Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Điều gì tạo nên sức hút từ chung cư Legend Tower 109 Nguyễn Tuân?

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi thanhvu02, 17/09/2015.

  1. thanhvu02

    thanhvu02 Thành viên

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mặc dù nguồn cung căn hộ đang tăng nhanh nhưng người mua nhà vẫn ưu tiên lựa chọn những dự án có vị trí đẹp, hạ tầng đầy đủ, môi trường sống tốt và nhiều tiện ích. Đặc biệt, khách hàng đặt niềm tin vào dự án có thiết kế đẹp, chất lượng xây dựng cao, thi công đúng tiến độ, được phát triển bởi chủ đầu tư danh tiếng và có hỗ trợ về tài chính từ ngân hàng.

    Dự án nào đáp ứng được những yếu tố trên sẽ hút khách mua nhà vàLegend Tower 109 Nguyễn Tuânlà minh chứng điển hình. Mặc dù mới thi công phần thân nhưng dự án đã tiêu thụ được hơn 70% trong tổng số 460 căn hộ. Sức mua lớn cho thấy,Legend Tower 109 Nguyễn Tuânđã hội tụ được những yếu tố mà người mua nhà đang tìm kiếm.

    Quả thực, trong các quận nội thành của Hà Nội, người mua nhà hiện khó có thể mua căn hộ có vị trí đắc địa nhưLegend Tower 109 Nguyễn Tuân.Tọa lạc tại địa chỉ 109 Nguyễn Tuân trên 2 mặt đường lớn là Nguyễn Tuân và Ngụy Như Kon Tum, trung tâm của quận Thanh Xuân nơi tập trung dân cư đông đúc với các tiện ích đồng bộ, cách Trung Tâm hội nghị quốc gia 1km và cách công viên Nhân Chính 100m.

    Hạ tầng xã hội xung quanh dự án cũng hoàn thiện hơn nhiều so với những khu vực khác, với các tiện ích phục vụ cuộc sống như trường học, bệnh viện, siêu thị, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, khách sạn, văn phòng… đều đã hình thành từ lâu.

    Với phương châm: “Mang đến những dịch vụ tốt nhất và những tiện ích mà không phải dự án nào cũng có được”

    [​IMG]
    Chung cư Legend 109 Nguyễn Tuânsẽ là tổng hợp của các dịch vụ hoàn hảo và đầy đủ nhất cho gia đình bạn sau những 1 ngày làm việc mệt mỏi về nhà: Hệ thống tầng hầm rộng, Trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, thể thao, sinh hoạt cộng đồng … được tích hợp sẵn trong khu đô thị, hệ thống cứu hỏa hiện đại, có hệ thống báo cháy cho toàn bộ dân cư, nhà trẻ trong tổ hợp tòa nhà, tạo điều kiện thuận lợi cho bố mẹ đưa đón con, yên tâm công tác, sinh hoạt…và còn nhiều tiện ích đa dạng khác.

    Mức giá từ 28.5 triệu đồng/m2, thấp hơn 20-30% so với những dự án cao cấp lân cận, cũng tạo nên sức hút choLegend Tower 109 Nguyễn Tuân. Nhưng chính niềm đam mê tạo dựng một sản phẩm bất động sản đẳng cấp, hoàn hảo và tiệm cận các tiêu chuẩn quốc tế mà Đại Việt Trí Tuệ đã đáp ứng được những yêu cầu ngày càng khắt khe hơn và giành được niềm tin của người mua nhà.

    Đến vớiChung cư Legend Tower, bạn sẽ cảm nhận được một cuộc sống tiện nghi tốt nhất có thể!

    Liên hệ quản lý toà nhà 0913.909.155 để được biết rõ chi tiết về dự án.
     
  2. duhocnhatban

    duhocnhatban Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,497
    Đã được thích:
    32
    Giới tính:
    Nữ
    up hộ bạn
     
  3. thegioivantay

    thegioivantay Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Up giúp chủ thớt
     
  4. hapink2111pro

    hapink2111pro Thành viên tích cực

    Bài viết:
    576
    Đã được thích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    NHÀ3 TÂM RƯỠI TẠI LÊ VĂN QUỚI, quận bình tân,hcm.

    Nhà hẻm rộng , chính chủ bán, tự xây dựng.
    Thiết kế đẹp, thoáng mát, nhà vệ sinh riêng,
    2 phòng ngủ ,2 toilet ,sân thượng chuồng ku, khu đông dân , sổ hồng bao sang tên, giá bán 1 tỉ 50 triệu.Diện tích ngang 4 m dài 6m .
    Gần chợ, trường học, siêu thị, khu dân trí cao,đi ra công viên đầm sen 5 phút thuận đi các quận 6, quận 11,tân phú, liên hệ 0945459911
     
Đang tải...