Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Điều hòa chính hãng nên mua nhất năm 2018

Thảo luận trong 'Máy móc gia dụng' bắt đầu bởi hopphat90, 08/03/2018.

  1. hopphat90

    hopphat90 Thành viên

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Điều hòa thông minh tiết kiệm điện hiện nay gần như là một thiết bị gia đình không thể thiếu. Lựa chọn điều hòa chính hãng giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm là điều mà ai cũng muốn.

    Hôm nay, Hợp Phát xin được giới thiệu đến các bạn những chiếc điều hòa chính hãng tốt nhất đáng mua nhất cho năm mới 2018. Hãy cùng tham khảo và tìm ra lựa chọn phù hợp với gia đình mình nhé.

    [​IMG]

    1. Điều hòa treo tường Inverter Daikin 1 chiều 9000BTU FTNE25MV1V9/RNE25MV1V9

    Điều hòa treo tường Daikin FTNE25MV1V9 có thiết kế màu trắng hạnh nhân sang trọng rất ưa nhìn, mẫu điều hòa 1 chiều sang trọng thích hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, giúp bạn thoải mái chọn lựa vị trí đặt điều hòa, tạo nên sự sang trọng cho căn phòng của bạn. Với công suất 9000 BTU, chiếc điều hòa của Samsung này sẽ thích hợp với những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ (khoảng dưới 15 m2).

    [​IMG]

    Chiếc điều hòa 1 chiều 9000BTU được thiết kế với tính năng khử mùi vượt trội, bạn sẽ không còn cảm thấy mùi khó chịu sau khi khởi động máy. Điều này có được do quạt gió tạm ngưng hoạt động trong thời gian mùi khó chịu được xử lý giúp mang lại bầu không khí tươi mát trong lành bảo vệ sức khỏe cho cách thành viên trong gia đình bạn.

    =>> Xem thêm các sản phẩm điều hòa thông minh tiết kiệm điện giá rẻ đang được bán tại Hợp Phát.

    2. Điều hòa Toshiba 1 chiều lạnh 17.000 BTU RAS-H18G2KCVP-V

    Những công nghệ tiết kiệm điện đặc biệt mà máy điều hòa treo tường Toshiba 2 HP RAS-H18G2KCVP-V sở hữu đem đến cho người sử dụng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt nhất nhưng vẫn đảm bảo về sự tiết kiệm chi phí điện năng cho gia đình bạn.

    Công suất làm lạnh 2 HP đem đến sự lựa chọn về căn phòng lắp đặt máy điều hòa cho căn phòng. Bạn nên lắp máy điều hòa Toshiba RAS-H18G2KCVP-V trong những căn phòng có diện tích từ 20 đến 30 mét vuông để đạt hiệu quả làm lạnh cao nhất.

    [​IMG]

    Điều hòa Toshiba 1 chiều lạnh 17.000 BTU RAS-H18G2KCVP-V thông minh tiết kiệm điện sử dụng Công nghệ Hybrid Inverter với sự kết hợp cùng DC Twin Rotary đem đến khả năng làm lạnh tiết kiệm khoảng 58% điện năng cho gia đình bạn.

    Với nhiều chế độ làm lạnh khác nhau như làm lạnh nhanh, chế độ ngủ ngon, làm lạnh êm ái,… máy điều hòa Toshiba 2 HP RAS-H18G2KCVP-V thông minh hứa hẹn sẽ giúp bạn tận hưởng sự thư giãn tốt nhất.

    =>> Xem thêm: Điều hòa treo tường nên mua nhất năm, Điều hòa chính hãng tiết kiệm điện

    3. Điều hòa treo tường Daikin 1 chiều 9000BTU FTM25KV1V/RM25KV1V

    Điều hòa nhiệt độ Daikin 9000btu 1 chiều sử dụng Gas R32 thông dụng FTM25KV1V/RM25KV1V. Máy điều hòa Daikin sử dụng gas R32 khả năng phá hủy tầng ozone bằng 0 đồng thời làm chỉ số làm ấm trái đất thấp hơn R-410A. Tại tập đoàn Daikin, theo kế hoạch hành động vì môi trường 2015, nhằm giảm thiểu tác động đối với môi trường đã được đưa lên thành ưu tiên hàng đầu vì thế hệ tương lai.

    [​IMG]

    Máy điều hòa treo tường daikin FTM25KV1V/RM25KV1V là dòng thông dụng (giá rẻ) 1 chiều đầu tiên sử dụng gas R32 có mặt tại thị trường Việt Nam sử dụng cho phòng có diện tích < 15m2.

    4. Điều hòa Toshiba 2 chiều lạnh 8.500 BTU RAS-H10G2KVP-V

    Kiểu dáng tinh tế đến từ từng đường nét trên thân máy của điều hòa 2 chiều Toshiba RAS-H10G2KVP-V sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên hiện đại hơn. Chiếc điều hòa 2 chiều Toshiba có công suất hoạt động là 1 HP, phù hợp các khu vực có diện tích dưới 15 mét vuông.

    Với khả năng vừa làm lạnh và sưởi ấm, điều hòa 2 chiều Toshiba RAS-H10G2KVP-V sẽ giúp không gian phòng bạn luôn thoáng mát vào mùa hè và ấm áp trong mùa đông.

    [​IMG]

    Điều hòa 2 chiều Toshiba RAS-H10G2KVP-V cho phép bạn chủ động điều chỉnh công suất hoạt động của máy tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn nhằm tiết kiệm điện năng.

    Ngoài ra, chế độ kiểm soát năng lượng chủ động giúp ngăn chặn tình trạng quá tải gây nên sự cố mất điện không mong muốn. Khi làm việc ở 50% dòng định mức, máy nén hoạt động yên lặng hơn và cắt giảm ô nhiễm tiếng ồn, kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

    Hãy đến với Hợp Phát các bạn sẽ được tư vấn mua điều hòa chính hãng với giá khuyến mãi. Hợp Phát tự hào là đơn vị thi công lắp đặt điều hòa chuyên nghiệp nhất, bảo hành dài hạn tại Hà Nội và trên toàn quốc.
     
Đang tải...