Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Điều trị rụng tóc ở đâu tốt nhất hiện nay – Chuyên gia tư vấn

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi lebavu1996, 22/12/2016.

  1. lebavu1996

    lebavu1996 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chào bác sĩ, năm nay tôi đã ngoài 30 tuổi. Dạo này tôi bị rụng tóc càng ngày càng nhiều. Tôi đã thử qua một vài cách điều chị rụng tóc nhưng không thấy hiệu quả, tôi dang muốn tìm một địa chỉ để chữa bệnh rụng tóc của mình. Mong bác sĩ tư vấn giúp em điều trị rụng tóc ở đâu tốt ạ ! Em xin cảm ơn ! (Phạm Hường – Hà Nội)
    Trả lời:
    Xin chào bạn Phạm Hường!

    Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chương trình tư vấn cảu Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với thắc mắc điều trị rụng tóc ở đâu của bạn chúng tôi xin giải đáp của bạn như sau:

    [​IMG]
    Rụng tóc đang là nỗi lo lắng của rất nhiều người


    Theo như trong thư, bạn có đề cập đến việc bạn thường xuyên phải thức khuya do tính chất công việc. Đây chính xác là một trong những nguyên nhân khiến bạn bị rụng tóc. Sở dĩ như vậy vì thức khuya sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, suy nhược. Điều này gây ra tình trạng rối loạn nội tiết tố. Khi đó, lượng hoocmôn DTH (làm cho nang tóc teo lại và mờ dần) trong cơ thể lớn hơn lượng hoocmôn testosteron (giúp kích thích tuyến nang phát triển) do đó gây ra triệu chứng rụng tóc.

    Bên cạnh đó, với cuộc sống bận rôn như vậy, chắc hẳn bạn không có thời gian chăm sóc tóc rụng đều đặn. Có thể đó chính là một phần lí do tại sao bạn đã áp dụng một số mẹo trị rụng tóc rồi mà kết quả cũng không đáng kể.

    Hiện nay, tại thẩm mỹ viện Kangnam đang cung cấp dịch vụ cấy tóc và trị rụng tóc bằng công nghệ tế bào gốc. Với phương pháp trị tóc rụng tiên tiến cùng quy trình thực hiện hiện đại đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế và được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, thẩm mỹ viện Kangnam đã giúp rất nhiều người có chung hoàn cảnh với bạn lấy lại được sự tự tin với mái tóc dày và khỏe đẹp.

    [​IMG]
    Chữa bệnh rụng tóc ở đâu tốt nhất hiện nay?


    Mong rằng những thông tin trên giúp bạn có thêm tự tin để đi thực hiện phương pháp chữa rụng tóc. Còn điều gì thắc mắc xin liên hệ

    Chúc bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc!
     
Đang tải...