Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Điều gì tạo nên sức hút mãnh liệt của dự án Shophouse Bãi Kem

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi tinhbop123, 27/07/2018.

  1. tinhbop123

    tinhbop123 Thành viên

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Shophouse Bãi Kem chuẩn bị cho ra giai đoạn 2 của dự án, nếu so sánh với giai đoạn 1 thì giai đoạn 2 này có nhiều điểm cộng hấp dẫn và khác biệt hơn giai đoạn 1, tuy nhiên bản thân giai đoạn 2 này cũng có những giá trị độc đáo của riêng mình, dự án sẽ chính thức ra mắt vào quý 3/2018, điều này đồng nghĩa với việc thời gian đó còn lại rất ngắn, cơ hội không đến 2 lần với mỗi nhà đầu tư, chính điều này đã thổi vào dự án một sức hút lớn.

    Không giống những phân khúc đầu tư khác, bản thân dự án SHophouse này có quá nhiều điểm khác biệt và hấp dẫn cho riêng mình, mà khi nhà đầu tư tìm hiểu, quan tâm tới dự án sẽ phải đổ gục trước những điểm cộng đó, thời điểm hiện tại để tìm kiếm một dự án có những điểm cộng nổi trội như vậy là không có, độ hiếm của dự án đã tạo nên sự khác biệt cho chính dự án.

    Vẻ đẹp Shophouse Bãi kem đến từ vị trí hấp dẫn

    Shophouse Bãi kem có vị trí vô cùng đẹp trong mắt nhà đầu tư, cũng như vị trí thực tế của dự án cũng rất đắc địa và hấp dẫn, vị trí trung tâm tại bãi kem Phú Quốc, Bãi biển được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng số 1 của Phú Quốc, cũng là bãi biển TOP 10 của thế giới về độ nguyên sinh và vẻ đẹp thiên nhiên, bên cạnh đó bãi kem cũng là một trung tâm hành chính, kinh tế và du lịch trong tương lai, điều này càng tái khẳng định vị trí đầu tư dài hạn.

    Với tiềm năng đầu tư dài hạn, dự án Shophouse Bãi kem chính là điểm đến hấp dẫn và lý tưởng bậc nhất của nhà đầu bất động sản, dự án là quá nổi trội trong phân khúc shophouse, vị trí trung tâm tại khu du lịch nghỉ dưỡng Nam Phú Quốc đã mở ra cơ hội đầu tư rất lớn, với lượng khách du lịch có thể lên tới 3 triệu lượt mỗi năm thì nguồn thu từ đầu tư shophouse là rất khả quan và hấp dẫn, cơ hội đang đến với nhà đầu tư với vị trí đẹp của dự án.

    [​IMG]
    Thiết kế độc đáo, lay động lòng người

    Shophouse Bãi Kem đang khẳng định vị trí của mình trong lòng nhà đầu tư, với cơ sở đầu tư dài hạn, tiềm năng đầu tư lớn mạnh thì bản thân dự án cũng có những cơ sở hấp dẫn cho con đường phát triển của mình, sở hữu thiết kế 5 sao mạnh mẽ với mặt tiền lên tới 7m và diện tích đất xây dựng lên tới 120m2 thì dự án có khoảng không gian sử dụng rộng rãi, nổi trội, tuy chỉ được thiết kế 4 tầng nhưng bản thân dự án là quá nổi trội và hấp dẫn về kênh đầu tư.

    Vẻ đẹp lay động lòng người với phong cách thiết kế 5 sao, lấy ý tưởng từ phong cách kiến trúc tân cổ điển châu âu, tất cả đã vẽ một tương lai ổn định và nổi trội cho dự án, Shophouse Bãi kem không giống những dự án đi trước định hướng cho mình phong cách thiết kế rõ ràng, ngoài mặt tiền có thể tiến hành đầu tư kinh doanh thì dự án cũng ngắm chọn bãi kem thơ mộng.

    [​IMG]
    Mang trên mình niềm tin và hy vọng

    Shophouse Bãi kem mang trên mình niềm tin và hy vọng của chủ đầu tư Sun group, hy vọng vào một dự án có sức nặng để tạo nên giá trị đầu tư lâu dài, hy vọng vào một siêu phẩm đầu tư thỏa mãn được những nhu cầu khắt khe nhất, nghiêm ngặt nhất, với những giá trị mà bản thân dự án đã và đang xây dựng thì dự án chắc chắn sẽ có bước nhảy lớn về lâu về dài.

    Shophouse bãi kem không phụ lòng mong đợi của nhà đầu tư khi giai đoạn 2 ra mắt với chuẩn mực đầu tư dài hạn, sinh lời vô hạn, sức hút mãnh liệt của dự án đến từ sự đẳng cấp mà bản thân dự án sở hữu, chắc chắn với tiềm năng của mình thì đây chính là điểm đến đáng mơ ước của nhà đầu tư thời điểm hiện tại và nhiều năm nữa.

    LIÊN HỆ
    Địa chỉ:Tầng 4, tòa nhà Lakeside Tower, 71 phố chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Email: contact.diaoc6sao@gmail.com
    Điện thoại: 0986498786
     
    Chỉnh sửa cuối: 06/08/2018
  2. bienxanhqua

    bienxanhqua Thành viên mới

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    cam on da chia se
     
  3. bienxanhqua

    bienxanhqua Thành viên mới

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    cong ty rat bo ich nha
     
Đang tải...