huy được hết nội lực của mình với vị trí đầu tư như Bãi Dài.

    Tại Phú Quốc có 2 bãi biển được đánh giá cao nhất về địa điểm đầu tư hấp dẫn đó là Bãi Trường và Bãi Dài, nếu như Bãi Trường trước đây là địa điểm đầu tư chính, thu hút nhà đầu tư đến với mình chủ yếu thì thời điểm này Bãi Dài mới chính là địa điểm thu hút nhà đầu tư, khi Bãi Trường đang dần Bão hòa giữa nguồn cung và nguồn cầu dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng thì những địa điểm mới như Bãi Dài chính là nơi thu hút nhà đầu tư tiếp theo.

    Sở hữu cái tên chủ đầu tư uy tín bậc nhất

    Dự án Grand World Phú Quốc được đầu tư bởi một cái tên chủ đầu tư uy tín bậc nhất của cả nước, một chủ đầu tư đem lại sự đảm bảo về dòng vốn và lợi nhuận được an toàn nhất việt nam, là một đơn vị đầu tư đầu tiên của đổ tiền vào Phú Quốc trong khi những chủ đầu tư khác còn đang phân vân, là một đơn vị thành công với nhiều hạng mục, nhiều thương hiệu chính vì vậy dự án được triển khai với cái tên của chủ đầu tư này thì hoàn toàn có thể yên tâm.

    Với những gì mà dự án đang có, đã có cũng như tương lai nổi trội của mình thì dự án đang khẳng định vẻ đẹp của mình thông qua những điều đó, sức hút của chủ đầu tư chính là lý do để nhà đầu tư dồn tiền rót vốn vào dự án, những cam kết của chủ đầu tư là không quá xa lạ và cũng rất ít đơn vị dám đưa ra cam kết đó chính vì vậy sự an tâm, an toàn là điều mà chủ đầu tư đem lại cho dự án.

    [​IMG]
    Tính thanh khoản có 1 không 2 trong tương lai

    Chủ đầu tư có những cam kết thanh khoản cho nhà đầu tư như hỗ trợ tìm đối tác thanh khoản về lâu dài, hoặc chủ đầu tư cũng cam kết mua lại dự án với con số lên tới 108% thanh khoản dự án chính là điều mà chủ đầu tư có thể đảm bảo được, sự khan hiếm những dự án chất lượng đang thổi con sốt bất động sản tại Phú Quốc lên cao, với một dự thì đây chính là hỗ trợ thanh khoản có 1 không 2.

    Có quá nhiều điều để nhà đầu tư quan tâm tới một dự án để đầu tư, đó là điều dễ hiểu và nhà đầu tư cũng có thể dễ dàng cảm nhận được độ hot của dự án, sức hút mãnh liệt của cái tên Grand World Phú Quốc là điều hoàn toàn không thể phủ nhận được đến với dự án chính là đến với một kênh đầu tư an toàn, sinh lợi nhuận hấp dẫn.

    Nguồn: http://diaoc6sao.vn/dieu-gi-tao-nen-suc-hut-manh-liet-cua-du-an-grand-world-phu-quoc.html
     
Đang tải...