Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Định hướng khởi nghiệp: Học lập trình Android ở đâu tốt?

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi nhatle, 21/09/2016.

  1. nhatle

    nhatle Thành viên tích cực

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Học lập trình Android ở đâu để giúp bạn trở thành Nguyễn Hà Đông thứ 2? Nếu bạn muốn ghi danh mình lên bản đồ IT thế giới, hãy nhanh tay đăng ký tại Stanford.


    Android được ví như một kiểu lạt mềm đầy khôn ngoan của Google bởi cung cấp một nền tảng đắt giá về chất lượng nhưng lại hoàn toàn miễn phí. Nền tảng này trở nên ngày càng lớn mạnh, bền chặt, dần dần lấn vào thị trường với sự đồng hành của những thương hiệu di động đình đám. Nhiều thiết bị để tương thích và thử nghiệm, số lượng người dùng lớn, lập trình Android ngày càng phát triển như một cơ hội khổng lồ, chờ đón mọi lập trình viên khai phá và cống hiến.

    Với cơ hội rộng mở và tiềm năng của nghề lập trình Android đã làm choxu hướng lựa chọn nghề nghiệp thay đổi rõ rệt trong nhóm ngành công nghệ. Không ít những bạn trẻ lựa chọn theo đuổi chuyên ngành này để chinh phục và đi tới thành công. Nhưnghọc lập trình android ở đâu tốt, học android như thế nào? Bởi con đường đi tới thành công không phải con đường thành công nào cũng “trải đầy hoa hồng”, muốn đạt được thành quả tốt nhất thì phải lựa chọn đúng đằn trước khi bắt đầu bất cứ điều gì.

    [​IMG]

    Thống kê mới nhất cho thấy thiếu tập trung, định hướng khởi nghiệp sai, là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến thất bại của việc khởi nghiệp. Điều này cũng không ngoại lệ với giới trẻ Việt khi lựa chọn lập trình Android để theo đuổi cho sự nghiệp của mình.

    Những lầm tưởng tâm lý người dùng, trào lưu… khiến nhiều bạn trẻ có phần khiên cưỡng và thiếu thực tế. Người ta có thể bắt gặp nhiều dự án “có vấn đề” ngay từ ý tưởng hoặc việc triển khai kế hoạch thường tập trung quá nhiều vào những vấn đề không cần thiết, rời rạc… Các ý tưởng cũng vấp phải yếu điểm lớn, phổ biến như chạy theo ý tưởng đã có, thiếu tính khác biệt. Rõ ràng, với lập trình di động nói chung và lập trình Android nói riêng việc chạy theo trào lưu không phải là lựa chọn phù hợp. Bởi vậy, trước khi có quyết định đúng đắn trên con đường sự nghiệp của mình thì nên có lựa chọn đúng.

    Học lập trình Android ở đâu tốt?

    Nếu bạn bắt đầu tiếp cận với Android thì đây là giai đoạn đầu bỡ ngỡ làm quen với việc phát triển app android. Mọi thứ đều mới mẻ, lạ lẫm và dường như quá nhiều thứ để học. Học là cả một quá trình dài, vì vậy bạn nên xác định mục tiêu dài hạn và có cái nhìn bao quát về thế giới android/smartphone.

    Bạn nên đặt câu hỏi: mình có nên học ở trung tâm hay tự học, tìm hiểu các cuốn sách ở đâu?. Mục tiêu học là làm việc hay thi lấy bằng cấp. Phải đề ra những định hướng cho con đường học lập trình của mình ngay từ đầu.

    [​IMG]

    Ngày nay, nhiều mô hình đào tạo công nghệ thông tin cũng đã chú trọng vào việc chia sẻ định hướng kinh nghiệm, tìm hiểu về nghề cho học viên ngay từ thời điểm học tập. Cách định hình ý tưởng, những câu chuyện khởi nghiệp, phân tích tâm lý người dùng…được Giảng viên chia sẻ một cách lồng ghép, cởi mở vào bài học nhằm giúp các bạn có cách nhìn phù hợp, đúng đắn với xu thế hiện tại.

    Là mô hình đào tạo lập trình di động theo tiêu chuẩn Quốc tế, Stanford luôn cập nhật những công nghệ mới, mang tới nhiều kỹ năng, cách nhìn tổng quan nhất về thực trạng hiện tại của thị trường. Qua đó, giúp các học viên có quan điểm vững vàng, thực tế hơn trong bước đầu khởi nghiệp.

    Học lập trình Android ở đâu để giúp bạn trở thành Nguyễn Hà Đông thứ 2 của Việt Nam? Nếu bạn muốn ghi danh mình lên bản đồ IT thế giới, hãy nhanh tay đăng ký một khóa học lập trình ứng dụng di động Android ngay từ bây giờ bằng cách đăng ký tại website: www.stanford.com.vn
     
Đang tải...