Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đổ bộ Sony Xperia Z3 về Việt Nam

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi msmobilevn, 18/07/2015.

  1. msmobilevn

    msmobilevn Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hơn một tháng gần đây, những chiếc Sony Xperia Z3 xách tay bản khoá mạng Nhật được đưa về Việt Nam một cách ồ ạt, khiến doanh số của máy quốc tế bị ảnh hưởng.

    Nếu như bản khoá mạng của nhà mạng Sony z3 Au (SOL26), Docomo (SO-01G) đã về cách đây khá lâu thì mới nhất, thị trường đón nhận thêm bản khoá mạng của Softbank (401SO). Một đặc điểm khiến bản này được tín đồn Xperia đánh giá cao là nó không có logo của nhà mạng như bản AU. Chỉ cần cài một bản ROM mới, máy sẽ giống hoàn toàn với bản quốc tế (ngoại trừ số hiệu máy).
    [​IMG]

    Giống như nhiều mẫu máy khoá mạng Android trước đây, Sony Z4 khoá mạng có giá rẻ hơn khá nhiều so với bản quốc tế. Xperia Z3 Softbank và AU hiện có giá khoảng 10,2 – 10,5 triệu đồng, tuỳ cửa hàng trong khi bản quốc tế có giá khoảng 12 triệu đồng.

    Theo anh Trung Trí, nhân viên tại cửa hàng Click Buy (Cầu Giấy, Hà Nội), những mẫu máy khoá mạng nói trên đang có doanh số tốt, nhất là bản Softbank vừa về nước. Người dùng trong nước hiện tỏ ra khá tin tưởng các bản khoá mạng chứ không còn e dè như trước đây.
    Xem thêm: Xiaomi mi4
     
Đang tải...