Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

ĐIỀU MẸ CẦN BIẾT ĐỂ SỬ DỤNG THUỐC BỔ MẮT GIẢM CẬN THỊ CHO BÉ THẬT HIỆU QUẢ

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi sukienhot1011, 07/09/2017.

  1. sukienhot1011

    sukienhot1011 Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay tình trạng cận thị sớm ở trẻ em đang ngày càng gia tăng phổ biến khiến các bậc cha mẹ không khỏi lo lắng. Phụ huynh nào cũng mong muốn con mình có một đôi mắt thật sáng khỏe . Vậy điểm khác biệt là nằm ở vấn đề cách chăm sóc đôi mắt bé chăng? Hãy tìm hiểu cập nhật thêm thông tin để hiểu rõ hơn về tật cận thị ở mắt bé và cũng như cách điều trị tốt nhất nhờ dùng thuốc bổ mắt giảm cận thị nhé mẹ ơi!

    Cận thị là gì?
    Mắt bình thường khi nhìn ảnh của vật sẽ hiện đúng trên võng mạc, giúp cho việc nhìn rõ sự vật. Riêng đối với người bị cận thị, ảnh của vật sẽ nằm trước võng mạc, nên việc nhìn các vật ở xa sẽ bị mờ, đưa vật lại gần nhìn mới thấy rõ. Các yếu tố có nguy cơ gây bệnh cận thị là do di truyền và môi trường.

    Nguyên nhân và phân loại cận thị
    +Bệnh cận thị bẩm sinh do yếu tố di truyền, cha mẹ cận thị nên con mắc phải cận thị.

    Đặc điểm của cận thị này là độ cận rất cao, trên 20 điốp, độ cận tăng nhanh và liên tục dù đã ở tuổi trưởng thành.

    Để lại nhiều biến chứng như: thoái hóa hắc võng mạc, gây xuất huyết hoàng điểm, bong hoặc xuất huyết thể pha lê, có thể rách hay bong võng mạc…, khả năng phục hồi thị lực kém dù được điều trị.

    +Bệnh cận thị do môi trường, bé sẽ bị mắc phải ở lứa tuổi học sinh, do quá trình học tập, chơi game, tiếp xúc thiết bị công nghệ, nhìn gần nhiều trong điều kiện thiếu ánh sáng, mắt không được nghỉ ngơi hợp lý.

    Đặc điểm là mức độ cận này sẽ nhẹ trung bình nằm dưới 6 điốp, việc tăng độ diễn ra chậm, ít tăng độ, độ cận đến tuổi trưởng thành sẽ ổn định, ít để lại biến chứng.

    Mức độ cận thị
    1.Cận thị nhẹ
    Dưới 6 điốp: đáy mắt sẽ không có tổn thương ở mạch võng mạc. Độ cận sẽ bắt đầu tăng dần từ tuổi học đường đến trưởng thành, rồi sẽ dần dần cố định. Điều trị bằng cách cho trẻ đo độ cận thị và đeo kính phân kỳ thì thị lực sẽ trở lại bình thường.

    Nếu cận thị nhẹ qua quá trình đeo kính trẻ sẽ không bị tăng độ diễn biến mắt trở nên bình thường, độ cận sẽ không thay đổi cho đến lúc trưởng thành nếu được chăm sóc mắt cách đúng cách cả về chế độ dinh dưỡng.

    2.Cận thị nặng
    Trên 7 điốp, dù được đeo kính thị lực vẫn sẽ không thể đạt được mức bình thường, mắt trông lớn có vẻ như hơi bị lồi, đáy mắt có suy biến ở mạch mạc và võng mạc.

    Thói quen mẹ nên tập cho bé để tránh cận thị
    – Bé điều tiết mắt quá nhiều khi đọc sách, xem TV…quá lâu gây mỏi cơ mắt sẽ ảnh hưởng. Mẹ nên cho bé đọc sách ở nơi đủ ánh sáng, khoảng cách bé ngồi xem TV đúng chuẩn, thời gian đọc sách và xem TV có giới hạn mức vừa phải.

    – Khoảng cách hợp lý để bé đặt sách, vở để xem từ khoảng 30cm.

    – Áp dụng chế độ dinh dưỡng phù hợp đầy đủ vitamin A, C, E, chất khoáng có nhiều trong rau củ, trái cây tươi, thịt, cá biển, trứng …

    – Không bắt mất bé làm việc quá lâu khi quá tập trung nhìn chằm chằm vào mà không được nghỉ ngơi mắt.

    Sử dụng thuốc bổ mắt giảm cận thị cho trẻ hiệu quả
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm thuốc bổ mắt cho trẻ khiến các bậc phụ huynh khó có thể lựa chọn và nhận ra loại sản phẩm nào phù hợp nhất cho con mình.

    Ngoài các biện pháp thông thường thì việc sử dụng thuốc bổ mắt cho bé cũng góp phần điều trị cận thị ở bé khá là hiệu quả.

    Hiện nay, thuốc bổ mắt ngoài tác dụng bổ sung dưỡng chất cho mắt còn chăm sóc, bảo vệ mắt khỏi các bệnh lý về mắt như cận thị, suy giảm thị lực,mỏi mắt, khô mắt, bổ sung các dưỡng chất cần thiết, có ích cho thị giác.
    Với sự thành công của y khoa và các phát triển tân tiến vượt trội đã giúp các nhà khoa học Pháp bào chế thành một công thức hoàn hảo.
    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SPECIAL KID VISION/SPECIAL KID SÁNG MẮT

    [​IMG]

    Special Kid Vision sáng mắt cho trẻ

    – Bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho bé, hỗ trợ có ích cho thị giác.

    – Giúp tăng cường thị lực cho mắt bé .

    – Hỗ trợ phòng ngừa cận thị, mỏi mắt, khô mắt.

    Giờ đây trẻ cận thị, có thị lực kém, hay mỏi mắt, khô mắt hay do thiếu dưỡng chất không còn là nỗi lo ngại chung cho các bậc cha mẹ. Thay vào đó tìm ngay SPECIAL KID VISION cho bé để bổ sung dưỡng chất cần thiết cho bé. Hãy chọn đúng, dùng đúng, kết quả đúng.

    Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Mọi chi tiết thông tin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DƯỢC PHẨM NAM VIỆT

    [​IMG]Địa chỉ: Số 22, ngách 4/4, ngõ 4, phố Phương Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội

    Điện thoại liên hệ: 04 6656 8111 – 0944 925 915 – Fax: 04 3576 5260


    [​IMG]Email: specialkidvietnam@gmail.com
     
Đang tải...