Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Định hướng tương lai mới của biệt thự song lập Gamuda

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi gamudalandvip, 02/10/2017.

  1. gamudalandvip

    gamudalandvip Thành viên

    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Biệt thự song lập Gamuda City- Tinh hoa đất và người
    Dự án Gamuda City- Một trong những dự án nổi bật nhất trong thời gian qua mà vùng đất Hà Thành đón nhận, nằm trong quần thể phức hợp khu đô thị Gamuda Gardens khu đô thị xanh lớn nhất thủ đô Hà Nội.
    Với mong muốn xây dựng lên một công trình trọng điểm mang điểm nhấn cho thị trường bất động sản khu vực phía Nam nói riêng và thủ đô Hà Nội nói chung, dự án Gamuda City hứa hẹn sẽ mang tới một diện mạo hoàn toàn mới cho khu đô thị, hơn thế nữa đây cũng là một trong những dự án sẽ mang lại cơ hội mở rộng xúc tiến thương mại, cơ hội kinh doanh cũng như phát triển du lịch của thủ đô Hà Nội bởi dự án được chủ đầu tư là tập đoàn đến từ đất nước Malaysia xinh đẹp.

    [​IMG]
    Được phát triển theo mô hình thành phố thu nhỏ, trong tổng thể dự án khu phức hợp Gamuda City được chia ra làm các tổ hợp chính:2 trung tâm thương mại lớn là Gamuda Plaza và Gamuda Central,2 khu đô thị khép kín là Gamuda Gardens và Gamuda Lakes, công viên Yên Sở , các căn biệt thự đơn lập, song lập sang trọng cùng với hệ thống nhà liền kề vô cùng hấp dẫn.
    Dự án biệt thự song lập Gamuda City
    Dự án gamuda city xây dựng lên 550 căn biệt thự song lập với diện tích lên đến 189m2-250m2.
    Được xây dựng với các vị trí đẹp, đắc địa, các căn biệt thự đều sở hữu cho mình tầm nhìn đẹp nhất ra toàn bộ quần thể dự án khu phức hợp Gamuda City. Từ biệt thự bạn có thể phóng tầm nhìn trực tiếp ra cả quần thể tiện ích trung tâm, nhìn vẻ hào nhoáng của các trung tâm thương mại, shop house, và vẻ lãng mạn bình yên của công viên Yên Sở. Với hệ thống xung quanh xen kẽ tại các căn biệt thự tạo độ thoáng mát cho những căn biệt thự nơi đây.

    [​IMG]
    Tìm hiểu thêm về biệt thự song lập Gamuda: https://gamudalandvip.com/property/biet-thu-song-lap-gamuda-gd3-iris-homes/

    Thiết kế biệt thự song lập Gamuda City
    Với thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu các căn biệt thự nơi đây sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ cao cấp cho mỗi căn biệt thự, ngoài ra thiết kế cũng chú trọng những chi tiết cổ điển thể hiện đẳng cấp của một không gian sang trọng nhưng cũng phù hợp với mỗi gia đình, có nhiều không gian rộng lớn để dành cho mỗi chủ nhân có sự sáng tạo riêng cho mỗi căn biệt thự của chính mình.
    Các căn biệt thự tại khu phức hợp Gamuda City có thiết kế kiểu mới, với 3 tầng và 1 tầng lửng sẽ mang tới cho ngôi biệt thự một không gian rộng lớn, một tầm cao hơn để có tầm nhìn xa ra các hướng xung quanh, đây cũng là sự sáng tạo trong các thiết kế của dự án Gamuda City.

    Cách tân lại không gian nội thất theo phương pháp khoa học
    Không chỉ sáng tạo và độc đáo trong thiết kế ngoại thất kiến trúc và nội thất trong mỗi căn biệt thự đều được cách tân phù hợp với mỗi không gian thiết kế trong các căn biệt thự, các tầng của biệt thự đều được thiết kế mới mẻ với mặt bằng rộng rãi và thoáng mát nhằm đáp ứng nhu cầu ử dụng của các cư dân.
    Không những thế, trước mỗi căn biệt thự kiến trúc sư Gamuda City còn thiết kế một khoảng sân rộng lớn, là môi trường vui chơi an toàn cho các trẻ nhỏ xanh bao quanh đảm bảo không gian sống gần gũi và thân thiện với thiên nhiên, môi trường từ đó tạo nên một không gian sống xanh hoàn hảo.
    Vào đầu tháng 11, mẫu nhà liền kề ST5 Gamuda 6 tỷ, 90m cũng ra mắt:
    https://gamudalandvip.com/so-huu-nha-lien-ke-st5-gamuda-chi-voi-6-ty-dong/

     
Đang tải...