Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

định vị ô tô gm06

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi tbha6991, 29/09/2017.

  1. tbha6991

    tbha6991 Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Có thể nói việc lắp thiết bị định vị ô tô là rất cấn thiết đối với mọi phương tiện khi mà xã hội hiện nay xáy ra rất nhiều tệ nạn xã hội. Những lắp thiết bị định vị nào? và lắp ở đâu? Lắp thiết bị định vị có tốn ắc quy hay hư hại xe không? Viettech GPS xin giới thiệu thiets bị định vị ô tô gm06. Với thiết bị định vị ô tô gm06 quý khách không phải lo vấn đề gì, ảnh hưởng gì đến chiếc xe của mình cả.

    Thiết bị định vị ô tô gm06 chính là hộp đen thiết bị định vị sử dụng công nghệ cao GPS để có thể lấy mọi thông tin về tình trạng hoạt động của xe. Chính vì vậy thiết bị giám sát hành trình xe tải trên 10 tấn là giải pháp hoàn hảo giúp người sử dụng có thể giải quyết nhiều vấn đề trong việc quản lý xe.

    [​IMG]

    Thực tế, thiết bị định vị ô tô gm06 có thể giúp chúng ta giải quyết vấn đề gì? Đó là:
    - Quản lý lộ trình xe đang hoạt động cũng như quản lý lịch sử của xe.
    - Quản lý về hoạt động của xe về thời gian xe hoạt động, điểm dừng của xe, tốc độ của xe hay trạng thái mở, tắt điều hòa, số lần cửa mở đóng,…từ đó giúp quản lý chặt chẽ vấn đề chất lượng hoạt động của xe đúng lộ trình, đúng nguyên tắc theo quy chuẩn của Bộ GTVT từ đó đảm bảo độ an toàn khi xe hoạt động.
    - Quản lý mức tiêu hao nhiên liệu thực tế để có thể giúp giải quyết vấn đề hiệu suất tiêu hao nhiên liệu, giảm thất thoát, đánh cắp hay gian lận nhiên liệu.
    - Quản lý tài xế trong quá trình lái xe giúp xác định chất lượng, độ chuyên nghiệp của tài xe: có đi đúng cung đường, đi đúng tốc độ, lộ trình, có thực hiện thao tác lái xe chính xác, có đi vượt quá điểm giới hạn,…
    - Thiết bị giám sát hành trình xe tải 7 tấn đến dưới 10 tấn là hộp đen thiết bị định vị GPS kết nối với xe để lấy các thông tin về tình trạng của xe, là giải pháp giám sát hành trình xe tải 7 tấn đến dưới 10 tấn lý tưởng dành cho các doanh nghiệp trong vận hành vận tải với ứng dụng rộng rãi hiện nay.

    Liên hệ: http//lapdinhvi.com/dm/thiet-bi-dinh-vi-oto

    [​IMG]
     
Đang tải...