Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đỉnh cao chiếc Yamaha Exciter 150 độ đẹp max ngầu với chi phí 200 triệu đồng

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi zeen5s, 22/06/2018.

  1. zeen5s

    zeen5s Thành viên tích cực

    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    17
    Giới tính:
    Nam
    Với chi phí lên đến con số 200 triệu đồng, chiếc exciter 150 độ của một biker tại Thái Nguyên đã khiến cho người ngắm cảm thấy thỏa mãn khi lướt đi trên phố. Con xe Exciter 150 độ này quá ấn tượng và nổi bật mỗi khi xuất hiện.

    [​IMG]

    Exciter 150 đã trở thành một chiếc phôi độ rất được ưa chuộng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nước bạn. Đây là một con chiến mã Exciter 150 độ chất lượng để biker Việt Nam có thể khẳng định địa vị của mình trong làng độ xe đến bạn bè quốc tế. Chiếc Exciter 150 độ đồ chơi với kinh phí hơn 200 triệu quả là rất nổi bật và ấn tượng.

    [​IMG]

    Chiếc xe độ sở hữu cặp lốp xe cỡ lớn, gắp R6 đẳng cấp hay phuộc ngược ở bánh trước, toàn là những món đồ chơi xe máy đẳng cấp.

    Con xe độ này bản zin là chiếc Exciter 150 đời 2017 màu đỏ đen. Chiếc xe được chủ nhân độ lại để trở nên đẳng cấp hơn với loạt đồ chơi trị giá hàng trăm triệu đồng.

    [​IMG]

    Nhiều món phụ tùng xe máy cùng đồ chơi cực hot, sự thẩm mỹ và đẳng cấp cũng như khả năng vận hành tốt hơn nhanh chóng được bổ sung cho chiếc Exciter 150 độ này.Chiếc xe độ được khoác lên mình dàn áo đậm nét thể thao với tông màu vàng làm chủ đạo và được tạo thêm điểm nhấn hình chim đại bàng cực mạnh mẽ. Bộ tem xe Exciter 150 được thiết kế riêng theo ý tưởng mới của biker Thái Nguyên.

    Dàn áo thân xe càng nhìn càng thấy nổi bật nhờ họa tiết mảng nhựa giả vân Carbon đẹp hút hồn. Phần yên xe được thiết kế 2 tầng như các mẫu xe mô tô phân khối lớn. Cặp mâm xe được sơn Airbrush cao cấp và cặp lốp xe được nâng cấp lên cỡ lớn tạo cho xe dáng vẻ khỏe khoắn đầy cơ bắp.

    [​IMG]

    Gắp R6, ngàm phanh, cặp mâm của R1 và Pen đạp R6 là những món của mô tô PKL được gắn lên chiếc Exciter 150. Hơn nữa, con xe độ còn sở hữu lốc nồi CNC, cổ pô nhập Indonesia và cặp lốp Pirelli cỡ lớn với kích thước lốp trước 120 mm và lốp sau 190 mm.

    Chiếc Exciter 150 độ của tay chơi xe Thái Nguyên còn có nhiều món đồ chơi xe máy đang rất được dân sành xe độ mê thích hiện nay như tay côn, tay phanh Brembo đẳng cấp, phuộc trước hành trình ngược GSX, phuộc sau Racing cùng dây dầu Galfer.

    2 tháng là khoảng thời gian cần để chủ nhân chiếc xe có thể hoàn thiện phiên bản độ Exciter 150 này.

    Theo Webike.vn
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  2. decalbinhduong

    decalbinhduong Thành viên mới

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    20
    Giới tính:
    Nam
    quả là một bản độ đánh giá
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...