Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Định hướng học lập trình web nhanh, hiệu quả

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi thuyduong13, 14/06/2016.

  1. thuyduong13

    thuyduong13 Thành viên mới

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Trong thời đại mà thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ như ngày nay, website không chỉ là công cụ quảng bá thương hiệu mà còn là cách để doanh nghiệp tạo dựng ấn tượng chuyên nghiệp, đáng tin cậy với người dùng.

    Ngoài việc hiểu rõ kỹ thuật chuyên môn, lập trình web còn là sự kết hợp của nhiều yếu tố để có được sản phẩm thật sự phù hợp và đạt hiệu quả cao. Nếu không có sự định hướng, quan sát trước khi bắt đầu công việc, lập trình viên sẽ không thể có thể làm tốt được công việc của mình.

    Với xu thế toàn cầu hóa công nghệ thì lượng người tham gia, sử dụng các thiết bị thông minh để đọc báo và tìm kiếm thông tin ngày càng nhiều. Vậy nên các bạn định hướng theo nghề lập trình web này hiện nay rất chính xác.

    [​IMG]

    Cách học lập trình web của bạn có thực sự hiệu quả

    Hiện nay, nguồn tài liệu lập trình website trên mạng không thiếu đây cũng là một lợi thế và cũng là bất lợi đối với những người vừa mới bắt đầu. Có nhiều người khi bắt đầu học đều lên google tìm kiếm tài liệu nhưng với lượng tài nguyên vô kể đó bạn sẽ bị choáng ngợp mà vẫn không tìm ra phương pháp để mình có thể tham gia tuyển dụng.

    Vạch cho mình một mục đích chi tiết rõ ràng

    Cũng giống như học các ngành nghề khác, khi học lập trình web bạn cần phải học từ cơ bản đến nâng cao, phải nắm rõ các kiến thức đó từ từ, phải bình tĩnh, góp nhặt từng ngày không nên nóng vội.

    Bạn học xong để theo lập trình website? Nhưng cái bạn cần quan tâm đầu tiên chính là những nhà tuyển dụng đang cần gì trong ngành nghề này.

    Học lập trình web từ nhu cầu tuyển dụng

    Các bạn có thể tham khảo những vị trí đang được những nhà tuyển dụng cần đó là:

    – Thiết kế: Thiết kế nên giao diện website theo yêu cầu khách hàng khi sử dụng một số công cụ đồ họa.

    Để làm được vị trí này bạn cần có hiểu biết ít nhất về Photoshop,…có mắt thẩm mỹ để xây dựng giao diện hợp xu thế và đúng yêu cầu.

    – Cắt giao diện CSS và HTML: Sử dụng ngôn ngữ lập trình javascript, css, html… để viết lên giao diện từ file Photoshop

    Vị trí này cần biết cơ bản photoshop ghép ảnh, cắt ảnh, thay đổi màu sắc…, có thể cắt CSS, HTML từ file Photoshop theo chuẩn. Nắm được javacsript sử dụng công nghệ mới như Ajax để thực hiện một số tính năng trên website.

    – Lập trình PHP: Sử dụng ngôn ngữ lập trình PHP để lập trình giải quyết những yêu cầu của khách hàng và từ những nhà phát triển.

    Để làm được vị trí này, hiểu biết và có thể cắt giao diện CSS, HTML từ file PSD, xử lý tốt yêu cầu từ php và có tư duy, vận dụng và nắm rõ tốt mô hình MVC trong lập trình website. Nắm được một số CMS lớn như joomla, wordpress, opencart, magento…Nắm được một số framework như Zend, Ci, …Am hiểu hệ thống tốt…

    [​IMG]

    Với bài chia sẻ trên hy vọng các bạn sẽ định hướng được con đường học lập trình web cho mình để nhanh chóng trở thành lập trình viên chuyên nghiệp.

    Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin học lập trình web tại đây: stanford.com.vn/kien-thuc-lap-trinh/tin-chi-tiet/cagId/42/id/6813/hoc-lap-trinh-web-tai-ha-noi-o-dau-chat-luong-tot-nhat

    Nguồn: hoccungchuyengia.com/
     
Đang tải...