Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Điều trị mụn trứng cá bằng chanh cần lưu ý điều gì?

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi dieuvo1996, 04/11/2017.

  1. dieuvo1996

    dieuvo1996 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chanh là loại quả thường thấy trong các mẹo điều trị mụn trứng cá tại nhà và chăm sóc da đơn giản cho chị em nội trợ. Tuy là thành phần thiên nhiên khá dễ tìm, cách thực hiện cũng rất đơn giản, tác dụng phụ hầu như không có. Tuy nhiên, khi điều trị các loại mụn nói chung và trị mụn trứng cá nói riêng, bạn cũng nên chú ý vài điểm dưới đây để tránh cho da bị kích ứng, đồng thời tăng hiệu quả tối đa

    Những lưu ý khi dùng chanh để điều trị mụn trứng cá

    Bạn nên thực hiện cách trị mụn trứng cá bằng nước cốt chanh liên tục trong 1 tuần hoặc vài ngày. Như vậy, da sẽ hấp thụ dưỡng chất trị mụn từ nước cốt chanh mỗi ngày, đào thải tác nhân gây mụn mỗi ngày để mang lại hiệu quả tối ưu.

    [​IMG]

    Bạn cũng có thể sử dụng nước cốt chanh kết hợp với một số hỗn hợp khác như lòng trắng trứng gạ, yến mạch… những thành phần này ngoài việc kết hợp, hỗ trợ nước cốt chanh còn giúp da được chăm sóc, nuôi dưỡng định kỳ hàng ngày, hàng tuần.

    Chỉ nên chấm nước chanh lên những nốt mụn trứng cá thôi nhé. Không nên thoa hết mặt vì nước chanh sẽ khiến da bạn dễ bắt nắng. Có những trường hợp da nhạy cảm sẽ không phù hợp với việc thoa nước chanh lên toàn mặt.

    Làm sao để việc trị mụn trứng cá bằng nước chanh đạt hiệu quả tối đa:

    Áp dụng liên tục trong 1 khoảng thời gian nhất định. Tùy vào tình trạng và nhu cầu, các bạn có thể áp dụng cách trị mụn trứng cá tại nhà bằng nước chanh liên tục trong vòng 1 tuần. đây là thời gian trung bình với tình trạng mụn không đáng kể.

    Không được lạm dụng nước chanh qua đà vì trong nước cốt chanh có thành phần Acid hữu cơ – bào mòn và làm da dễ bắt nắng hơn.

    [​IMG]

    Chú ý về các loại thuốc hoặc các loại mỹ phẩm khi sử dụng song song với việc trị mụn trứng cá bằng chanh. Các thành phần trong kem dưỡng có thể phản ứng với nước chanh và gây kích ứng nghiêm trọng cho da. cách tốt nhất là không áp dụng chúng đồng thời với nhau. Khi mua mỹ phẩm, hãy nhớ tham khảo ý kiến của bác sĩ trước nhé.

    Đối với tình trạng mụn trứng cá nhiều hoặc dai dẳng, dùng những biện pháp thiên nhiên tại nhà mà vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm, bạn không nên áp dụng cách trị mụn trứng cá bằng nước chanh. Về cơ bản, khi đó da bạn đã không còn phù hợp với những biện pháp này nữa. cách tốt nhất là đến gặp bác sĩ da liễu để được tư vấn rõ hơn về phương pháp điều trị tốt nhất.

    Liên hệ với phòng khám chuyên khoa da Skinic để được hướng dẫn và tư vấn miễn phí về các phương pháp điều trị mụn trứng cá hiệu quả nhất thông qua:

    Hotline: 02866 866 366 – 0932 787 366

    Địa chỉ: 366 Cao Thắng (nối dài), phường 12, quận 10, tphcm

    Fanpage: Skinic – phòng khám chuyên khoa da

    Tham khảo giá trị mụn ngay tại Bảng giá trị mụn



    Chúc các bạn tìm được 1 cách trị mụn trứng cá hiệu quả, phù hợp
     
Đang tải...