Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

ĐỊNH NGHĨA VỀ THỜI TRANG

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi npbtrinh, 24/08/2016.

  1. npbtrinh

    npbtrinh Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    ĐỊNH NGHĨA VỀ THỜI TRANG

    Thường thì ngày nay mọi người hay chạy theo các xu hướng ăn mặc khác nhau, những gu thời trang mới lạ đến từ các nước bởi sự hội nhập, mở cửa của toàn thế giới. Tuy nhiên, một số người tiếp thu tinh hoa thời trang thế giới lại có được phong cách ăn mặc riêng của mình, trở thành con người của hiện đại với bề ngoài nổi bật. Nhưng một số lại khá loay hoay với những cách ăn mặc kì hoặc, Tây không Tây mà ta cũng chẳng ta. Vậy nguyên nhân là từ đâu?

    Là thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thời trang, SWISS-FASHIONS hiểu rõ, thời trang là phù hợp chứ không phải là xu hướng. Chúng ta mặc trên người chúng ta, vậy nên sự phù hợp với bản thân là quan trọng trên hết. Đôi khi chạy theo xu hướng chính là việc làm ẩn đi những thế mạnh của hình thể. Những người đã thành công khi tạo được cho mình một phong cách một gu thời trang nhất định là vì họ đã tìm được những bộ cách phù hợp với mình. Việc hiểu điểm mạnh – yếu của bản thân là rất quan trọng, vì nó sẽ quyết định bạn sẽ mặc gì.
    [​IMG]
    Đầu tiên cần xét đến vóc dáng, cao – thấp, ốm – thon – to người? Để từ đó lựa chọn được những mẫu mã quần áo có thể tôn lên hoặc che bớt đi khuyết điểm trên cơ thể bạn. Kế đến là màu da, đen – ngâm – trắng sáng? Đây là cách để bạn có thể biết màu trang phục nào sẽ giúp bạn trông nổi bậc hơn. Hai tiêu chí cơ bản này luôn luôn không thể thiếu trong quá trình chọn trang phục. Không chỉ vậy, những quan niệm về văn hóa cũng như truyền thống, sẽ giúp bạn phần nào giới hạn lại những xu hướng ăn mặc du nhập vào quá nhiều. Mặc vừa người, mặc tôn dáng, mặc hợp hoàn cảnh mới chính là mặc đẹp, mới chính là thời trang.

    Do đó SWISS-FASHIONS luôn cung cấp những dòng thời trang đa dạng, đơn giản nhưng bao giờ lỗi thời. Để mỗi vị khách đến mua đều hài lòng không chỉ về độ bền, độ đẹp mà cả về sự “dễ tính” của nó khi phối với bất cứ trang phục nào khác. Vậy nên, muốn sở hữu những bảo bối thời trang của SWISS-FASHIONS, bạn hãy truy cập swiss-fashions.com để tìm hiểu và chọn lựa.
     
Đang tải...