Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Điều trị sau phẫu thuật nang buồng trứng

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi vantrong665, 12/12/2017.

  1. vantrong665

    vantrong665 Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chiến lược điều trị cho nhóm bệnh nhân này dựa trên các nguyên tắc của các cuộc giải phẫu bảo tồn cơ quan, tuy nhiên nó liên quan đến việc loại bỏ triệt để sự tập trung chính của nhiễm trùng. Do đó, đối với từng bệnh nhân cụ thể, nên lựa chọn từng thời điểm và khối lượng của phẫu thuật. Làm rõ sự chẩn đoán đôi khi mất vài ngày, đặc biệt trong những trường hợp khi có một đường ranh giới giữa quá trình oxy hóa và quá trình viêm cấp hoặc trong chẩn đoán phân biệt của quá trình ung thư. Ở mỗi giai đoạn điều trị, cần phải điều trị kháng sinh. Đốt điện viêm lộ tuyến có đau không ?

    Điều trị trước và điều trị cho phẫu thuật bao gồm:

    kháng sinh (cefobide 2 g / ngày, phôi 2-4 g / ngày, reflin 2 g / ngày, augmentin 1.2 g IV giọt mỗi ngày một lần, clindamycin 2-4g / ngày, vv); chúng phải được kết hợp với gentamycin 80 mg IM 3 lần một ngày và truyền metradil 100 ml IV ba lần;

    điều trị cai nghiện với sự điều chỉnh truyền dịch rối loạn năng lượng và trao đổi chất;

    đánh giá bắt buộc về hiệu quả của điều trị trên sự năng động của nhiệt độ cơ thể, dấu hiệu phúc mạc, điều kiện tổng quát và các thông số máu.
    [​IMG]
    Ở giai đoạn can thiệp phẫu thuật, cần tiếp tục điều trị kháng sinh. Đặc biệt quan trọng là việc đưa ra một liều duy nhất thuốc kháng sinh hàng ngày vẫn còn nằm trên bàn mổ, ngay sau khi kết thúc phẫu thuật. Nồng độ này là cần thiết, vì nó tạo ra một rào cản cho sự lan rộng của nhiễm trùng: sự xâm nhập vào vùng viêm không còn bị cản trở bởi các viên nang mủ dày của áp xe buồng trứng-buồng trứng. Vượt qua những rào cản này là kháng sinh beta-lactam (cefobide, rocephin, fortum, klaforan, tienam, augmentin). Áp lạnh cổ tử cung bao nhiêu tiền

    Điều trị sau phẫu thuật hàm ý việc tiếp tục điều trị bằng kháng sinh với cùng một loại thuốc kháng sinh kết hợp với các thuốc kháng đông, thuốc chống co giật và chất uroseptics. Thời gian điều trị phụ thuộc vào hình ảnh lâm sàng và dữ liệu xét nghiệm (ít nhất 7-10 ngày). Việc loại bỏ kháng sinh được thực hiện phù hợp với tính chất độc hại của chúng, vì vậy gentamycin thường bị hủy bỏ sau 5-7 ngày điều trị hoặc được thay thế bằng amikacin.

    Liệu pháp truyền dịch nên nhằm mục đích chống lại tình trạng giảm bạch cầu, ngộ độc và rối loạn chuyển hóa. Rất quan trọng là việc bình thường hoá di động của đường tiêu hóa (kích thích đường ruột, HBO, huyết khối hoặc thay huyết, enzyme, khối u ngoài màng cứng, rửa dạ dày, vv). Điều trị bằng gan, phục hồi và chống thiếu máu được kết hợp với điều trị miễn dịch (UFO, chiếu xạ laser máu, các bác sỹ kiểm tra miễn dịch) [2, 9, 11].

    Tất cả các bệnh nhân đã trải qua phẫu thuật can thiệp vào áp xe quanh buồng trứng củ cải cần phục hồi sau khi nhập viện để ngăn ngừa tái phát và khôi phục các chức năng cụ thể của cơ thể.


    Phòng khám đa khoa Hồng Phong

    Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong phường 3 quận 5 TPHCM

    Hotline: 028 3924 5555
     
Đang tải...